Trong thời gian tham gia chặng đồng hành trước thềm đăng quang, các thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 đã hân hạnh có buổi góp mặt tại sự kiện Triển lãm Ảnh và Phim phóng sự - Tài liệu trong Cộng đồng ASEAN.

36 người đẹp Hoa hậu Biển tham dự sự kiện Cộng đồng ASEAN tại Việt Nam

Haiyen | 16/05/2016, 19:00

Trong thời gian tham gia chặng đồng hành trước thềm đăng quang, các thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 đã hân hạnh có buổi góp mặt tại sự kiện Triển lãm Ảnh và Phim phóng sự - Tài liệu trong Cộng đồng ASEAN.

Ngày 14,15.5 tại Khu du lịch Quốc tế Tuần Châu (Quảng Ninh) đã diễn ra sự kiện Triển lãm Ảnh và Phim phóng sự - Tài liệu trong Cộng đồng ASEAN tại Việt Nam. Được tham gia tại sự kiện này là cơ hội tuyệt vời cho các ứng viên của Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 mở rộng tầm hiểu biết về đất nước và các quốc gia trong khu vực ASEAN.

36 thí sinh vòng chung kết Hoa hậu biển Việt Nam 2016trình diễn với lá cờ các quốc gia ASEAN trong trang phục áo dài Việt Nam.

Tại sự kiện, các thí sinh Hoa hậu Biển đã rất hào hứng và tích lũy được nhiều kiến thức bổ ích. Những người đẹp đã có cơ hội được thưởng lãm hàng trăm tác phẩm nghệ thuật phản ánh nhiều chủ đề phong phú như vẻ đẹp đất nước, con người các quốc gia ASEAN, văn hóa truyền thống của các nước trong khu vực. Đồng thời các thí sinh lọt vào vòng chung kết Hoa hậu biển Việt Nam 2016 đã có màn trình diễn với lá cờ các quốc gia ASEAN trong trang phục áo dài Việt Nam.

Các thí sinh thướt tha trong tà áo dài truyền thống.

Trên chặng đồng hành trước thềm đăng quang Hoa hậu Biển 2016, ban tổ chứcmong muốn các thí sinh sẽ tích lũy được nhiều kiến thức hơn nữa trước khi bước vào vòng chung kết. Trong đó việc hiểu biết nhiều hơn về các quốc gia trong khu vực là một cơ hội trải nghiệm không nhỏ giúp ích rất nhiều cho các người đẹp trong sứ mệnh mang hình ảnh đất nước Việt Nam ra thế giới.

Tà áo dài Việt Nam được thí sinhHoa hậu biển Việt Nam 2016​ hòa lẫn trong sắc cờ các nước bạn bè Quốc tế.

Ngay sau khi được đặt chân tới chùa Cái Bầu - một trong những công trình văn hóa tâm linh có kiến trúc và cảnh quan rất đẹp tại Quảng Ninh, các thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 đã cảm thấy vô cùng thích thú với không gian thanh bình, tĩnh lặng của ngôi chùa tâm linh nổi tiếng này. Nhiều thí sinh chia sẻ phong cảnh hữu tình của chùa Cái Bầu đã đem lại cảm giác thư thái, an yên, giúp họ xua tan những mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống hiện tại.

Cả 36 thí sinh đều đang chuẩn bị tinh thần và sức khỏe để chuẩn bị cho vòng chung kết diễn ra vào 21.5 tới đây tại Quảng Ninh.

Dạ Thảo

Bài liên quan
Vụ chìm thuyền tại Quảng Ninh: Yêu cầu làm rõ trách nhiệm, xử lý nghiêm sai phạm
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương xác minh, điều tra cụ thể nguyên nhân sự cố vụ chìm thuyền tại Quảng Ninh, làm rõ trách nhiệm để kịp thời rút kinh nghiệm và xử lý nghiêm các sai phạm (nếu có) theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
36 người đẹp Hoa hậu Biển tham dự sự kiện Cộng đồng ASEAN tại Việt Nam