Khi bỏ chạy, hai thanh niên cầm vật màu đen giống súng chống trả rất quyết liệt. Người dân địa phương đã chặn bắt thành công và giao cho Công an TP.Hà Tiên xử lý.

2 kẻ cướp ngân hàng Agribank bỏ chạy sau 3 phát súng của bảo vệ, bị dân vây bắt

Nguyên Việt | 02/03/2021, 18:05

Khi bỏ chạy, hai thanh niên cầm vật màu đen giống súng chống trả rất quyết liệt. Người dân địa phương đã chặn bắt thành công và giao cho Công an TP.Hà Tiên xử lý.

Công an TP.Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang cho biết, vào lúc hơn 16 giờ chiều 2.3, tại Ngân hàng NN&PTNT (Agribank) đã xảy ra vụ cướp ngân hàng hết sức táo tợn.

Qua xác minh bước đầu xác định hai thanh niên trong vụ cướp trên là Trịnh Đình Phú (18 tuổi) và Trịnh Đình Hào (22 tuổi) - đều ngụ tại xã Thuận Yên, TP.Hà Tiên.

anh-2-cuop-ngan-hang.jpg
Công an và người dân khống chế bắt giữ một trong hai thanh niên cướp ngân hàng - Ảnh: PV

Vào thời điểm trên, tại Agribank chi nhánh Hà Tiên (đường Lam Sơn, P.Đông Hồ, TP.Hà Tiên) có hai nam thanh niên đi xe máy đến để trước phòng giao dịch. Hai thanh niên này trên đầu vẫn đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang và ba lô tiến vào bên trong. Khi đến bàn giao dịch, gặp nhân viên đang làm việc, một trong hai người bất ngờ rút từ trong ba lô ra vật màu đen (giống súng) với ý định uy hiếp nhân viên ngân hàng để cướp.

Nhiều ngân viên ngân hàng hoảng sợ tri hô, tháo chạy. Phát hiện vụ việc, nhân viên bảo vệ ngân hàng đã tri hô và nổ ba phát súng chỉ thiên (súng bắn đạn cao su).

Hoảng loạn, hai thanh niên đã bỏ lại xe máy chạy vào đường Nguyễn Thần Hiến thì bị người dân bao vây, bắt được.

Một người tại hiện trường cho biết hai thanh niên còn rất trẻ, một người mặc áo trắng và một người mặc áo sọc đỏ. Trong lúc bỏ chạy, hai thanh niên này đã chống trả rất quyết liệt. Một trong hai người đã dùng vật màu đen (nghi là súng) để tấn công người truy đuổi nhưng đã bị khống chế và thu giữ tang vật.

Nhận được tin báo về vụ việc, Công an TP.Hà Tiên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng người dân khống chế hai thanh niên, đồng thời thu thập dấu vết, trích xuất camera, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra.

Nhân viên ngân hàng sau đó đã kiểm đếm, bước đầu xác định phòng giao dịch không có mất mát về tiền bạc và tài sản nào khác.

Hiện lực lượng công an tạm giữ hai thanh niên trên để điều tra, làm rõ vụ việc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 kẻ cướp ngân hàng Agribank bỏ chạy sau 3 phát súng của bảo vệ, bị dân vây bắt