Đều có được chiến thắng ở trận ra quân, một trong hai đội U.19 PVF Hưng Yên và U.19 Viettel sẽ có được vé sớm vào tứ kết nếu như giành trọn 3 điểm chiều nay.

14h30 ngày 25.3, U.19 PVF Hưng Yên - U.19 Viettel: Vé sớm cho ai?

VĐ - LT | 25/03/2022, 12:23

Đều có được chiến thắng ở trận ra quân, một trong hai đội U.19 PVF Hưng Yên và U.19 Viettel sẽ có được vé sớm vào tứ kết nếu như giành trọn 3 điểm chiều nay.

Cả U.19 PVF Hưng Yên và U.19 Viettel đều đã có chiến thắng nhọc nhằn ở lượt trận ra quân trước những đối thủ khác nhau. Dù vậy, việc có được 3 điểm đã giúp hai đội tạo ra rất nhiều lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A.

U.19 Viettel đã đánh bại U.19 HAGL trong một trận đấu mà các học trò HLV Nguyễn Thanh Hải không phải là đội chơi hay hơn, nhưng việc tận dụng chơ hội tốt hơn đã giúp cho đội bóng trẻ áo lính đánh bại được đối thủ cạnh tranh trực tiếp với pha lập công duy nhất của Văn Tú.

received_657706035538647.jpeg

Lối chơi của U.19 Viettel vẫn chưa được thể hiện rõ rệt, họ sử dụng nhiều pha bóng xuống biên để tận dụng tốc độ và kỹ thuật đến từ đội trưởng Khuất Văn Khang bên cánh phải. Song, nếu hàng phòng ngự đối thủ có thể “đọc vị” thì họ lại tỏ ra khá bế tắc trong khâu triển khai tấn công.

Không khá hơn U.19 Viettel, U.19 PVF Hưng Yên cũng tỏ ra rất vô duyên trong khâu tấn công, ở trận đấu với U.19 Long An, hai tiền đạo của họ như Thanh Nhàn hay Anh Tuấn đã có những cơ hội rõ rệt nhưng đều không thể một lần tận dụng thành công.

Phương án tấn công của các học trò HLV Lê Quang Trải là tung ra các đường chuyền xẻ nách giữa hậu vệ biên và trung vệ đối thủ, tuy nhiên khi phương án này bị hàng phòng ngự đối thủ bắt bài thì họ cũng tỏ ra rất lúng túng.
Cuộc đối đầu giữa U.19 PVF Hưng Yên và U.19 Viettel chiều nay hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn khi hai đội đều sở hữu nhiều nhân tố chất lượng và có khả năng tạo ra đột biến cao như Thanh Nhàn, Hải Nam, Hiểu Minh (U.19 PVF Hưng Yên) hay Khuất Văn Khang hay Nguyễn Văn Tú (U.19 Viettel).
Hơn nữa, nếu đội nào có được chiến thắng ở trận đấu này sẽ gần như chắc suất giành vé vào tứ kết sớm trước một vòng đấu, qua đó có cơ hội tính toán về lực lượng cho vòng sau.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
14h30 ngày 25.3, U.19 PVF Hưng Yên - U.19 Viettel: Vé sớm cho ai?