Sau cái chết bất ngờ của Karl Lagerfeld vào 19.2 thì chú mèo lông trắng giống Birman của ông được chú ý và có thể sắp trở thành chú mèo giàu nhất thế giới.

Chuyện ít ai biết về con mèo cưng của NTK Karl Lagerfeld vừa qua đời

21/02/2019, 14:33

Sau cái chết bất ngờ của Karl Lagerfeld vào 19.2 thì chú mèo lông trắng giống Birman của ông được chú ý và có thể sắp trở thành chú mèo giàu nhất thế giới.

Mèo Choupette có cuộc sống giàu sang so với "định mệnh" của một chú mèo

Theo Daily mail, chú mèo Choupette sẽ trở thành một trong những nhân vật thừa kế tài sản kếch xù của Giám đốc sáng tạo Chanel Karl Lagerfeld.

Mèo Choupette năm nay được 8 tuổi được NTK nuôi từ năm 2011, bắt đầu từ một lần một người mẫu nam đi công tác và nhờ ông chăm sóc giùm. Sau đó, NTK đã thương chú mèo và mang về nuôi luôn, “nhất quyết không trả”.

Choupette được tận hưởng một cuộc sống vương giả mà ngay cả con người cũng khó bì kịp: Có vệ sĩ riêng, người giúp việc, Ipad riêng.

Choupette được đi cùng với NTK trên những chuyến bay riêng

Choupette thậm chí NTK còn lập trang mạng XH riêng Twitter, Facebook, Instagram cho chú mèo cưng của mình với hàng trăm nghìn lượt người theo dõi và cập nhật hình ảnh, cuộc sống “sang chảnh” của Choupette.

"Nàng mèo" thậm chí được lập cả trang mạng XH riêng với hàng trăm nghìn người theo dõi

Mèo Choupetteđược đi cùng NTK trên những chuyến bay riêng, ăn có bàn riêng với chén dĩa bạc cùng với món ăn mà người bình thường cũng ít nghĩ đến: cua hoàng đế, cá hồi, trứng cá muối… Chú mèo thậm chí có cả tài sản riêng là 3,4 triệu USD (khoảng 70,5 tỷ đồng) sau khi làm mẫu quảng cáo cho hãng mỹ phẩm Nhật và thương hiệu xe hơi của Đức.

Cuộc sống của chú mèo “Bà Hoàng” này được kể trong cuốn sách "Choupette: The Private Life of a High-Flying Fashion Cat".

Giám đốc Sáng tạo Karl Lagerfeld và Choupette


Khi còn sống, Giám đốc Sáng tạo Karl Lagerfeld đã dành một thứ tình cảm đặc biệt cho chú mèo của mình, không thuần túy là chủ - thú nối mà mang ý nghĩa như tình cảm con người với con người. Ông coi đó là tình yêu duy nhất và là nguồn cảm hứng cho các thiết kế của ông.

Khi Karl Lagerfeld qua đời, ông đang sở hữu khối tài sản khoảng 150 triệu bảng Anh (khoảng 4.550 tỷ đồng). Lúc sinh thời, NTK đã từng nói ông sẽ để lại một phần tài sản cho chú mèo này.

Karl Lagerfeld là người Đức và theo luật pháp Đức thì việc để một vật nuôi có quyền thừa kế là khả thi, miễn là có một tổ chức hoặc hiệp hội nào đó đứng ra làm đại diện hợp pháp cho quyền lợi của vật nuôi này.

Tuy nhiên, đến này, vẫn chưa có thông tin chính thức từ bản di chúc của giám đốc Sáng tạo Karl Lagerfeld và liệu chú mèo Choupette có trở thành chú mèo giàu nhất thế giới như lời đồn đoán hay không?

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện ít ai biết về con mèo cưng của NTK Karl Lagerfeld vừa qua đời