Với sự tham gia của các bom tấn như Mission Impossible, Kingsman: The Secret Service, Hitman: Agent 47 và Spectre, 2015 chính thức là năm đại chiến giữa các Siêu Điệp Viên.

2015: Năm đại chiến giữa các 'siêu điệp viên'

Một Thế Giới | 12/04/2015, 15:00

Với sự tham gia của các bom tấn như Mission Impossible, Kingsman: The Secret Service, Hitman: Agent 47 và Spectre, 2015 chính thức là năm đại chiến giữa các Siêu Điệp Viên.

1. Mission Impossible: Rogue Nation
2015: Nam dai chien giua cac Sieu Diep Vien-hinh-anh-1
2015: Năm đại chiến giữa các Siêu Điệp Viên

Không còn nghi ngờ gì, Mission Impossible: Rogue Nation (Nhiệm vụ bất khả thi 5) chính là bom tấn điệp viên được mong đợi nhất năm nay, sẽ ra mắt vào cuối tháng 7 tới.

Theo đó, điệp viên Ethan Hunt đã phát hiện ra tung tích của một tổ chức bí mật mang tên The Syndicate. Tuy hiện vẫn chưa rõ tổ chức này do ai lãnh đạo, Ethan chỉ biết rằng nó được lập ra với những thành viên được đào tạo cực kỳ giỏi với mục đích duy nhất là tiêu diệt tổ chức IMF của anh. Anh đã quyết định tự tay điều tra và tiêu diệt tổ chức The Syndicate cùng với hai thành viên còn lại trong nhóm của mình là William Brandt (Jeremy Renner) và Benji Dunn (Simon Pegg).

>> Xem trailer dài 3 phút của Nhiệm vụ bất khả thi 5

2. Kingsman: The Secret Service
2015: Nam dai chien giua cac Sieu Diep Vien-hinh-anh-2
2015: Năm đại chiến giữa các Siêu Điệp Viên

Không ai có thể ngờ được một gã tân binh như Đặc vụ Kingsman có thể thu hút được một lượng khán giả khồng lồ đến như vậy, mặc dù phải chịu sự lép vế trước bom xịt 50 sắc thái.

Phóng tác từ cuốn truyện tranh The Secret Service của hai tác giả Dave Gibbons và Mark Millar, cốt truyện chính xoay quanh Harry Hart, tình báo viên cao cấp hoạt động trong một tổ chức gián điệp ngầm, chuyên tìm kiếm và thu nạp những thanh thiếu niên đường phố có tiền án bất hảo nhưng sở hữu những tố chất tốt cho nghề điệp viên. Tuy nhiên, phim còn nhiều bất ngờ hơn thế.

>> 7 lý do bạn phải xem phim 18+ “Đặc vụ Kingsman”

3. The Man From U.N.C.L.E
2015: Nam dai chien giua cac Sieu Diep Vien-hinh-anh-3
2015: Năm đại chiến giữa các Siêu Điệp Viên

The Man from U.N.C.L.E. là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hành động gián điệp pha lẫn yếu tố hài hước của đạo diễn Guy Ritchie và đồng sáng tác kịch bản với Lionel Wigram, dựa trên series phim truyền hình cùng tên vô cùng ăn khách được phát sóng lần đầu từ năm 1964 của công ty MGM.

The Man from U.N.C.L.E lấy bối cảnh khi Chiến tranh Lạnh đang ở đỉnh cao. Phim kể câu chuyện về hai đặc vụ CIA và KGB buộc phải gác lại sự thù địch lâu đời của họ, để cùng nhau thực hiện sứ mệnh chung: ngăn chặn một tổ chức tội phạm quốc tế bí ẩn nhằm phá hoại hòa bình.

Phim có sự tham gia của các diễn viên như ‘siêu nhân’ Henry Cavill (Man of Steel), Armie Hammer (The Lone Ranger), Elizabeth Debicki, Alicia Vikander, và Hugh Grant. Dự kiến, phim sẽ được phát hành tại thị trường Mỹ từ ngày 14.8 tới.
4. Hitman: Agent 47
2015: Nam dai chien giua cac Sieu Diep Vien-hinh-anh-4

Dựa trên một trò chơi điện tử cùng tên rất thành công và nhận được nhiều giải thưởng, Hitman: Agent 47 là một phiên bản điện ảnh mới hoàn toàn nói về một siêu sát thủ đầy ưu tú nhờ được di truyền lại những gen trội nhất.

Được biết, đạo diễn Aleksander Bach từng mời được ngôi sao của Fast & Furious là Paul Walker tham gia vào vai chính. Nhưng sau tai nạn đáng tiếc của Paul vào cuối năm 2013, hãng phim đã quyết định mời nam diễn viên Rupert Friend (Homeland) để thay thế.

Phim sẽ ra mắt vào ngày 28.8 tới, tức 2 tuần sau The Man from U.N.C.L.E của hãng Warner Bros.
5. 007: Spectre
2015: Nam dai chien giua cac Sieu Diep Vien-hinh-anh-5

Tuy là phần thứ 24 trong loạt phim 007 đình đám, nhưng Spectre lại không nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ phía các fan như những bom tấn điệp viên khác trong năm, mà phần lỗi lớn thuộc về Skyfall.

Teaser phim tung hôm 28.3, bắt đầu bằng việc James Bond nhận được một thông điệp bí ẩn từ quá khứ khiến anh phải lần ngược lại quãng đời cũ, đi điều tra tổ chức tội phạm và khủng bố lâu đời toàn cầu - Spectre.

Dự kiến ra mắt khán giả toàn cầu trong tháng 11.2015, Spectre hiện vẫn trong quá trình bấm máy. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến Sony phải đổi tông khi trình làng một teaser trailer 007 mà không hề có một cảnh đánh đấm hay rượt đuổi nào.

>> Xem trailer của phim 007: Spectre

6. Spy
2015: Nam dai chien giua cac Sieu Diep Vien-hinh-anh-6

Trước nay khán giả đã quen với hình tượng các nam điệp viên có ngoại hình bảnh trai và tài năng vượt trội, nhưng với Spy của nữ tài từ Melissa McCarthy, sẽ là cơ hội cho phái yếu giành lại thế cân bằng.

Nội dung phim nói về nữ nhân viên phân tích Susan Cooper của CIA. Cô không có ngoại hình đẹp, không giỏi tiếp xúc với đàn ông và suốt ngày gắn bó với công việc bàn giấy nhàm chán, hài lòng với vai trò một người hùng thầm lặng đằng sau những chiến dịch nguy hiểm.

Nhưng mọi việc nhanh chóng thay đổi khi đồng đội của cô bị lộ và một điệp viên hàng đầu khác thì phản bội, Susan đã tình nguyện dấn thân vào chiến dịch bằng vỏ bọc đặc biệt rất khó bị nghi ngờ và phát hiện của cô.

Phim còn có sự tham gia của 3 cái tên đang chú ý là ngôi sao hành động Jason Statham (The Transporter, Furious 7), tài tử điển trai Jude Law (Cold Mountain, Sherlock Holmes), và mỹ nhân Rose Byrne trong Bad Neighbor (2014).

Bảo Toàn (Theo MP)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2015: Năm đại chiến giữa các 'siêu điệp viên'