Mùa hè nổi tiếng và là "vùng đất" tung hoành cho các tác phẩm điện ảnh kinh dị, phim ma, bắt kịp xu hướng đó 4 bộ phim Việt chính thức ra rạp với những tên gọi và poster rùng rợn. 

'Ma Việt' ồ ạt ra rạp hù khán giả

Một Thế Giới | 02/05/2015, 05:00

Mùa hè nổi tiếng và là "vùng đất" tung hoành cho các tác phẩm điện ảnh kinh dị, phim ma, bắt kịp xu hướng đó 4 bộ phim Việt chính thức ra rạp với những tên gọi và poster rùng rợn. 

Trong 4 phim ra rạp tháng 4 và tháng 5 tới đây, cạnh những bộ phim có sự đầu tư kỹ lưỡng và hợp tác với nước ngoài sản xuất như Oan hồn của Troy Lê cũng có những phim được thực hiện dựa trên sự đam mê điện ảnh của các bạn trẻ như Vong ám
Xét dựa trên toàn diện trailer và poster phim được công bố, 4 bộ phim ma phần nào đảm bảo được đúng tính chất kinh dị, rùng rợn về mặt tạo hình. Tuy nhiên, ngoài Oan hồn ra rạp trong dịp lễ 30/4 nhận được tín hiệu khả quan, các tác phẩm còn lại cũng đang lần lượt "xếp hàng" trình làng khán giả. 
Oan hồn
phim ma
 
Oan hồn là tác phẩm hợp tác Việt Nam - Thái Lan với ê kíp phần lớn đến từ xứ Chùa vàng do đạo diễn Troy Lê thực hiện kiêm nam chính. Phía Việt Nam là Lily Luta, Song Ngư, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Anh... 
Được chọn công chiếu vào 28.4 và bắt đầu bằng cái chết do tự tử của Cherman (Lily Luta đóng) khi vừa dọn về ngôi nhà mới chưa bao lâu. Anh chồng Troy đau đớn, hóa điên, khẳng định chính ngôi nhà đã giết chết người vợ mới cưới của mình.
Lo sợ cho sức khỏe của Troy, cô em gái Ploi và người bạn thân Song Kỳ mời vị thầy pháp cùng một biệt đội bắt ma đến trừ tà. Họ đã phát hiện một bí mật khủng khiếp ẩn giấu phía sau ngôi nhà…
Bộ phim có mặt của nữ diễn viên nổi tiếng Thái Lan Pumwaree Yodkamol từng đóng Ong Bak (2003), The Bodyguard (2004)…
Ngủ với hồn ma
phim ma
 
Nhân vật chính trong phim là Mỹ Lan - cô đào hát bị mất giọng (Kim Tuyến đóng). Sau biến cố gia đình, Mỹ Lan dọn đến sống trong căn phòng đạo cụ trên sân thượng “nổi tiếng nhiều ma”.
Vào một buổi tối trời mưa, Mỹ Lan đi tắm thì thấy dầu gội đầu, sữa rửa mặt bất ngờ chuyển thành máu. Chưa kịp hoàn hồn, cục xà phòng trên tay cô bỗng xuất hiện dòng chữ “Hẹn gặp đêm nay” được khắc bằng máu. Tuy nhiên, đó mới chỉ là bắt đầu của câu chuyện ly kỳ… 
Bộ phim do Bá Vũ đạo diễn và dự kiến phát hành ngày 8.5 trên toàn quốc.
Ám ảnh 
phim ma
 
Thư - một cô gái xuất thân từ chốn thôn quê, mong muốn phải thật giàu có và thành đạt. Cô trở nên thực tế đến thực dụng, lợi dụng người yêu để đạt được những điều mình muốn.
Rồi tới khi gặp Hoàng - một tay chơi có vẻ ngoài sành điệu, giàu có, Thư đã vội bám lấy với hy vọng đổi đời thật nhanh. Chính Hoàng đã đẩy Thư vào tình cảnh nghiệt ngã, và cô phải chịu quả báo từ mối quan hệ đó bằng chính mạng sống của mình. 
Cái chết của Thư khiến mọi nghi vấn đổ dồn về phía Hoàng. Nhưng sự thật không đơn giản như vậy… Thể hiện nhân vật Thư là nữ diễn viên 9x gợi cảm YaYa Trương Nhi. 
Ám ảnh ra rạp vào ngày 26.6. 
Vong ám
phim ma
 
Vong ám là câu chuyện của vợ chồng Nhi - Hải. Vì bị Lan - bạn gái cũ - lừa lấy tiền làm ăn rồi bỏ trốn, Hải lâm vào hoàn cảnh bi đát, mất tiền, mất nhà, phải dắt vợ tìm thuê căn hộ chung cư để ở tạm trong thời gian nhờ anh trai là Trung - một cảnh sát chìm tìm kiếm tung tích của Lan.
Tại đây, đôi vợ chồng trẻ đã gặp những người hàng xóm hơi quái dị cùng nhiều hiện tượng lạ, khiến họ hoảng sợ, phải dọn đi nơi khác. Khi Trung báo tin Lan đã chết thì cũng là lúc sự ám ảnh kinh hoàng càng đeo bám Nhi - Hải. Họ tiếp tục đối mặt với những chuyện siêu nhiên kỳ bí, rùng rợn cùng những bóng ma, những ám ảnh của quá khứ… 
Là dự án điện ảnh độc lập do một nhóm bạn trẻ yêu thích phim ảnh thực hiện, đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm dàn dựng. tham gia Vong ám hầu hết là những diễn viên trẻ như Xuân Quỳnh, Thái Chí Hùng, Võ Thanh Hòa, Quốc Bảo, người mẫu Đinh Minh Quân, Huỳnh Minh Toàn…
Phim dự kiến công chiếu vào mùa hè 2015.
Nhạn Thư (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Ma Việt' ồ ạt ra rạp hù khán giả