Trong ngày Messi, Neymar chưa thể thi đấu cho PSG vì mới trở lại từ kỳ nghỉ sau khi đá Copa America 2021 cùng tuyển Argentina và Brazil, Mbappe và 3 cầu thủ có nguy cơ bật bãi là Icardi, Draxler, Sarabia đều ghi bàn giúp đội chủ nhà đánh bại Strasbourg ở vòng 2 Ligue 1.

3 cầu thủ PSG có nguy cơ bật bãi ghi bàn ngày Messi, Neymar vắng mặt

Sơn Vân | 15/08/2021, 08:01

Trong ngày Messi, Neymar chưa thể thi đấu cho PSG vì mới trở lại từ kỳ nghỉ sau khi đá Copa America 2021 cùng tuyển Argentina và Brazil, Mbappe và 3 cầu thủ có nguy cơ bật bãi là Icardi, Draxler, Sarabia đều ghi bàn giúp đội chủ nhà đánh bại Strasbourg ở vòng 2 Ligue 1.

Bị PSG dẫn trước 3 bàn do công Mauro Icardi (3'), Kylian Mbappe (25'), Julian Draxler (27') trong hiệp 1, Strasbourg bất ngờ vùng lên ở hiệp 2 và rút ngắn cách biệt xuống 2-3 nhờ Kevin Gameiro (53'), Ludovic Ajorque (64').

Song sau khi hậu vệ Alexander Djiku nhận thẻ vàng thứ hai phút 81, đội khách nhận thêm 1 bàn thua ở phút 86. Người ghi bàn là Pablo Sarabia.

Sau khi chiêu mộ Messi và trả mức thu nhập kỷ lục 35-40 triệu euro/năm, PSG phải bán tháo một số cầu thủ (có thể đến 12-14) để đáp ứng Luật công bằng tài chính. Điểm đáng chú ý khi tiền đạo Mauro Icardi, tiền vệ Julian Draxler và Pablo Sarabia, 3 cầu thủ có nguy cơ phải rời sân Công viên các hoàng tử mùa giải này, đều lập công trong vòng đầu tiên Ligue 1, gây khó xử cho Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành PSG, Nasser Al-Khelaifi.

Sau khi vô địch EURO 2020 cùng tuyển Ý, thủ môn Donnarumma cũng chưa thể thi đấu cho PSG trận này mà Navas là người bắt chính.

Hậu vệ cánh phải Hakimi và tiền vệ trung tâm Wijnaldum là 2 tân binh PSG ra sân từ đầu.

"Chúng tôi luôn chú ý đến Luật công bằng tài chính. Đó là điều đầu tiên chúng tôi kiểm tra với các nhân viên thương mại, tài chính và pháp lý trước khi ký hợp đồng với ai đó", ông Nasser Al-Khelaifi nói với các phóng viên hôm 11.8 khi Messi chính thức ra mắt.

Khi những tin đồn về sự xuất hiện của Messi bắt đầu lan truyền, có ý kiến ​​cho rằng PSG sẽ phải bán Mbappe - được cho là tới Real Madrid - để cân bằng ngân sách. Thế nhưng, câu lạc bộ Pháp kiên quyết không để Mbappe ra đi mùa hè này bất chấp trung phong 22 tuổi không muốn gia hạn hợp đồng và có thể ra đi theo dạng tự do vào mùa hè năm sau.

Mbappe bị chính CĐV PSG huýt sáo và la ó vì tin đồn từ chối gia hạn hợp đồng với CLB Pháp để gây sức ép hòng chuyển tới Real Madrid. Khi hoạt náo viên của sân Công viên các hoàng tử giới thiệu đội hình ra sân của PSG đá với Strasbourg, những tiếng la ó khắp khán đài vang lên rõ rệt khi Mbappe xuất hiện. Hành động này có thể khiến Mbappe càng muốn rời PSG sớm hơn.

Theo tờ AS, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã lên phương án thay
Mbappe bằng việc mang Cristiano Ronaldo từ Juventus vào mùa hè tới.

Ở vòng 1 Ligue 1, PSG thắng Troyes 2-1 trên sân khách nhờ công Hakimi và Icardi.

Lịch thi đấu vòng 2 Ligue 1:

psg-4-21.jpg

Bài liên quan
Messi khóc nức nở, nói đã làm tất cả để ở lại Barcelona, chưa đạt thỏa thuận với PSG
Messi khóc nức nở khi bước lên bục phát biểu chia tay CLB Barcelona.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 cầu thủ PSG có nguy cơ bật bãi ghi bàn ngày Messi, Neymar vắng mặt