Thấy cháu bị đánh, Út liền lao vào đánh Hoàng khiến thanh niên này phải bỏ chạy. Sau khi bị đánh, Hoàng cầm dao quay lại đâm chết Út để trả thù.

20 năm tù cho kẻ đâm chết người để 'bênh' chị dâu

Một Thế Giới | 25/01/2016, 13:28

Thấy cháu bị đánh, Út liền lao vào đánh Hoàng khiến thanh niên này phải bỏ chạy. Sau khi bị đánh, Hoàng cầm dao quay lại đâm chết Út để trả thù.

Ngày 25.1, TAND tối cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm đã tuyên phạt 20 năm tù đối với bị cáo Lý Minh Hoàng (SN 1987, ngụ phường 8, quận 8, TP. HCM) về tội ‘Giết người’.

Theo cáo trạng, khoảng 18h ngày 23.10.2014, Hoàng và chị dâu là T, Nguyễn Hoàng Minh, Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Văn Út ngồi nhậu tại đường Hưng Phú, phường 8, quận 8, TP.HCM.

Đến 23h30 cùng ngày, chị T và Tùng có mẫu thuẫn dẫn đến cự cãi, căng thẳng. Để bảo vệ chị dâu, thì vì khuyên can cả hai người, Hoàng đã lao đến đánh vào mặt Tùng. Lúc này Út là cậu ruột của Tùng cũng không giữ được bình tĩnh nên lao vào đánh Hoàng tới tấp, thậm chí kêu cả Minh cùng tham gia đánh Hoàng. 
Bị đánh bất ngờ, Hoàng bỏ chạy nhưng bị cả Minh, Tùng, Út rượt đuổi để đánh tiếp. Sau đó Hoàng bị Út đuổi kịp và cầm vỏ chai đánh vào đầu dẫn đến bất tỉnh. Hoàng được người nhà đưa về trong tình trạng bất tỉnh. 
Sau khi tỉnh giấc, thay vì đợi tỉnh hẳn rượu rồi giải quyết mâu thuẫn, Hoàng lại cầm dao đi tìm Út để trả thù. Sau khi gặp mặt, Hoàng rượt đuổi Út để đâm lại trả thù. Út sau khi lấy được một ghế nhựa của một quan bên đường đã dừng lại lao đến đánh Hoàng. Thế nhưng Út đã bị Hoàng đâm 1 nhát vào tim, 1 nhát vào lưng nên tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Hoàng bỏ chạy khỏi hiện trường và trở về nhà, kể cho mọi người nghe. Hoàng bị bắt ngay sau đó và thừa nhận hành vi phạm tội của mình với cơ quan chức năng.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
20 năm tù cho kẻ đâm chết người để 'bênh' chị dâu