Sau những khó khăn ở vòng loại, U.19 Hà Nội phần nào đã cho thấy được năng lực của mình với những chiến thắng quan trọng để góp mặt tại VCK giải U.19 Quốc gia 2022.

14h30 ngày 23.3, U.19 Hà Nội - U.19 Bình Định: Khẳng định sức mạnh

VĐ - LT | 23/03/2022, 10:52

Sau những khó khăn ở vòng loại, U.19 Hà Nội phần nào đã cho thấy được năng lực của mình với những chiến thắng quan trọng để góp mặt tại VCK giải U.19 Quốc gia 2022.

Trước khi khởi tranh vòng loại, U.19 Hà Nội đã gặp nhiều khó khăn về lực lượng khi hơn nửa đội hình của họ dính COVID-19, vì vậy, họ khởi đầu khó trầy trật ở những lượt trận đầu tiên, song khi bắt nhịp được, thầy trò HLV Lê Đức Tuấn đã chứng tỏ được sức mạnh của đội bóng từng 5 năm lên ngô vô địch U.19 với vị trí nhì bảng B.

Sau khi bị loại ở năm ngoái, U.19 Hà Nội đang rất quyết tâm đánh dấu cho sự trở lại tại Vòng chung kết năm nay khi họ sở hữu nhiều gương mặt nổi bật và từng khoác áo U.16 Việt Nam như Nguyễn Giản Tân, Nguyễn Anh Tú, Nguyễn Văn Trường, Dương Văn Quyết hay đội trưởng Nguyễn Đức Anh, cầu thủ cùng đã từng lên tập luyện cùng đội 1 CLB Hà Nội.

Vẫn giống như lối chơi của đội 1 CLB Hà Nội, các học trò HLV Lê Đức Tuấn vẫn thể hiện phong cách thi đấu chững chạc và có sự gắn kết ở các vị trí. Họ cũng có nhiều phương án triển khai bóng hơn để tiếp cận khung thành đối thủ một cách nhanh nhất. Điều này đã được U.19 Hà Nội đã thể hiện rất tốt tại vòng loại sau các chiến thắng “huỷ diệt” trước U.19 Khánh Hoà hay U.19 Lâm Đồng.

Trong khi đó, HLV Phan Tôn Quyền của U.19 Bình Định mang tới VCK U.19 Quốc gia năm nay với lứa cầu thủ đầy hứa hẹn như tiền đạo Đào Gia Việt, Đinh Thành Luân hay Phan Ngọc Tín…Mục tiêu của đội bóng đất Võ là tiến từng bước một tại giải đấu năm nay.

Có thể dễ dàng hình dung ra thế trận ở trận đấu chiều nay khi U.19 Hà Nội với lực lượng được đánh giá cao hơn chắc chắn sẽ dồn lên tấn công để dồn ép đối thủ. Trong khi đó, U.19 Bình Định sẽ chờ đợi những cơ hội để phản công, giống như những gì U.19 Long An đã khiến chủ nhà U.19 PVF Hưng Yên rất vất vả trong ngày khai mạc.

Với việc được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, mục tiêu của thầy trò HLV Lê Đức Tuấn không gì khác là giành trọn 3 điểm để giành vé vào tứ kết. Tuy nhiên, U.19 Hà Nội cần phải dè chừng những đòn “hồi mã thương” đến từ đội bóng trẻ đất Võ.

Trận đấu giữa U.19 Hà Nội với U.19 Bình Định sẽ được diễn ra vào lúc 14h30 chiều nay trên SVĐ trung tâm PVF.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
1 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
14h30 ngày 23.3, U.19 Hà Nội - U.19 Bình Định: Khẳng định sức mạnh