Mặc dù Thành Long sở hữu một khối tài sản lên đến hàng nghìn tỷ nhưng người vợ hờ và con gái riêng của anh lại phải sống trong ngôi nhà lụp xụp.

Vợ hờ và con gái riêng Thành Long sống trong căn nhà lụp xụp

Một Thế Giới | 10/04/2015, 09:43

Mặc dù Thành Long sở hữu một khối tài sản lên đến hàng nghìn tỷ nhưng người vợ hờ và con gái riêng của anh lại phải sống trong ngôi nhà lụp xụp.

Mới đây, Apple đưa tin, sau vụ “tố” mẹ đẻ Ngô Ỷ Lợi bạo hành, đánh đập và được một tổ chức phúc lợi chăm sóc thì mới đây con gái riêng của Thành Long – Ngô Trác Lâm đã dọn về nhà sống chung cùng mẹ với một tinh thần rất phấn chấn.
Hôm qua, phóng viên bắt gặp Ngô Trác Lâm đang trên đường từ trường về nhà, cô cười tươi khi thấy phóng viên nhưng sau đó cũng lập tức cúi đầu né tránh. Khi phóng viên tiếp cận cô bé để hỏi về cuộc sống hiện tại cùng với thái độ của mẹ sau khi cô trở về nhà, nhưng Trác Lâm từ chối trả lời: “Không có gì để nói ạ, ở đây có rất nhiều người đang hiếu kỳ, xin lỗi ạ” và chạy thẳng vào nhà.
Vo ho va con gai rieng Thanh Long song trong can nha lup xup-hinh-anh-1
Ngô Trác Lâm, con gái riêng của Thành Long.
Đây cũng là lần đầu tiên phóng viên bám sát ngôi nhà nơi Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm sinh sống. Ngôi nhà khá lụp xụp và nhỏ hẹp. So với khối tài sản hiện nay của Thành Long, Tân Hoa Xã châm biếm: “Chỉ e căn hộ này còn không có giá bằng nhà vệ sinh của Thành Long”.
Vo ho va con gai rieng Thanh Long song trong can nha lup xup-hinh-anh-2
Căn nhà lụp xụp của vợ hờ Thành Long - Ngô Ỷ Lợi.
Từng chia sẻ với báo giới, Ngô Ỷ Lợi nói rằng mình chưa từng nhận được một đồng nào từ người tình cũ Thành Long. Năm 1999, ở tuổi 26, Ngô Ỷ Lợi “chưa chồng mà có con” với siêu sao phim hành động châu Á. Tuy nhiên, siêu sao không thừa nhận cũng không chịu trách nhiệm với đứa con này, ngược lại anh buộc tội Ngô Ỷ Lợi đã gài bẫy mình.
Vo ho va con gai rieng Thanh Long song trong can nha lup xup-hinh-anh-3
Thành long và Ngô Ỷ Lợi thời còn "mặn nồng".
Hứng chịu đàm tiếu của dư luận, song cựu Hoa hậu châu Á cố gắng chịu đựng và quyết định sinh em bé. Sau khi sinh, hai mẹ con rời Hong Kong tới Thượng Hải (Trung Quốc) sinh sống suốt 10 năm. Cô trở về lại Hong Kong vào năm 2011 và kiếm sống bằng nghề MC.
Vo ho va con gai rieng Thanh Long song trong can nha lup xup-hinh-anh-4
Ngô Ỷ Lợi và con gái Ngô Trác Lâm.
Trong cuốn tự truyện Chưa lớn đã già sắp ra mắt của mình, Thành Long đã nhắc rất nhiều đến những mối tình, đặc biệt cảm phục người vợ hiện tại và phớt lờ chuyện người vợ hờ với con gái riêng. Anh kể rằng sau khi sự việc đã rồi với Ngô Ỷ Lợi, anh xin lỗi Lâm Phụng Kiều vì những lỗi lầm mà người đàn ông nào cũng mắc phải và đưa Lâm Phụng Kiều sang Mỹ sống. Cũng từ giờ phút đó, Thành Long hoàn toàn không qua lại với Ngô Ỷ Lợi cũng như cắt đứt hoàn toàn với cô con gái mới chào đời. Thậm chí đến hiện tại ông vẫn chưa chính thức thừa nhận con.
Điều khiến anh cảm phục người vợ hiện tại nhất là khi biết chồng có con riêng, Lâm Phụng Kiều tỏ ra hết sức bình tĩnh nói với mình: "Anh không cần lo cho em, em ổn mà. Việc đầu tiên anh nên làm là lo giải quyết chuyện của mình đi". Câu nói này thực sự đã khiến Thành Long rớt nước mắt.
Ngay sau đó, Thành Long đã nhờ luật sư và sửa lại di chúc. Ông nguyện để lại toàn bộ tài sản và những gì quý giá cho Lâm Phụng Kiều thừa kế. Về sau, Thành Long ngày càng tôn trọng vợ, thông cảm với vợ hơn bao giờ hết. 
Vo ho va con gai rieng Thanh Long song trong can nha lup xup-hinh-anh-5
Gia đình hiện tại của Thành Long.
Những dòng tự truyện của Thành Long tràn đầy lòng cảm ơn đối với sự bao dung của Lâm Phụng Kiều đã dành cho ông bao năm qua: "Tôi từng nói, tôi đã đối xử tốt với nhiều người nhưng lại có lỗi với người thân của mình. Thời trẻ thì ích kỷ, không biết thông cảm, tha thứ cho người khác, nhưng lại dễ dàng bị ảnh hưởng bởi những lời đàm tiếu xung quanh, thế nhưng Phụng Kiều vẫn để tôi tung hoành ngang dọc mà không lo sợ. Tất cả những gì cô ấy đã dành cho tôi đến giờ phút này, khiến tôi càng tôn kính vợ mình hơn".
Oanh Thủy (T.H)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ hờ và con gái riêng Thành Long sống trong căn nhà lụp xụp