Dưới đây là những nghề nghiệp được cho là khiến phụ nữ trở nên quyến rũ nhất trong mắt phái mạnh.

Phái nữ làm nghề gì thì quyến rũ nhất trong mắt đàn ông

Theo PLXH | 11/07/2016, 21:39

Dưới đây là những nghề nghiệp được cho là khiến phụ nữ trở nên quyến rũ nhất trong mắt phái mạnh.

1.Múa bale

Các nữ nghệ sĩ múa ba lê luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, từ khuôn mặt đến vóc dáng trong những bộ cánh bó sát gợi cảm. Cánh mày râu thường mơ về một cô gái có khả năng uốn dẻo như các nữ nghệ sĩ này. Bởi vậy, đây được xem là một trong những nghề hot dành cho phái nữ xét về độ quyến rũ.

2. Hướng dẫn viên thể dục thẩm mỹ

Công việc này giúp bạn có thể vừa kiếm tiền vừa rèn luyện sức khỏe, vừa giữ được vóc dáng cân đối. Với cường độ tập luyện cao, các hướng dẫn viên thể dục có được thân hình săn chắc với những động tác mạnh mẽ khiến họ trở nên vô cùng gợi cảm.

3. Y tá, bác sĩ

Xuất hiện trong chiếc áo blouse trắng cùng những cử chỉ chăm sóc, lời nói ân cần giúp người bệnh vượt qua giai đoạn khó khăn luôn là hình ảnh khiến ai cũng thiện cảm. Chẳng có gì tốt hơn người phụ nữ của bạn giúp bạn có sức khỏe tốt mỗi ngày và sẵn sàng chăm sóc cho bạn chu đáo trong trường hợp bạn không may bị ốm.

4. Cảnh sát

Một người phụ nữ trong bộ đồng phục cảnh sát luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sự mạnh mẽ, cá tính của các nữ cảnh sát cũng được rất nhiều đàn ông yêu thích. Các nữ cảnh sát thường được lựa chọn cả về yếu tố ngoại hình nên trông họ lúc nào cũng tươi tắn, quyến rũ. Đây cũng là nghề dành cho phái nữ mà nhiều cánh mày râu rất thích. Tất nhiên, bạn nên chú ý đừng để họ nổi giận hay bực tức về việc bạn làm.

5. Huấn luyện viên khiêu vũ

Đây cũng là một nghề được đánh giá hấp dẫn bậc nhất cho phụ nữ. Một thân hình quyến rũ, những bước nhảy uyển chuyển giúp bạn di chuyển theo điệu nhạc sẽ khiến người ta khó quên sau mỗi lần gặp mặt.

Hoàng Anh/ Theo PLXH
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phái nữ làm nghề gì thì quyến rũ nhất trong mắt đàn ông