Với những bài tập squats đơn giản như dưới đây, bạn không nhất thiết phải đến phòng tập mà vẫn có vòng 3 căng tràn hoàn hảo.

3 bài tập tại nhà giúp vòng 3 tăng size nhanh chóng

Lệ Thu | 15/03/2017, 15:38

Với những bài tập squats đơn giản như dưới đây, bạn không nhất thiết phải đến phòng tập mà vẫn có vòng 3 căng tràn hoàn hảo.

Tất cả những gì bạn cần cho việc nàylà một cặp tạ hoặc 2 cuốn sách nặng, một tấm thảm tập yoga, cùng sự quyết tâm mạnh mẽ để có thể tuân thủ đúng theo bài tập này.

Bài tập thể dục đặc biệt này sẽ có hiệu quả tích cực nếu như bạn duy trì luyện tập trong vòng 30 ngày và phải đảm bảo rằng bạn tập luyện không bị sai kĩ thuật.

Con số trong mỗi ô cho biết bài tập mà bạn nên tập cụ thể mỗi ngày là gì và ngày nào là ngày nên nghĩ trong suốt quá trình tập luyện một tháng. Bạn nên tập 1 bài tập ít nhất 2- 3 phút sau đó thư giãn vài giây rồi tiếp tục, tuyệt đối không nên tập luyện quá sức. Và nên nhớ cơ bắp của bạn cũng cần phải có thời gian nghỉ ngơi để phục hồi lại sức do đó bạn không nên bỏ qua những ngày nghỉ.

1. The basic exercise

Bài tập này rất đơn giản, đặt đôi chân của bạn ngang vai, giữ thẳng lưng và uốn cong hai chân ở đầu gối để tạo thành tư thế ngồi thấp so với mặt đất, với hai cánh tay mở ra thẳng về phía trước. Điều quan trọng nhất ở đây là tạo ra sự cân bằng tốt và đặt trọng lượng cơ thể của bạn lên cả hai bàn chân, đồng thời giữ cho lưng thẳng.

2.The exercise with dumb-bells

Đối với bài tập này bạn cần phải đứng thẳng, hai chân dang rộng hơnso với vai,mũi chân hơi hướng ra ngoài. Hai tay cầm tạ và giữ lưng và cánh tay của bạn thẳng, thực hiện động tác squats ngồi xổm như trong bài tập cơ bản. Ban đầu nên sử dụng tạ nhẹ hơn, sau đó dần dần thay thế chúng với 3- 4 kg. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi quá mức sau vài lần lặp lại, hãy từ từ đặt tạ trên sàn nhà và sử dụng những chiếc tạ nhẹ hơn.

3.The complex exercise

Đứng thẳng, hai chân dang rộng hơn vai. Giữ thẳng lưng và đặt hai tay lên phía sau đầu sao cho các ngón tay đan vào nhau. Sau đó thực hiện bài tập squats và đảm bảo rằng bàn chân của bạn không thẳng hàng với đầu gối và giữ thẳng lưng. Đồng thời, đầu không nghiêng về phía trước và không được đẩy khuỷu tay về phía cổ mà phải chắc chắn rằng bạn không thể nhìn thấy khuỷu tay của mình.

Chỉ cần kiên trì tập luyện theo bảng như trên trong vòng 1 tháng,bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt.

Mộc Lam (theo Brightside)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 bài tập tại nhà giúp vòng 3 tăng size nhanh chóng