Lượt trận đầu tiên ở bảng C VCK U.19 Quốc gia 2022 đã chứng kiến nhiều bất ngờ xảy ra khi những đối thủ được đánh giá cao đều không thể có được chiến thắng.

U.19 Học viện Nutifood bị cầm hoà thất vọng; U.19 Thanh Hoá quật ngã U.19 Bình Dương

VĐ - LT | 24/03/2022, 17:57

Lượt trận đầu tiên ở bảng C VCK U.19 Quốc gia 2022 đã chứng kiến nhiều bất ngờ xảy ra khi những đối thủ được đánh giá cao đều không thể có được chiến thắng.

U.19 Học viện Nutifood bước vào trận đấu trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là U.19 Sài Gòn trong bối cảnh họ thiếu vắng tiền đạo chủ lực Nguyễn Quốc Việt. Dù vậy với lực lượng đồng đều và có nhiều kinh nghiệm hơn, đoàn quân HLV Guillaume Graechen vẫn nhập cuộc rất tốt.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Guillaume Graechen đã vấp phải lối chơi đầy khó chịu đến từ đội U.19 Sài Gòn khi đoàn quân HLV Nguyễn Hồng Phẩm cho các học trò chơi phòng ngự phản công. Không chỉ vậy, ở một vài thời điểm, Sài Gòn FC chơi khởi sắc hơn và tạo ra những pha tấn công sắc bén, trong đó có pha độc diễn rồi dứt điểm suýt thành bàn của Trần Minh Thảo.

received_984657155815560.jpeg
Học viện Nutifood (áo vàng) không thể vượt qua Sài Gòn - Ảnh: VĐ

Nửa cuối hiệp 1, các cầu thủ U.19 Học viện Nutifood triển khai tấn công mạch lạc hơn nhưng Quốc Lộc rồi Quốc Cường không tận dụng tốt các cơ hội có được.

Sau giờ nghỉ, các học trò HLV Graechen tấn công áp đảo từ đầu hiệp 2 và tạo ra hàng loạt cơ hội ghi bàn nhưng xà ngang rồi cột dọc đã cứu thua cho Sài Gòn FC sau pha dứt điểm của Cao Hoàng Minh (phút 51), Tuấn Tài (phút 52).

Khi thần may mắn không mỉm cười, thầy Giôm liền làm mới hàng công khi tung Bá Ước, Trọng Bảo vào sân thay cho Khánh Duy, Tuấn Tài với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Song, U.19 Học viện Nutifood không thể 1 lần khiến mành lưới của đối phương rung lên.

received_991141835143362.jpeg
Thanh Hóa ca khúc khải hoàn trước Bình Dương

Trong trận đấu khác ở bảng C, cuộc đọ sức giữa U.19 Thanh Hoá và U.19 B. Bình Dương diễn ra hấp dẫn với những pha bóng “ăn miếng trả miếng” của hai đội. Tuy nhiên trong một ngày chân sút đang thi đấu tại V-League là Bùi Vĩ Hào (U.19 Bình Dương) bị các hậu vệ Thanh Hoá theo rất chặt nên đã không thể giúp đoàn quân HLV Vũ Hồng Cường có điểm.

Sự xuất sắc của hai tiền đạo là Văn Cường và Ngọc Mỹ đã giúp U.19 Thanh Hoá ghi 2 bàn vào lưới U.19 Bình Dương, qua đó giúp thầy trò HLV Lê Hồng Minh giành chiến thắng chung cuộc 2-1, bàn thắng duy nhất của B. Bình Dương được ghi do công Đinh Hoàng Hốn trong hiệp 1.
Sau lượt trận đầu tiên, U.19 Đông Á Thanh Hoá đang tạm dẫn đầu bảng C, các vị trí còn lại lần lượt thuộc về U.19 Nutifood, U.19 Sài Gòn và U.19 B. Bình Dương.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.19 Học viện Nutifood bị cầm hoà thất vọng; U.19 Thanh Hoá quật ngã U.19 Bình Dương