Để thua chủ nhà U.19 TCVN đến 3-0 ở trận đấu đầu tiên, U.19 Chonburi gặp rất nhiều khó khăn khi phải chiến đấu chống lại độ bóng trẻ Nhật bản trong một trận cầu mà họ buộc phải thắng.

U.19 Mito Hollyhock - U.19 Chonburi 3-1: Thắng cách biệt đối thủ, U.19 Mito Hollyhock chứng tỏ sức mạnh

Nguyên Huy ảnh Trương Tú? | 24/03/2018, 16:18

Để thua chủ nhà U.19 TCVN đến 3-0 ở trận đấu đầu tiên, U.19 Chonburi gặp rất nhiều khó khăn khi phải chiến đấu chống lại độ bóng trẻ Nhật bản trong một trận cầu mà họ buộc phải thắng.

U.19 Chonburi được “chào hàng” với nhiều tuyển thủ U.18 Thái Lan nhưng họ đã có ngày ra quân không thành công khi để đội bóng chủ nhà U.19 TCVN đánh bại với tỷ số 3-0 trong một thế trận hoàn toàn lép vế.

Giải thích về trận thua này, HLV Nutthawuy cho rằng đội bóng của ông chưa thể làm quen với khí hậu đỏng đảnh của phố núi Pleiku. Thời tiết nóng vào buổi trưa và lạnh ở buổi chiều đã đánh bại ½ sức lực của binh đoàn ông.

Thất thủ ở ngày ra quân, cơ hội chiếm hữu cúp vàng của U.19 Chonburi chỉ còn lại 50% nên trong cuộc đối đầu với đội bóng đến từ Nhật Bản, những chú Voi chiến trẻ buộc phải chiến đấu hết mình để giành lấy số điểm tuyệt đối nếu không muốn nói “lời hẹn ở giải đấu năm sau” với chiếc cúp vàng vô địch.

Trong khi đó, đối thủ của họ, đội bóng trẻ đến từ Nhật Bản lại đang là ẩn số tại giải năm nay khi được nghỉ thi đấu ở lượt trận đầu tiên.

Đây là trận đấu đầu tiên của U.19 Mito Hollyhock. Vì thi đấu sau nênđội bóng này có cơ hội quan sát và đánh giá những đối thủ tranh chấp cúp vàng.

Đội bóng mà ngôi sao Công Phượng có một năm mài đũng quần trên ghế dự bị được đánh giá rất cao bởi họ là tuyến trẻ của CLB Mito Hollyhock, đội bóng đang chơi đang chơi tại J.League 2.

Theo dõi các buổi tập vừa qua của đại diện này có thể thấy được dù họ không có tố chất hình thể nhưng sự đồng đều về kỹ thuật ở các cầu thủ đã che lấp nhược điểm này.

Lối chơi của Mito dựa trên nền tãng kỷ thuật với những pha đan bóng bật nhả đầy quyến rũ ở hàng tiền vệ để rồi bất ngờ tăng tốc cho bộ tiền đạo xé lưới đối phương.

Thêm vào đó, khả năng chạy chỗ linh hoạt của các học trò HLV Kimori Daisuke cũng sẽ “làm mệt” hàng phòng ngự non nớt của đội bóng trẻ xứ chùa vàng.

Tuy nhiên, biết đâu được, ở thế tựa lưng tường, binh đoàn trẻ Thái Lan sẽ có những phản kháng mạnh mẽ trước người Nhật để giành lấy 3 điểm tuyệt đối của trận đấu.

Thế nên, trận đấu này dù không phải là của 2 đội được đánh giá cao nhất nhưng tính quyết liệt sẽ chẳng kém.

Lời cảm ơn

BTC giải bóng đá U.19 quốc tế chân thành cảm ơn các nhà tài trợ: Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai, Tổng Công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty Cổ phần tập đoàn Trung Nguyên, Tổng Công ty bảo hiểm Bảo Minh cùng các đơn vị tài trợ.

Anh Trần. Ảnh: Trương Tú

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.19 Mito Hollyhock - U.19 Chonburi 3-1: Thắng cách biệt đối thủ, U.19 Mito Hollyhock chứng tỏ sức mạnh