Tiểu ban nhân sự của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định gia hạn thời gian đề cử ứng viên vào Ban chấp hành khóa VIII đến hết ngày 31.3.

VFF gia hạn thời gian đề cử vào Ban chấp hành khóa VIII

Thanh Hà | 24/03/2018, 09:20

Tiểu ban nhân sự của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định gia hạn thời gian đề cử ứng viên vào Ban chấp hành khóa VIII đến hết ngày 31.3.

Qua hai lần lấy ý kiến, Dự thảo Đề án nhân sự Ban chấp hành VFF khóa VIII nhiệm kỳ 2018 - 2020 đã được Ban chấp hành khóa VII thông qua. VFF hiện đã nhận được hơn 40 đề cử vào các vị trí lãnh đạo và ban chấp hành khóa VIII.

Để tiếp tục hoàn thiện, Tiểu ban nhân sự đã quyết định kéo dài thời gian đề cử và tự ứng cử tới ngày 31.3. Sau ngày này, Tiểu ban sẽ hoàn thiện danh sách ứng viên Ban chấp hành khóa VIII và gửi tới 66 tổ chức, đơn vị thành viên.

VFF cũng chưa thông báo thời gian chính thức khai mạc Đại hội khóa VIII. Sự kiện này đã nhiều lần bị đình lại do các trục trặc trong quá trình chuẩn bị. Với những diễn biến vừa qua, Đại hội khóa VIII nhiều khả năng sẽ chỉ được tổ chức vào nửa sau tháng 4.

Đại hội VFF khóa VIII hiện là vấn đề được quan tâm nhất của bóng đá Việt Nam. Những tranh cãi xoay quanh Đại hội, việc bầu Tú kiêm nhiệm quá nhiều vị trí, các phát biểu của bầu Đức hay cuộc chiếm ngầm quanh ghế Chủ tịch VFF vẫn là những vấn đề nhức nhối.

Theo danh sách hiện tại của Tiểu ban nhân sự, vị trí Chủ tịch có 4 đề cử là các ông Trần Quốc Tuấn, Cấn Văn Nghĩa, Nguyễn Công Khế và Lê Quý Phượng.

Vị trí Phó chủ tịch chuyên môn có 3 đề cử gồm Trần Quốc Tuấn, Phạm Ngọc Viễn và Dương Vũ Lâm.

Vị trí Phó chủ tịch truyền thông có nhiều ứng viên nhất với 5 cái tên Nguyễn Xuân Gụ, Cao Văn Chóng, Nguyễn Văn Phú, Nguyễn Lân Trung và Lê Thành Trung (ông Trung mới đây đã tuyên bố sẽ rút khỏi danh sách đề cử).

Vị trí duy nhất chỉ có một ứng viên là phó chủ tịch phụ trách tài chính: Trần Anh Tú.

Trong một chia sẻ mới đây với báo giới, Phó Chủ tịch tài chính đương nhiệm Đoàn Nguyên Đức đã tuyên bố sẽ rút HAGL khỏi V.League nếu bầu Tú trúng cử phó chủ tịch tài chính VFF khóa VIII.

Thanh Hà (Zing.vn)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 phút trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VFF gia hạn thời gian đề cử vào Ban chấp hành khóa VIII