Vòng eo con kiến thon gọn quyến rũ luôn là mong muốn của mọi cô gái. Cùng khám phá ngay 3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay nhé!

3 cách giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay

Một Thế Giới | 01/03/2016, 17:28

Vòng eo con kiến thon gọn quyến rũ luôn là mong muốn của mọi cô gái. Cùng khám phá ngay 3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay nhé!

1. Uống nước chanh

Sử dụng nước chanh để uống thay nước lọc hàng ngày là một trong những phương pháp giảm cân được rất nhiều cô nàng yêu thích. Ngay cả diễn viên không tuổi của xứ kim chi Song Hye Kyo cũng mê mẩn phương pháp giảm eo giữ dáng này. Nữ diễn viên uống khoảng 3 lít nước chanh pha loãng mỗi ngày và vẫn giữ chế độ ăn bình thường.

Ưu điểm của cách giảm mỡ bụng này là bạn không cần ăn kiêng hay tập luyện mà vòng eo vẫn được giảm một cách hiệu quả.

Cách làm:

Pha 1/2 quả chanh với 250 ml nước lọc và chút muối để uống thay nước lọc mỗi ngày. Hàm lượng vitamin trong chanh có tác dụng thanh lọc, giải độc, loại bỏ mỡ thừa và đẹp da hiệu quả.

3 cach giam mo bung tot nhat hien nay-hinh-anh-1

Massge bụng bằng muối

Massage bụng với muối sẽ giúp đào thải các độc tố, loại bỏ tế bào chết, từ đó làm đẹp da và giảm mỡ bụng hiệu quả.

Cách làm:

Pha 1 cốc muối hột với chút nước nóng để tạo nên hỗn hợp dạng sệt, đắp lên bụng rồi massage khoảng 10 phút theo chuyển động tròn đều rồi rửa sạch lại với nước ấm và tắm lại.

3 cach giam mo bung tot nhat hien nay-hinh-anh-2

Tập thể dục 

Rõ ràng tập thể dục là cách giúp bạn có vòng eo săn chắc nhanh và bền vững nhất. Không chỉ giảm eo, tập thể dục còn giúp tăng cường thể lực và sức khỏe cho chúng ta. Trong các bài tập thì gập bụng, lắc vòng và plank có tác động đến vùng bụng nhiều nhất, làm giảm mỡ bụng hiệu quả tốt nhất, đặc biệt là plank.

3 cach giam mo bung tot nhat hien nay-hinh-anh-3

 Lê Na 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 cách giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay