Manchester United sẽ mở màn chiến dịch Premier League 2021/22 với trận tiếp Leeds United vào ngày mai trên sân Old Trafford và tân binh đắt giá Jadon Sancho sẽ góp mặt.

Sancho đá trận MU tiếp Leeds United, Harry Kane sẽ ra sân khi Tottenham chạm trán Man City?

Sơn Vân | 13/08/2021, 20:37

Manchester United sẽ mở màn chiến dịch Premier League 2021/22 với trận tiếp Leeds United vào ngày mai trên sân Old Trafford và tân binh đắt giá Jadon Sancho sẽ góp mặt.

Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ Jadon Sancho sẽ tham gia trận đấu mở màn Premier League của Manchester United với Leeds United lúc 18 giờ 30 ngày 14.8 nhưng chưa rõ ra sân từ đầu hay ngồi ghế dự bị.

Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi người Anh đã gia nhập Manchester United từ Borussia Dortmund trong hợp đồng bom tấn trị giá 73 triệu bảng vào mùa hè này, sau khi HLV Solskjaer săn đuổi chữ ký của anh từ mùa hè năm ngoái.

Trải qua kỳ nghỉ kéo dài sau khi đá hỏng phạt đền trong trận chung kết EURO 2020 khiến đội tuyển Anh thua Ý trên chấm luân lưu, Sancho chỉ đến sân tập Carrington trong tuần này nhưng sẽ kịp ra mắt Premier League.

sancho-da-tran-mu-tiep-leeds.jpg
Sancho sẽ có mặt trong đội hình trận Manchester United gặp Leeds United

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV 48 tuổi người Na Uy nói: “Chắc chắn là Jadon sẽ tham gia. Cậu ấy đã có một tuần tốt lành, thật không may, cậu bị ốm sau kỳ nghỉ và chúng tôi đã mất vài ngày tập luyện cùng cậu. Tuy nhiên, cậu ấy rất giỏi trong đội và trông sắc sảo hơn mong đợi, vì vậy cậu sẽ tham gia trận này”.

Solskjaer sẽ không tiết lộ liệu cựu ngôi sao học viện Manchester City có ra sân từ đầu hay không, nhưng phong độ của Sancho trong quá trình tập luyện chắc chắn rất đáng khích lệ với các tín đồ Quỷ đỏ.

Tiền vệ này đã bác bỏ những suy đoán về việc liệu có đủ sức để thi đấu vào thứ Bảy hay không, tiết lộ với cựu trung vệ Manchester United - Rio Ferdinand rằng mình đã sẵn sàng và sẽ rất vui khi được Solskjaer đưa vào đội hình.

Phát biểu với BT Sport, Sancho nói: "Tôi đã chờ đợi rất lâu để động thái này xảy ra, nên tôi rất vui vì nó đã kết thúc và tôi có thể sẵn sàng để bắt đầu mùa giải trước Leeds. Tôi đang rất ngạc nhiên".

Ferdinand đã đặt câu hỏi về mức độ thể lực của Sancho trước trận đấu, tham khảo các video mà cầu thủ chạy cánh đã đăng lên mạng xã hội để tập luyện trong kỳ nghỉ, nhưng tân binh Manchester United nhanh chóng khẳng định rằng đủ tốt để ra sân.

Tôi cảm thấy đã sẵn sàng. Hôm nay trong buổi tập, tôi cảm thấy rất nhạy bén và hy vọng rằng tôi có thể được ra sân vào thứ Bảy", cựu sao Dortmund chia sẻ.

Nếu có thể, Solskjaer có lẽ không muốn đưa Sancho vào đội hình thi đấu vì ngôi sao tuyển Anh chỉ có một tuần tập luyện trước mùa giải. Tuy nhiên, do Marcus Rashford phẫu thuật vai và có thể nghỉ thi đấu đến tháng 10, Sancho phải ra sân để tăng cường sức mạnh cho hàng công Manchester United.

Clip buổi tập đầu tiên của Sancho với Manchester United:

Daniel James đã chơi xuất sắc trong trận Manchester United đè bẹp Leeds United 6-2 trên sân Old Trafford ở Premier League mùa trước khi ghi 1 bàn thắng. Có khả năng cầu thủ chạy cánh người xứ Wales sẽ ra sân từ đầu ở trận mở màn Premier League tối mai.

Trung vệ Varane, tân binh khác của Quỷ đỏ, sẽ vắng mặt ở trận này do vừa hoàn thành cách ly khi bay đến từ Real Madrid. Jesse Lingard đang cách ly do dương tính với COVID-19 nên không thể thi đấu. Nhiều khả năng Cavani, Bailly và Amad Diallo cũng không góp mặt trong đội hình của HLV Solskjaer trận này do tập trung muộn sau khi đá Copa America và Olymic Tokyo.

Lúc 2 giờ sáng 14.8, Premier League 2021/22 sẽ khai màn với trận đấu giữa tân binh Brentford và Arsenal.

sancho-da-tran-mu-tiep-leeds1.jpg
HLV Nuno Espirito Santo sẽ xếp Harry Kane thi đấu với Manchester City

Trận cầu đinh vòng 1 diễn ra lúc 22 giờ 30 ngày 15.8 giữa Tottenham và Manchester City. Đáng chú ý khi Harry Kane muốn rời Tottenham để gia nhập Manchester City, song Chủ tịch Daniel Levy không đồng ý và thét giá tiền đạo 28 tuổi đến 150 triệu bảng.

Không những thế, HLV Nuno Espirito Santo tuyên bố Harry Kane sẽ ra sẽ sân ở trận này dù chỉ được tập luyện vài ngày và không chơi bất kỳ phút nào trong các trận đấu trước mùa giải.

Jack Grealish, cầu thủ đắt giá nhất Premier League (100 triệu bảng Anh) vừa gia nhập Manchester City, có khả năng sẽ được HLV Pep Guardiola xếp đá chính trận Super Sunday.

Lịch thi đấu vòng 1 Premier League 2021/22:

sancho-da-tran-mu-tiep-leeds11.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sancho đá trận MU tiếp Leeds United, Harry Kane sẽ ra sân khi Tottenham chạm trán Man City?