Tuần trước, một nam thanh niên bị phát hiện cầm smartphone lén lút chụp ảnh dưới váy 5 phụ nữ tại trạm xe buýt ở Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Truy tìm kẻ chụp lén dưới váy 5 phụ nữ trong 10 phút

Hồng Quân | 21/04/2016, 11:13

Tuần trước, một nam thanh niên bị phát hiện cầm smartphone lén lút chụp ảnh dưới váy 5 phụ nữ tại trạm xe buýt ở Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

          

Clip 5 nam sinh đánh thầy giáo tơi tả ở lớp gây phẫn nộ

Nữ tiếp viên hàng không người Việt gây bão mạng quốc tế

Clip nam thanh niên ngủ gật khi chạy xe máy và cái kết đắng

5 clip hot nhất ngày: Nữ ca sĩ quỵt tiền nổi tiếng Việt Nam hát nhép ở quán cà phê

Theo người chia sẻ ảnh, nam thanh niên khoảng 20 tuổi lén lút chụp dưới váy 5 phụ nữ khác nhau trong thời gian chỉ 10 phút.

Kẻ chụp lén dưới váy 5 phụ nữ trong 10 phút ở Trung Quốc.

Cảnh sát không nhận được báo cáo về vụ việc, nhưng nói thêm rằng họ sẽ tăng cường giám sát và truy tìm thanh niên bệnh hoạn đó. Những kẻ chụp lén dưới váy phụ nữ có thể bị giam giữ trong 5 ngày, đại diện phía cảnh sát cho biết.

Trong khi đó, dân mạng không chỉ phẫn nộ với kẻ bệnh hoạn mà với cả những người chứng kiến vụ việc nhưng không thông báo cho các nạn nhân.

Nếu bạn có thời gian để chụp ảnh kẻ bệnh hoạn, nhưng không cảnh báo những người phụ nữ gần đó hoặc bắt giữ hắn ta, liệu bạn có phải người tốt?", một người dùng Internet nhận xét.

Nhiều người hy vọng cảnh sát sớm bắt thanh niên chụp lén dưới váy 5 phụ nữ và những kẻ có hành vi tương tự.

Hơn một tuần trước, clip thanh niên quay lén dưới váy một cô gái trên tàu điên ngầm ở Trung Quốc cũng gây xôn xao. Nhiều người chia sẻ lại clip này để cảnh báo phụ nữ mặc váy nên cẩn thận với những kẻ bệnh hoạn như vậy.

>>Hành động đáng nể của Khánh Ly trước ồn ào tiền trợ cấp từ Mạc Hồng Quân

>>Nhói lòng ảnh chú chó nằm buồn bã bên người chủ chết vì tai nạn

>>Lộ ảnh đám cưới và vợ cũ của Hoài Linh?

Quang Phương (theo China Youth Daily)

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy tìm kẻ chụp lén dưới váy 5 phụ nữ trong 10 phút