Là danh hài - giám khảo gắn bó qua 3 mùa liên tục của Gương mặt thân quen, Hoài Linh cũng là nghệ sĩ được yêu mến nhất trên hàng ghế giám khảo. 

Hoài Linh bị chèn ép trong 'Gương mặt thân quen'

Một Thế Giới | 02/05/2015, 07:00

Là danh hài - giám khảo gắn bó qua 3 mùa liên tục của Gương mặt thân quen, Hoài Linh cũng là nghệ sĩ được yêu mến nhất trên hàng ghế giám khảo. 

Cuộc sống phía sau ánh đèn sân khấu hào nhoáng của Hoài Linh cũng được rất đông đảo nghệ sĩ trẻ nói riêng và công chúng khán giả nói chung ngưỡng mộ. Bởi danh hài được coi là đắt show và có mức cát-sê cao nhất hiện nay vẫn dung dị từ lời ăn tiếng nói cho tới phong cách sống. 
Sở hữu khối gia tài không thua kém bất cứ nghệ sĩ giàu có nào khoe trong showbiz Việt nhưng bằng cái tâm nghề, bằng sự chất phác vốn ăn vào máu Hoài Linh trở thành "danh hài nhân dân" trong mắt khán giả. 
Cũng chính vì lối sống chân phương đó, đôi khi cuộc đời danh hài Hoài Linh cũng lắm lúc thiệt thòi. Nhận nhiều con nuôi, chạy show nhiều để xây nhà thờ tổ nghiệp cũng bị dư luận điều tiếng chê bai, dẫu thế Hoài Linh vẫn chưa một lần lên tiếng oán trách. 
Hoai Linh bi chen ep lam kho trong Guong Mat Than Quen-hinh-anh-1
 Hoài Linh dù đảm nhận vai trò gì trong bất cứ chương trình nào cũng hiền hòa, bình tĩnh và chân phương trong mắt khán giả.
Gắn bó với nhau qua nhiều mùa Gương mặt thân quen, 3 vị giám khảo dường như đã xem nhau như người nhà. Cũng chính vì sự thân thiết này mà đôi khi họ đã nhiều lần đẩy các cuộc tranh luận, nhận xét về các thí sinh lên cao trào với những lời lẽ trêu ghẹo nhau không nể nang. 
Những phát ngôn bình dị nhưng vẫn tạo nên những giây phút thích thú cho khán giả của Hoài Linh lại luôn "nằm trong tầm ngắm" của 2 giám khảo Đức Huy và Mỹ Linh. 
Bước đến show 3 của chương trình Gương mặt thân quen 2015, một trong những show ban giám khảo tạo nên những ấn tượng khó quên với những đối đáp không tiếc lời ngay trên ghế nóng và khán giả nhìn thấy rõ sự thiệt thòi tới "lép vế" của Hoài Linh trước màn "bắt tay chém gió" của cặp đôi Đức Huy - Mỹ Linh. 
Hoai Linh bi chen ep lam kho trong Guong Mat Than Quen-hinh-anh-2
Giám khảo Đức Huy và Mỹ Linh "tìm cách ăn hiếp" danh hài Hoài Linh 
Ngay từ tiết mục đầu tiên của Mai Quốc Việt, sau khi các hai giám khảo Đức Huy và Mỹ Linh nhận xét xong, Hoài Linh đã bị "cô em gái" công khai chê bai. Cụ thể là khi anh đưa cho Mỹ Linh xem những lời nhận xét của anh về tiết mục, nữ diva Hà thành thảng thốt kêu lên: “Ôi, chữ anh xấu quá, như gà bới ấy. Em chịu không làm sao mà đọc được”
Bình tĩnh đúng như phong cách thường ngày, Hoài Linh liền nhanh trí đáp lại: “Tôi viết là viết tốc ký, tranh thủ thời gian để còn thưởng thức tiết mục. Khi nào tôi viết thư tình cho cô thì tôi sẽ viết nắn nót, đẹp đẽ thôi, có gì mà hoảng thế”.
Đến tiết mục của Ngọc Liên, Hoài Linh tiếp tục bị gài và đẩy vào tình huống khó xử. Trước cảnh tượng lâm ly bi đát và vốn sợ "độ cao" danh hài chỉ còn biết "ngậm bồ hòn" làm thinh chờ đợi cơ hội phục thù. 

Show 3 Gương mặt thân quen mùa ba 2015 sẽ được phát sóng lúc 21g15 trên VTV3 ngày 2.5.2015

D.L 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
5 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Linh bị chèn ép trong 'Gương mặt thân quen'