Là con gái nhất định phải thử kiểu tóc mái này để luôn xinh đẹp trẻ trung và thu hút người đối diện.

3 kiểu tóc mái cực hot, giúp bạn thay đổi diện mạo

Blogtamsu | 06/12/2016, 04:46

Là con gái nhất định phải thử kiểu tóc mái này để luôn xinh đẹp trẻ trung và thu hút người đối diện.

Tóc mái đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điểm nhấn thu hút, tạo cảm giác cân đối, hài hòa cho khuôn mặt. Ngoài ra còn giúp các bạn gái che đi những khuyết điểm không mấy hoàn hảo trên gương mặt. Vậy bạn hãy tham khảo 3 kiểu mái đẹp thời thượng, cực hot giúp bạn gái trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn.

1. Mái lưa thưa

Vài năm trở lại đây, mái lưa thưa trở thành xu hướng cực hot đượcđông đảo các bạn nữ ưa chuộng. Kiểu tóc mái này được tỉa mỏng và thưa sẽ khiến gương mặtbạn trông thoáng, đẹp nhẹ nhàng và nữ tính. Nếu bạn thấy mái bằng quá dày, sợ không phù hợp với gương mặt mình thì có thể lựa chọn tóc mái thưa, nó sẽ làm bật lênnét đẹp của gương mặt và tạo sự trẻ trung nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Với tóc mái thưa bạn có thể kết hợp cùng tóc xoăn nhẹ hoặc tóc ngắn chấm vai uốn cụp để mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính.

2. Tóc mái dài, uốn cong

Cũng giống như mái lưa thưa, nhưng bạn có thể để mái dài hơn một chút rồi uốncong nhẹ nhàng lại cực hợp với các nàng ngọt ngào, nữ tính.Kiểu tóc mái này tạo được độ bồng bềnh, độ rối để tăng thêm nét phóng khoáng, tự nhiên. Nếu bạn để kiểu mái dài uốn cong thì lại hơn mất công vì phải uốn lọn, cuốn lô thường xuyên nhưng bù lại chúng sẽ giúp gương mặt trông trẻ trung và cực kỳ thu hút.

3. Tóc mái dài

Tóc mái dài luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn nữ. Mọi người thường nghĩ để mái dài sẽ bị già nhưng thực ra chúng lại giúp bạn che đi các nét thô trên gương mặt đồng thờimang đến nét dịu dàng nữ tính và sự quyến rũ khó tả.

Khi để tóc mái dài, bạn không cần đi tỉa 2 lần mỗi tuần như các kiểu mái ngắn. Mái dài còn có ưu điểm là tạo được nhiều kiểu, bạn gái có thể để kiểu lệch, rẽ giữa... đều rất đẹp.Ngoài ra, để kiểu tóc mái này đẹp bạn hãy kết hợp với việc uốn các lọn tóc dài để chúng trở nên cuốn hút và xinh đẹp hơn.

Nguyễn Luyến
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 kiểu tóc mái cực hot, giúp bạn thay đổi diện mạo