Ăn, ngủ, đi chơi, làm những gì mình thích… là mơ ước của phụ nữ có gia đình. Hãy xem nó có thực sự hấp dẫn không nhé!

Lý do các nàng chọn sống độc thân

La Hường | 11/07/2016, 19:03

Ăn, ngủ, đi chơi, làm những gì mình thích… là mơ ước của phụ nữ có gia đình. Hãy xem nó có thực sự hấp dẫn không nhé!

Không cóai quản lý giờ giấc

Bạn có thể ra ngoài khi đã quá nửa đêm vì một lời rủ rê của đứa bạn mới thất tình mà không bị ai ca thán, trách móc hay cấm đoán. Bạn cũng có thể đi, về thoải mái mà không có bất cứ tin nhắn, cuộc điện thoại nào kiểm tra bạn đã về chưa, mấy giờ về, đi với ai, ở đâu... Đó là điều thật tuyệt. Chỉ ở một mình, bạn mới có thể khám phá thành phố về đêm, bạn có thể làm mọi việc ngẫu hứng mà không cần tuân thủ theo bất cứ lề lối nào.

Tự quyết định mọi thứ về tài chính

Khi lấy chồng, ngay cả có khả năng độc lập về tài chính thì không có nghĩa bạn được quyền quyết định mọi thứ. Vậy thì còn gì thú vị bằng việc tự quyết định cho mình trong mọi vấn đề liên quan đến tài chính như mua xe, nhà cửa, hay những sở thích mua sắm cá nhân…

Làm những gì mình thích

Bạn hoàn toàn tự chủ về công việc của mình, bạn sẽ không bị bất cứ rào cản nào khi nhà tuyển dụng hỏi bạn về việc có thể đi công tác thường xuyên không, thế là bạn thoải mái chọn công việc mà mình thích mà không lo ảnh hưởng đến ai.


Bạn có thể thoải mái làm mọi thứ mình thích

Làm chủ thời gian

Bạn không bị lệ thuộc giờ giấc, ngày tháng, đầu tuần hay cuối tuần. Bạn hoàn toàn làm chủ được thời gian và đưa ra quyết định cho những cuộc hẹn, những chuyến đi chơi xa mà không phải hỏi bất cứ ý kiến ai.

Hạn chế nỗi bất an

Khi một mình bạn sẽ không phải thấp thỏm lo lắng khi chồng, con tối khuya chưa thấy về. Bạn cũng không rơi vào trạng thái khó chịu khi có sự thay đổi trong mối quan hệ tốt đẹp của hai người, cũng không mất thời gian theo dõi khi có sự hoài nghi… Và ngay cả khi hạnh phúc thì bạn vẫn phập phồng bất an khi một ngày nào đó hạnh phúc rời xa… Tóm lại, bạn sẽ có rất nhiều thời gian vì không phải tốn kém chúng vào những việc làm tương tự như thế!

Có cơ hội mở rộng mối quan hệ

Trong những buổi dự tiệc hay gặp gỡ bạn bè, bạn hoàn toàn có cơ hội tạo thêm cho mình những mối quan hệ mới. Điều này khác hẳn với các cô gái đã có chồng. Một phần khi có chồng, họ không còn nhu cầu mở rộng mối quan hệ vì nhiều lẽ, có thể vì tránh phiền hà chuyện không đáng. Bên cạnh đó, thông tin bạn đã có gia đình không thể hấp dẫn bằng một cô nàng còn độc thân, vì thế mà bạn luôn chiếm được sự quan tâm của các chàng trai.

Tuy nhiên, có đôi có cặp vẫn mang đến một cuộc sống trọn vẹn hơn. Vì vậy bạn hãy hưởng thụ nốt những ngày còn độc thân theo cách riêng của mình và đừng quên mở cửa đón nhận khi hôn nhân gõ cửa bạn nhé!

Thu Thủy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý do các nàng chọn sống độc thân