Trở về Việt Nam trong chiến dịch tuyên truyền bảo vệ sừng tê giác trước nguy cơ tê giác bị tiệt chủng, ngôi sao Hollywood Maggie Q cho biết: "Cô sẽ tham gia một bộ phim của Việt Nam khi có cơ hội".

Maggie Q: 'Chắc chắn tôi sẽ đóng phim tại Việt Nam'

Một Thế Giới | 11/04/2015, 09:42

Trở về Việt Nam trong chiến dịch tuyên truyền bảo vệ sừng tê giác trước nguy cơ tê giác bị tiệt chủng, ngôi sao Hollywood Maggie Q cho biết: "Cô sẽ tham gia một bộ phim của Việt Nam khi có cơ hội".

Nữ diễn viên gốc Việt Maggie Q là một trong những nữ diễn viên châu Á thành công nhất tại Hollywood từ trước đến nay. Trong chuyến trở về Việt Nam lần này, cô đi cùng vị hôn phu Dylan McDermott và người mẹ Việt Nam để chuẩn bị cho chuỗi sự kiện của chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã. Đây là chuyến trở lại Việt Nam sau 6 năm kể từ khi cô tới quê hương của mẹ mình.
Chiều 10/4, Maggie Q có buổi gặp gỡ truyền thông tại Hà Nội với tư cách đại sứ thiện chí toàn cầu của tổ chức bảo vệ động vật hoang dã WildAid. Nói về việc  Việt Nam cùng với Trung Quốc là hai quốc gia tiêu thụ sừng tê giác lớn nhất thế giới, Maggie Q cho hay: ở Việt Nam, người dân chưa được tuyên truyền giáo dục đủ về việc này, chưa biết đầy đủ tê giác bị giết và sừng tê giác có thật sự tốt hay không. Chính vì vậy mà chiến dịch đang thực hiện sẽ thay đổi nhận thức cho mọi người. 
Maggie Q cho biết cô rất ấn tượng vì có nhiều người tham dự chương trình này và khi có cơ hội được quay trở lại quê hương Việt Nam là một điều thú vị với cô. Maggie Q cũng bày tỏ quan điểm về việc một số nơi trên thế giới, trong đó có Ấn Độ và Việt Nam có những lễ hội man rợ như đâm trâu, chém lợn. Theo chị, đó là do những suy nghĩ của mọi người về nỗi đau của động vật khác nhau. Ở một số nơi có sự phân biệt trong đối xử với động vật. 
Maggie Q den Viet Nam
Nữ diễn viên Maggie Q trả lời câu hỏi trong chiến dịch bảo vệ sừng tê giác (Ảnh: Nguyễn Dũng)
Trả lời riêng với báo điện tử Một Thế Giới về những kế hoạch của mình trong thời gian tới đây cô cho biết: Tôi trở về Việt Nam vì rất yêu quê hương mình, nói về sự nghiệp của mình cũng như những bộ phim tôi đóng thì tôi rất tự hào khi biết khán giả Việt Nam vẫn luôn theo dõi và đồng hành, ủng hộ tôi. Nếu có cơ hội để trở về và được mời đóng một bộ phim phù hợp tại quê nhà, chắc chắn tôi sẽ không ngần ngại mà nhận lời tham gia. Đó chính là niềm hạnh phúc và tự hào của tôi.
Ngoài nữ diễn viên Maggie Q tham gia chiến dịch bảo vệ sừng tê giác, còn có rất nhiều các diễn viên, MC, ca sĩ của Việt Nam cùng tham gia chiến dịch này:
Maggie Q den Viet NamMaggie Q den Viet NamMaggie Q den Viet NamMaggie Q den Viet Nam
Maggie Q cùng chồng trở về Việt Nam tham gia chiến dịch bảo vệ sừng tê (Ảnh: Nguyễn Dũng)
Maggie Q den Viet NamMaggie Q den Viet NamMaggie Q den Viet Nam
MC Phan Anh và Diễm Quỳnh (Ảnh: Nguyễn Dũng)
Maggie Q den Viet NamMaggie Q den Viet Nam
Ca sĩ Trần Lập (Ảnh: Nguyễn Dũng)
Maggie Q den Viet NamMaggie Q den Viet NamMaggie Q den Viet NamMaggie Q den Viet NamMaggie Q den Viet NamMaggie Q den Viet NamMaggie Q den Viet NamMaggie Q den Viet Nam
Dạ Thảo
(Ảnh: Nguyễn Dũng)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Maggie Q: 'Chắc chắn tôi sẽ đóng phim tại Việt Nam'