Sự thiếu vắng tiền đạo Nguyễn Quốc Việt sẽ mang đến nhiều khó khăn cho U.19 Học viện Nutifood ở Vòng chung kết năm nay.

U.19 Học viện Nutifood - U.19 Sài Gòn: Chờ đợi em họ Công Phượng toả sáng

VĐ - LT | 24/03/2022, 10:29

Sự thiếu vắng tiền đạo Nguyễn Quốc Việt sẽ mang đến nhiều khó khăn cho U.19 Học viện Nutifood ở Vòng chung kết năm nay.

Sau vòng loại, U.19 Học viện Nutifood xếp ở nhì bảng B sau U.19 SLNA, so với chức vô địch U.21 năm ngoái, màn thể hiện của thầy trò HLV Guillaume Graechen là không ấn tượng bằng, song, việc được góp mặt tại Vòng chung kết cũng là thành quả xứng đáng cho họ với những nỗ lực không biết mệt mỏi.

Tại vòng chung kết, HLV Guillaume Graechen hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi U.19 Học viện Nutifood sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Nguyễn Quốc Việt do đang tập trung cùng U.23 Việt Nam dự giải tập huấn tại Dubai Cup 2022. Sự quan trọng của Quốc Việt là điều không thể bàn cãi sau những gì đã thể hiện trong thời gian qua.

em-ho-cong-phuong-quoc-cuong-ghi-ban-hagl-1-chung-ket-u19-quoc-gia-2020-1593175513355784317993_kmnz.jpg
Quốc Cường (19) được kỳ vọng sẽ tỏa sáng - Ảnh: TNO

Sự thiếu vắng của Quốc Việt buộc HLV Guillaume Graechen phải đặt niềm tin vào những cầu thủ khác đang có trong đội hình như tiền đạo Lê Quang Hiển hay Nguyễn Thái Quốc Cường, cầu thủ được mệnh danh là em họ của Công Phượng.

Đối thủ mở màn của U.19 Học viện Nutifood ở vòng chung kết năm nay sẽ là U.19 Sài Gòn, đội bóng không được đánh giá cao bằng thầy trò HLV Guillaume Graechen. Tuy nhiên trong bóng đá luôn chứa đựng nhiều sự bất ngờ, nên U.19 Học viện Nutifood cần phải dành sự tôn trọng tối đa cho đối thủ của mình.

Đặc biệt, dẫn dắt U.19 Sài Gòn ở giải đấu năm nay là HLV kì cựu Nguyễn Hồng Phẩm, người có rất nhiều kinh nghiệm ở các giải đấu trẻ, đây là sự bù đắp cho đội hình thiếu nhiều kinh nghiệm chinh chiến của U.19 Sài Gòn, dù trong đội hình của họ có những cầu thủ đã thi đấu tại vòng loại U.21 năm ngoái như Trần Vương Duy Bảo, Lê Cảnh Gia Huy hay Phan Quốc Vinh.
Với tinh thần thoải mái và đội hình có nhiều tiềm năng để phát triển, U.19 Sài Gòn hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho bảng C, nơi họ hoàn toàn có thể cạnh tranh cùng U.19 Thanh Hoá, U.19 B. Bình Dương hay U.19 Đông Á Thanh Hoá cho tấm vé vào tứ kết.

Trận đấu với U.19 Sài Gòn chiều nay là bài kiểm tra đầu tiên cho HLV Guillaume Graechen trong việc tìm ra những phương án thay thế khi thiếu vắng tiền đạo Quốc Việt. 3 điểm giành được ở trận mở màn sẽ giúp U.19 Học viện Nutifood tạo ra khởi đầu suôn sẻ ở VCK U.19 quốc gia năm nay.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.19 Học viện Nutifood - U.19 Sài Gòn: Chờ đợi em họ Công Phượng toả sáng