Sau hơn 2 tuần ra mắt, Captain America: Civil War tiếp tục đè bẹp các đối thủ khác và vẫn là “bom tấn” không có đối thủ tại các phòng chiếu trên toàn cầu.

‘Captain America: Civil War’ không có đối thủ tại phòng vé

ctv-baotoan | 16/05/2016, 10:32

Sau hơn 2 tuần ra mắt, Captain America: Civil War tiếp tục đè bẹp các đối thủ khác và vẫn là “bom tấn” không có đối thủ tại các phòng chiếu trên toàn cầu.

Chỉ tính riêng tại thị trường Bắc Mỹ, tuần qua phim đã thu về 72.5 triệu USD và chuẩn bị chạm mốc 300 triệu USD. Đồng nghĩa việc Civil War là bộ phim thứ 11 đạt thành tích như vậy trong tuần thứ hai trình chiếu.

‘Captain America: Civil War’ không có đối thủ tại phòng vé.

Trước bom tấn siêu anh hùng của nhà Marvel, thì chỉ có Star Wars: The Force Awakens, Jurassic World, The Avengers, Avengers: Age of Ultron, Avatar, The Dark Knight, The Hunger Games: Catching Fire, Iron Man 3, Shrek 2 Spider-Man làm được điều đó.

Còn trên thị trường quốc tế, tổng doanh thu hiện tại đã gần 645 triệu đô (chính thức vượt qua con số 542 triệu USD của Batman v Superman). Tại Việt Nam cơn sốt Captain America: Civil War cũng đã giúp các rạp chiếu phim thu về trên 100 tỷ VNĐ và hiện tại phim vẫn còn đang rất hot.

‘Captain America: Civil War’ không có đối thủ tại phòng vé.

Cột mốc doanh thu 1 tỷ đô của phim là con số hoàn toàn được đảm bảo nội trong tuần sau khi mà “cơn bão” siêu anh hùng trong Captain America: Civil War vẫn đang còn "hoành hành" ác liệt tại các cụm rạp trên toàn cầu và gần như không có đối thủ. Nhưng việc bom tấn có thể thắng lớn ở mức 1,52 tỷ USD như The Avengers hồi mùa hè 2012 hay không hiện vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Con số mới nhất cũng vừa giúp hai hãng Marvel và Disney cán mốc 10 tỷ USD tiền phòng vé kỷ lục, tính cho toàn bộ 13 phim trong vũ trụ phim siêu anh hùng của Marvel (MCU) cho đến thời điểm hiện nay, và tiếp tục ngồi trên ngôi vương là thương hiệu phim sinh lãi nhất mọi thời đại. Đứng thứ nhì là series về chàng phù thuỷ Harry Potter (8 tỷ USD) và thứ 3 là series phim dài nhất trong lịch sử điện ảnh 007 (7 tỷ USD).

Phải chạm trán một đối thủ quá mạnh, hai tác phẩm mới là Money Monster của George Clooney và bộ phim kinh dị mới The Darkness của Kevin Bacon, đã có màn ra quân đầy khó nhọc và thất vọng.

Không chỉ gặp khó khăn tại phòng vé, hai bộ phim còn bị cả khán giả lẫn giới phê bình lạnh nhạt với con số 56% trên Rotten Tomatoes cho Money MonsterThe Darkness nhận con số thấp kỷ lục 0%.

Tuy nhiên, điểm sáng chói trong tuần qua lại là The Jungle Book, thu về hơn 17.7 triệu USD ở 3.970 cụm rạp, tức chỉ giảm 27,5% lượng khán giả so với tuần trước mặc dù đây đã là tuần thứ 5, phim có mặt tại các phòng vé.

Nhờ vậy, chủ sở hữu Marvel Studios làDisney hiện đạt thành tích khó tưởng tượng khi chỉ với Civil War The Jungle Book, Disney đã kiếm khoảng 1,1 tỉ USD tại Bắc Mỹ trong 128 ngày vừa qua, lập kỷ lục mới trong ngành điện ảnh.

Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần này:

1. Captain America: Civil War – Disney – 72,5 triệu USD

2. The Jungle Book – Buena Vista – 17,5 triệu USD

3. Money Monster – TriS – 15 triệu USD

4. The Darkness – HTR – 5,1 triệu USD

5. Mother’s Day – Open Road – 3,2 triệu USD

6. Zootopia – Buena Vista – 2,8 triệu USD

7. Huntsman: The Winter War – Universal – 2,5 triệu USD

8. Keanu – Warner Bros. – 1,9 triệu USD

9. Barbershop: The Next Cut – Warner Bros. – 1,6 triệu USD

10. The Boss – Universal – 1,1 triệu USD

Bảo Nhi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
8 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Captain America: Civil War’ không có đối thủ tại phòng vé