10.7.2016 vừa qua là ngày đại hỉ của gia đình ba chị em ruột Nguyễn Ngọc Thùy Dương (sinh năm 1994), Nguyễn Ngọc Thùy Trâm (sinh năm 1995) và Nguyễn Ngọc Thùy Tiên (sinh năm 1996).

3 chị em ruột tổ chức chung đám cưới ở Vũng Tàu gây xôn xao

Hồng Quân | 12/07/2016, 07:05

10.7.2016 vừa qua là ngày đại hỉ của gia đình ba chị em ruột Nguyễn Ngọc Thùy Dương (sinh năm 1994), Nguyễn Ngọc Thùy Trâm (sinh năm 1995) và Nguyễn Ngọc Thùy Tiên (sinh năm 1996).

Không biết vì muốn tiết kiệm chi phí hay tạo sự khác biệt mà ngày 10.7 vừa qua, ba chị em ruột Nguyễn Ngọc Thùy Dương, Nguyễn Ngọc Thùy Trâm,Nguyễn Ngọc Thùy Tiên đã quyết định tổ chức chung hôn lễ trong một sảnh cướitại huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu.
Không riêng ba cô dâu họ Nguyễn mà ba chú rể đều cười rạng rỡ trong đám cưới có 1-0-2 ở Vũng Tàu.
Cả ba cặp cô dâu - chú rể cùng thực hiện nghi thực đổ rượu champagne. Dù là chị em ruột nhưng khuôn mặt của ba cô dâu có nét khác biệt.
Bố mẹ của ba cô dâu - chú rể xúc động khi đứng trên lễ đài nghe MC đọc lời chúc phúc con mình.
Ba cặp cô dâu - chú rể nâng ly rượu mừng trong ngày đại hỉ. Ở Việt Nam từng có chuyện hai chị sinh đôi cưới hai anh em sinh đôi cùng ngày, còn ba chị em ruột đều là con gái tổ chức chung đám cưới thì thật hiếm thấy.
Sảnh tiệc cưới khá rộng và sang trọng.Đám cưới có 1-0-2 ở Vũng Tàu là chủ đề đàm tiếu của dân mạng kèm theo nhiều bình luận hài hước. Trong đó, bạn Chi viết: "Ai đi mừng đám cưới này đỡ khổ. Một lần mừng luôn cả chứ không thì ba lần mời chắc chết tiền. Mà tiền mừng tính sao nhỉ?". Nhiều vị khách khẳng định có ba hộp đựng phong bì riêng cho ba cặp cô dâu - chú rể.
Được biết, có hơn 1.000 người tới dự hôn lễ của ba cặp chị em 9X và ba chú rể ở Vũng Tàu. Theo chia sẻ của dân mạng, ba chị em Nguyễn Ngọc Thùy Dương, Nguyễn Ngọc Thùy Trâm,Nguyễn Ngọc Thùy Tiên và chồng họ đều là Việt kiều tại Úc, sống xa nhà được 5 năm và trở về Việt Nam làm đám cưới. Do không có điều kiện đi lại nên ba cặp đôi tổ chức đám cưới chung một ngày.
Nhân Hoàng (ảnh: BEATVN)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
3 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 chị em ruột tổ chức chung đám cưới ở Vũng Tàu gây xôn xao