Thất bại trước U.19 Viettel đã đẩy U.19 HAGL vào thế khó, vì vậy, thầy trò HLV Chu Ngọc Cảnh buộc phải giành chiến thắng trước U.19 Long An để giành vé đi tiếp.

14h30 ngày 25.3, U.19 HAGL - U.19 Long An: Chiến thắng chờ Phố Núi

VĐ - LT | 25/03/2022, 12:25

Thất bại trước U.19 Viettel đã đẩy U.19 HAGL vào thế khó, vì vậy, thầy trò HLV Chu Ngọc Cảnh buộc phải giành chiến thắng trước U.19 Long An để giành vé đi tiếp.

Ở lượt đấu đầu tiên, U.19 HAGL đã nhận thất bại đáng tiếc trước U.19 Viettel tỉ số 0-1. Đây là trận đấu thầy trò HLV Chu Ngọc Cảnh đã thể hiện hai bộ mặt khác nhau trong cả hai hiệp đấu, bế tắc sau 45 phút đầu tiên và quật khởi trong hiệp 2.

Dù vậy, trong một ngày thiếu may mắn, các chân sút của U.19 HAGL như Thành Đạt hay Sơn La đã không thể khiến lưới U.19 Viettel rung lên để có thể kiếm được ít nhất 1 điểm. Đây có lẽ là điểm yếu mà HLV Chu Ngọc Cảnh cần tìm cách khắc phục ở trận đấu chiều nay.

received_507019784308228.jpeg
Rất khó cho Long An đuổi kịp trình độ các đội bóng lớn - Ảnh: VĐ

Một tin vui đã đến với người hâm mộ phố Núi khi ở trận đấu với U.19 Long An, U.19 HAGL sẽ đón sự trở lại của tiền vệ đã được HLV Kiatisak đăng ký ở V-League đó là Nguyễn Đức Việt sau khi cầu thủ này bình phục Covid-19.

Sự có mặt của Đức Việt chắc chắn sẽ giúp cho tuyến giữa U.19 HAGL trở nên mạnh mẽ và tạo ra được nhiều sức mạnh hơn, điều họ không thể lấn lướt được U.19 Viettel ở trận đấu đầu tiên.

Trong khi đó, U.19 Long An đã có màn thể hiện rất đáng khen trước chủ nhà U.19 PVF Hưng Yên ở trận khai mạc, họ đã thi đấu tốt trong phần lớn thời gian thi đấu. Song, việc mất tập trung ở pha bóng cố định khiến những nỗ lực có điểm của thầy trò HLV Lương Quốc Bảo “đổ sông đổ bể”.

Ở cuộc đối đầu chiều nay, U.19 Long An đương nhiên sẽ bị đánh giá thấp hơn U.19 HAGL rất nhiều. Vì vậy, HLV Lương Quốc Bảo gần như sẽ cho các học trò chơi phòng ngự chặt và phản công nhanh, giống như đã làm trước đó với U.19 PVF Hưng Yên để chờ đợi cơ hội “kết liễu” đối phương.

Còn U.19 HAGL buộc phải đẩy cao đội hình để tấn công trong thế trận họ buộc phải thắng để nuôi hy vọng đi tiếp, chỉ có 3 điểm giành được ở trận này mới giúp đoàn quân HLV Chu Ngọc Cảnh nuôi hy vọng giành vé vào tứ kết.

Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 14h30 trên sân cỏ nhân tạo tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Quốc hội đã bỏ phiếu kín, thông qua nghị quyết miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ tại kỳ họp bất thường thứ 7 Quốc hội khóa 1 chiều 2.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
14h30 ngày 25.3, U.19 HAGL - U.19 Long An: Chiến thắng chờ Phố Núi