Vòng 3 V.League 2018 kết thúc bằng con số 32 bàn thắng. Trong số 6 trận đấu, chỉ có một trận hoà không bàn thắng, các trận đấu còn lại đều kết thúc với những tỷ số cách biệt. Dưới đây là top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng này.

5 bàn thắng đầy ấn tượng ở vòng 3 V.League 2018

Chiêu Dương | 24/03/2018, 19:39

Vòng 3 V.League 2018 kết thúc bằng con số 32 bàn thắng. Trong số 6 trận đấu, chỉ có một trận hoà không bàn thắng, các trận đấu còn lại đều kết thúc với những tỷ số cách biệt. Dưới đây là top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng này.

V.League 2018 đã bước sang vòng đấu thứ ba với lượng khán giả đến sân vẫn được thống kê ở mức rất cao, và NHM bóng đá nước nhà đã không cảm thấy thất vọng khi đã cất công đến sân để được thể hiện những màn ăn mừng của mình sau khi đã có đến tổng cộng 10 pha lập công đã xuất hiện sau sáu trận đấu vào chiều tối ngày thứ năm.

Ngoại trừ trận hòa không bàn thắng giữa Sanna Khánh Hòa BVN và SHB Đà Nẵng, các sân cỏ trên cả nước thêm một lần nữa đã mang đến cho khán giả những pha bóng ghi bàn đẹp mắt.

Và sau đây là những chủ nhân của năm pha lập công góp mặt trong danh sách top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 3 V.League.

5. Nguyễn Thanh Hiền.Trận SLNA - TQN 2-2

Là người mắc lỗi trong việc dẫn đến bàn thua thứ hai của Than Quảng Ninh ở phút 50, Nguyễn Thanh Hiền đã tự cứu vãn trận đấu của riêng mình bằng một pha lập công không chỉ mang về bàn gỡ hòa 2-2 cho đội bóng đất mỏ, mà còn khiến cho một góc cầu trường sân Vinh nổ tung vì độ thẩm mỹ của nó.

Xuất phát từ tình huống phạt góc bên phía cánh phải của đội khách, hậu vệ cánh phải này đã chọn vị trí trống trải trong vòng cấm của đối phường và tung cú bay người vô-lê làm tung lưới thủ thành Lê Văn Hùng.

Tình huống lập công chuộc tội của Thanh Hiền cũng giúp Than Quảng Ninh ra về với một điểm và vẫn đang giữ vững ngôi đầu với 7 điểm sau ba vòng đấu.

4. Gustavo Santos Costa. Trận Sài Gòn Fc - TP.HCM 1-2

Trận derby Sài Gòn vào chiều qua trên sân Thống Nhất đã biến thành show diễn riêng của tiền vệ Trần Phi Sơn khi cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An đã là người mang về chiến thắng 2-1 cho TP.HCM.

Bằng một bàn thắng và một kiến tạo, đó cũng là đường chuyền để mà mở ra cơ hội cho Gustavo Santos Costa mang về bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Với pha bứt tốc theo đường chuyền của người đồng đội, tiền đạo mang áo số chín đã dứt điểm tinh tế bằng cú lốp bóng ngay rìa vòng cấm để đánh bại pha băng ra thiếu quyết đoán của thủ thành Tống Đức An ở phút 87.

3. Patiyo Tambwe. Trận XSKT Cần Thơ - B.Bình Dương 2-1

Một người hùng khác còn tỏa sáng rực rỡ hơn để mang về 3 điểm cho đội bóng của mình đó là Patiyo Tambwe của XSKT Cần Thơ, người đã có một cú đúp để giúp đội bóng Tây Đô làm nên màn lội ngược dòng trên sân nhà trước Becamex Bình Dương.

Tiền đạo mang áo số 10 là người khởi nguồn cho tình huống tấn công của đội chủ nhà bằng đường xe nách sanh cánh phải cho đồng đội, trước khi di chuyển nhanh chóng để tung cú vô-lê nửa nẩy từ đường tạt bóng từ cánh phải để làm tung lưới thủ thành Bùi Tấn Trường ở phút 67.

2. Mạc Hồng Quân. Trận SLNA - TQN 2-2

Trận hòa khó nhọc trên sân Vinh của đội đầu bảng Than Quảng Ninh đã được khởi đầu bằng một tình huống xử lý làm bùng nổ không khí một góc khán đài, nơi có sự góp mặt của các CĐV đội khách, và chủ nhân của bàn thắng đó là tiền đạo Mạc Hồng Quân.

Trong một tình huống phạt góc ở phút 17, pha phá bóng không đủ quyết liệt của hàng phòng ngự Sông Lam Nghệ An đã đưa bóng bật ra ngay sát rìa vòng cấm. Đó là điều kiện thuận lợi để cầu thủ mang áo số 17 tung chân không chần chừ đưa bóng đi xé lưới khung thành Lê Văn Hùng.

Tình huống lập công đẹp mắt này chỉ có thể góp phần giúp Than Quảng Ninh ra về với một điểm với trận hòa 2-2 chung cuộc trước Sông Lam Nghệ An.

1. Anthony Stevens. Trận Nam Định - Hải Phòng)

Bàn thắng ngự trị ở ngôi vị số một vòng đấu này của Anthony Stevens hội tụ đủ những phẩm chất để chen chân vào danh sách bàn thắng đẹp nhất mùa giải năm nay, đồng thời nó cũng có một vai trò cực kỳ quan trọng khi mang về chiến thắng đầu tay cho đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng với tỉ số 1-0 trên sân Nam Định.

Băng lên theo đường chuyền vượt tuyến của Vương Quốc Trung ở phút thứ 10, Anthony Stevens bình tĩnh hãm bóng trước sức ép không quá quyết liệt của hai hậu vệ bên phía chủ nhà Nam Định, trước khi tung cú dứt điểm trái phá làm tung mành lưới của Nguyễn Quốc Thiện Esele.

Một góc chảo lửa Thiên Trường đã chìm trong không khí lễ hội sau khi được chiêm ngưỡng bàn thắng tuyệt mỹ này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 bàn thắng đầy ấn tượng ở vòng 3 V.League 2018