Những bài hát này được sáng tác và xuất bản trong mùa hè năm trước nhưng chúng dường như vẫn có chỗ đứng vĩnh viễn trong bảng xếp hạng. Ngay cả khi bạn nghĩ chúng "đã hết thời", chúng lại một lần nữa lên hạng.

5 ca khúc thống trị Kpop năm 2015

Một Thế Giới | 27/01/2016, 09:44

Những bài hát này được sáng tác và xuất bản trong mùa hè năm trước nhưng chúng dường như vẫn có chỗ đứng vĩnh viễn trong bảng xếp hạng. Ngay cả khi bạn nghĩ chúng "đã hết thời", chúng lại một lần nữa lên hạng.

Chúng trở thành những huyền thoại theo thời gian vì có chỗ đứng trong bảng xếp hạng quá lâu. Bao gồm nhiều thể loại và thâm niên, đây là top 5 bài hát đứng đầu trong danh sách của OSEN năm 2015. 

Mặc dù Gfriend mới ra mắt mini-album mới ‘Snowflake’ vào 25.1 nhưng Me Gustas Tu không hề có ý định tụt hạng. Theo như danh sách của MelOn, vào 8 giờ sáng múi giờ KST, 26.1, bài hát này vẫn nằm trong top 30 mặc dù nó được phát hành vào hè năm trước.

[mecloud]mud0BKjKLa[/mecloud]

Ca khúc mới của họ, Rough, đang được hưởng ứng, hiện đang xếp hạng 1-3 trên nhiều bảng xếp hạng.

1.‘Fear’ của Song Mino -  được phát hành tháng 8 

Năm trước đã được thấy thành công của nhiều ca khúc trong ‘Show Me The Money 4’. Ngay cả trong những bản nhạc này, ‘Fear’ nhận được rất nhiều tình cảm trong 5 tháng vừa qua và liên tục giữ vị trí trong bảng xếp hạng.

[mecloud]RC2LzQ1rB9[/mecloud]

Mặc dù không phải là người thắng cuộc tháng cuối cùng nhưng Song Mino rõ ràng đã thể hiện được khả năng mạnh mẽ của mình. Các fan vẫn mong chờ để được đón xem anh trong sự trở lại của WINNER .

2.‘My Type’ của IKON – ra mắt vào 15.9

Như tiêu đề gợi ý, My Type dường như là ca khúc của tất cả mọi người. Mặc dù bản nhạc đã được ra mắt trước đó trước sự bắt đầu chính thức của họ nhưng bài hát có một hiệu ứng kéo dài khiến nó trụ được trong bảng xếp hạng. Dễ nghe, bài hát là một ví dụ tốt vì sao IKON được gọi là ‘monster rookies’.

[mecloud]SJttXsH1xo[/mecloud]

3.‘Loce Again’ của Lim Chang Jung -  ra mắt vào 22.9

Mặc dù đã qua nhiều mùa nhưng sức mạnh của bài hát rõ ràng vẫn chưa kết thúc. Bốn tháng sau khi phát hành, Love Again vẫn liên tục đứng trong top 20 theo biểu đồ của MeIOn. Mặc dù đọ sức mới đàn em của mình, Lim Chang Jung vẫn giữ vững bản thân. Rõ ràng có thể thấy vì sao Lim Chang Jung là một huyền thoại sống.

[mecloud]BKp4kgrxDu[/mecloud]

4.‘Like OOH-AAH’ của TWICE – phát hành 20.10

Nhận được nhiều chú ý ngay cả trước khi chính thức bắt đầu, TWICE xuất hiện trên nền âm nhạc với một bản nhạc khó quên. Khi được phát hành, ‘Like OOH-AAH’ nhận được nhiều tình cảm cùng với giai điệu của mình dường như luôn luẩn quẩn trong đầu người nghe.

[mecloud]kqy6uAREX6[/mecloud]

Sự nổi tiếng của nó dường như càng tăng theo thời gian, chúng ta thấy cả sự hồi sinh trên bảng xếp hạng. Theo bảng xếp hạng 25.1, bài hát này vẫn đứng ở vị trí top 10.

Vũ Khanh
Bài liên quan
Fan Kpop 'phát sốt' vì loạt ảnh Lisa cùng con trai Chủ tịch Tập đoàn LVMH
Dù không lên tiếng về mối quan hệ nhưng Lisa (thành viên của nhóm BlackPink) và Fréderic Arnault - con trai Chủ tịch tập đoàn xa xỉ LVMH nhiều lần được bắt gặp có những buổi hẹn, đi chơi riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 ca khúc thống trị Kpop năm 2015