Với gu thời trang thanh lịch và kín đáo, đệ nhất phu nhân Triều Tiên Ri Sol Ju còn sở hữu các mẫu túi xách của một số thương hiệu danh tiếng.

3 chiếc túi hiệu của đệ nhất phu nhân Triều Tiên

23/02/2019, 11:57

Với gu thời trang thanh lịch và kín đáo, đệ nhất phu nhân Triều Tiên Ri Sol Ju còn sở hữu các mẫu túi xách của một số thương hiệu danh tiếng.

Phu nhân của ông Kim Jong-un được xem là người làm nên cuộc cách mạng thời trang ở “đất nước bí ẩn” khi thường xuyên mặc trang phục thanh lịch và kết hợp thêm các loại phụ kiện hàng hiệu của Dior hay Chanel.

Hầu hết các mẫu túi bà Ri Sol Ju sở hữu đều có màu đen sang trọng

Vào tháng 8.2018, bà Ri Sol Ju đã xuất hiện công khai bên cạnh chồng mình là ông Kim Jong-un, bà đã được trông thấy cầm trên tay chiếc túi xách Lady Dior màu đen.

Hầu như, chiếc túi này được bà mang theo với tần suất nhiều nhất: trong lần đi xem biểu diễn ca nhạc với chồng; thăm nhà máy mỹ phẩm ở thị trấn Sinuiju và nhiều lần khác.

Trên trang web của Dior, chiếc túi này có giá là 1.350 USD nhưng ở Hàn Quốc, nó được bán với giá khoảng 1.600 USD.

Có lẽ bà Ri Sol Ju yêu thích túi xách đến từ thương hiệu Pháp này. Bà còn sở hữu chiếc clutch da bê to bản của Dior, thuộc dòng thiết kế Diorama.

Mẫu clutch Dior da bê thuộc dòng Diorama hiện đại được yết giá 1.200 USD (28 triệu đồng) trên web Mỹ.

Kết hợp với trang phục ton-sur-ton, chiếc clutch này đã cùng bà đến các sự kiện như tiệc chúc mừng thành công vụ thử bom hạt nhân vào tháng 9.2017; thị sát nhà máy mỹ phẩm ở Bình Nhưỡng vào tháng 10.2017; hội nghị thượng đỉnh liên Triều vào cuối tháng 4.2018.


Bên cạnh đó, đệ nhất phu nhân Triều Tiên còn sở hữu 1 chiếc túi xách Chanel 2.55 cổ điển. Bà đã sử dụng chiếc túi xách này trong lần đến thăm nhà khách Samjiyon trong khuôn khổ hội nghị thượng đỉnh liên Triều tháng 9.2018.

Mẫu túi xách cổ điển của Chanel

Có thể thấy, hầu hết những mẫu phụ kiện mà đệ nhất phu nhân Triều Tiên Ri Sol Ju sở hữu đều có form dáng thanh lịch, nhỏ nhắn và màu đen, rất dễ kết hợp trang phục và cùng ton-sur-ton với trang phục mà bà hay mặc.

Phong Anh (T.H)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
2 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 chiếc túi hiệu của đệ nhất phu nhân Triều Tiên