Vợ chồng chủ cơ sở cà phê Hữu Khánh được phát hiện đã tử vong trong căn biệt thự với nhiều vết đâm, vết cắt cổ trên người và đồ vật trong nhà có dấu hiệu bị xáo trộn…

Vợ chồng chủ cơ sở cà phê nghi bị giết trong căn biệt thự

Một Thế Giới | 24/01/2016, 16:22

Vợ chồng chủ cơ sở cà phê Hữu Khánh được phát hiện đã tử vong trong căn biệt thự với nhiều vết đâm, vết cắt cổ trên người và đồ vật trong nhà có dấu hiệu bị xáo trộn…

Trưa 24.1, Công an tỉnh Tiền Giang vẫn đang tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra tại căn biệt thự là trụ sở của cơ sở chế biến cà phê Hữu Khánh (tọa lạc dưới chân cầu Cai Lậy, thuộc ở khu phố 2, phường 2, thị xã Cai Lậy). 

Hai nạn nhân nghi bị sát hại là vợ chồng ông Lương Văn Đấu (SN 1949), bà Võ Thị Năm (SN 1953), chủ cơ sở chế biến cà phê Hữu Khánh.

Theo nguồn tin ban đầu, 2 nạn nhân được một người thân trong gia đình phát hiện đã tử vong trong phòng ngủ ở tầng 2 của căn biệt thự. Tại hiện trường, trên người nạn nhân được phát hiện có nhiều vết đâm, vết cắt cổ và trong nhà có nhiều đồ vật bị xáo trộn.

Được biết vợ chồng nạn nhân là chủ cơ sở chế biến cà phê Hữu Khánh lớn nhất nhì ở thị xã Cai Lậy và nổi tiếng giàu có. Theo một số người dân khu vực này, căn biệt thự được vợ chồng con trai ông Đấu xây cất kéo dài khoảng 3 năm mới hoàn thành. Khi căn biệt thự hoàn thành, vợ chồng ông Đấu mới vào ở khoảng 1-2 tháng nay thì xảy ra án mạng.

Một nguồn tin cho biết đêm xảy ra vụ trọng án (23.1), trong căn biệt thự trên có 3 người là vợ chồng ông Đấu-bà Năm và đứa cháu nội của ông Đấu tên Lương Hữu Khánh (học sinh lớp 8). Đêm 23.1, Hữu Khánh ngủ ở phòng kế bên phòng vợ chồng ông Đấu.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Tiền Giang đã đến phong tỏa hiện trường nghiêm ngặt. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Hàm Yên

Bài liên quan
Đồng Nai: Bắt cựu Phó tổng giám đốc LDG liên quan đến vụ 500 căn biệt thự xây trái phép
Ngày 11.4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố, bắt tạm giam ông Nguyễn Quốc Vy Liêm (SN 1979, nguyên Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư LDG) về tội "Lừa dối khách hàng", quy định tại Điều 198 Bộ luật hình sự năm 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ chồng chủ cơ sở cà phê nghi bị giết trong căn biệt thự