Chia tay đôi khi không đồng nghĩa với kết thúc mà ngược lại, nó giúp cho những người yêu nhau nhận ra họ không thể sống thiếu nhau trong quãng đời còn lại.

5 cặp đôi nổi tiếng từng chia tay trước khi chính thức kết hôn

28/10/2019, 07:27

Chia tay đôi khi không đồng nghĩa với kết thúc mà ngược lại, nó giúp cho những người yêu nhau nhận ra họ không thể sống thiếu nhau trong quãng đời còn lại.

Jessica Biel và Justin Timberlake - Ảnh: Getty

Adam Levine và Behati Prinsloo

Năm 2013, Adam Levine chia tay Behati Prinsloo sau gần 1 năm hẹn hò. Sau đó, nam ca sĩ này tiếp tục hẹn hò với một người mẫu Victoria’s Secret khác là Nina Agdal. Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau là Adam nhận ra Behati mới chính là tình yêu của đời mình cho nên đã chia tay Nina thông qua điện thoại và quay lại với Behati. Cặp đôi này kết hôn vào năm 2014 và hiện đã có 2 con.

Justin Timberlake và Jessica Biel

Justin Timberlake và Jessica bắt đầu hẹn hò vào năm 2007 và kết thúc mối quan hệ 4 năm sau đó. Mặc dù vậy, họ quay lại gần như ngay lập tức và kết hôn vào tháng 10.2012. Họ có một cậu con trai 4 tuổi tên Silas.

Megan Fox và Brian Austin Green

Đây là một mối quan hệ dài hơi và phức tạp. Megan Fox và Brian Green bắt đầu hẹn hò vào năm 2004 sau khi gặp nhau trên trường quay phim Hope & Faith. Họ đính hôn vào năm 2006 nhưng sau 3 năm, họ chia tay. Megan và Brian quay lại ngay sau đó và đính hôn lần nữa. Cả hai tổ chức đám cưới vào năm 2010 và có 2 con trai - Noah và Bodhi.

Megan đệ đơn ly hôn vào năm 2015. Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau cô lại tuyên bố có thai lần thứ 3 và bố đứa bé thực chất chính là Brian. Mãi đến tháng 4 năm nay, thủ tục hủy bỏ việc ly hôn mới hoàn tất. Cả hai hiện vẫn sống chung rất hạnh phúc.

Nick và Vanessa Lachey

Nick và Vanessa bắt đầu hẹn hò vào năm 2006 sau khi cô đóng vai chính trong MV What Left Of Me. Năm 2009, họ chia tay nhưng đừng lo lắng bởi cuối cùng cả hai đã tổ chức đám cưới vào tháng 7.2011. Vanessa hạ sinh con trai đầu lòng Camden vào năm 2012 và nối tiếp bằng một bé gái - Brooklyn - vào năm 2015. Cậu con trai út Phoenix chào đời cuối năm 2016.

Hoàng tử William và Kate Middleton

Hoàng tử Willam và Kate là bạn đại học. Không rõ họ bắt đầu hẹn hò từ khi nào bởi mãi đến năm 2005 mới công khai mối quan hệ với truyền thông. Tháng 4.2007, cặp đôi hoàng gia này chia tay nhưng quay lại vào tháng 6 cùng năm.

William và Kate kết hôn vào tháng 4.2011 với đám cưới thế kỷ được truyền hình trực tiếp đến hàng trăm triệu người trên khắp thế giới. Họ chào đón đứa con đầu lòng, hoàng tử George, vào tháng 7.2013. Công chúa Charlotte chào đời vào tháng 5.2015 và cuối cùng là hoàng tử Louis vào năm 2018.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 cặp đôi nổi tiếng từng chia tay trước khi chính thức kết hôn