Tại sao lại phải tốn cả đống tiền đắt đỏ để đi phẫu thuật nâng ngực đầy rủi ro trong khi bạn hoàn toàn có thể có được vòng 1 như ý nhờ 5 mẹo dưới đây!

5 mẹo đơn giản giúp ngực căng tròn, quyến rũ...

Một Thế Giới | 07/11/2015, 13:48

Tại sao lại phải tốn cả đống tiền đắt đỏ để đi phẫu thuật nâng ngực đầy rủi ro trong khi bạn hoàn toàn có thể có được vòng 1 như ý nhờ 5 mẹo dưới đây!

1. Chế độ ăn uống khoa học

Ngực được cấu tạo chủ yếu bởi các mô mỡ căng mọng nên khi cơ thể thiếu nước, thiếu chất béo và protein, các mô mỡ sẽ bị xẹp đi, khiến kích thước ngực giảm đi đáng kể. Vì vậy, 1 thực đơn chuẩn cho vòng 1 cần đảm bảo đủ chất béo, protein, kẽm và đủ lượng nước hàng ngày. Các món ăn được chế biến từ đậu nành cũng sẽ hữu ích cho vòng 1 rất nhiều đấy.

Bên cạnh đó, bạn nên duy trì cân nặng ở mức ổn định, tránh tăng hoặc giảm cân quá nhanh, dẫn đến chảy xệ và rạn da vùng ngực.

vong 1 cang tron, vong 1

2. Massage

Massage ngực giúp kích thích tuần hoàn máu, khiến ngực vừa phát triển về kích thước vừa hồng hào hơn.

Chà nhẹ 2 bàn tay vào nhau cho chúng ấm lên rồi massage từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài khoảng 50 lần. Áp dụng cách làm trên 2 lần/ ngày giúp cải thiện vòng 1 của bạn cực hiệu quả.

vong 1 cang tron, vong 1

3. Tập thể dục

Tập thể dục không chỉ giúp cho chị em phụ nữ có sức khỏe mà còn kích thích bầu ngực phát triển. Những bài tập như tập tạ nhẹ và hít đất được chứng minh là có hiệu quả nhất đối với vòng 1.

vong 1 cang tron, vong 1

4. Mặt nạ tự nhiên

Các loại mặt nạ có chiết xuất thiên nhiên giúp kết hợp cùng massage nhẹ nhàng giúp vùng da ở vòng 1 thêm hồng hào, đầy sức sống. Các loại mặt nạ tốt cho vòng 1 là: trứng gà, đu đủ chín, sữa, mật ong, cà chua... Bạn có thể đắp mặt nạ trong khoảng 15-30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Áp dụng cách làm trên 2-3 lần/tuần, sau khoảng 2-3 tháng, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi kích thước rõ rệt của vòng 1.

5. Chọn áo ngực phù hợp

Bạn nên chọn loại áo được thiết kế nhằm nâng ngực, áo có lớp đệm lót giúp bạn ăn gian thêm chút kích thước. Tuy nhiên bạn nên nhớ phải cảm thấy thoải mái, ngực không bị gò ép hoặc quá chật, quá rộng để ngực được thoải mái "thở" và phát triển.

vong 1 cang tron, vong 1

 Na 

Bài liên quan
Một blogger về làm đẹp bất ngờ ủng hộ UNICEF 1 triệu USD gây quỹ
Ngày 17.5, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNICEF Việt Nam) thông báo, bà Hannah Nguyễn (Hannah Olala), một blogger về làm đẹp, đã trở thành thành viên của Hội đồng Nhà tài trợ Toàn cầu của tổ chức này và cam kết quyên góp 1 triệu USD cho tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 mẹo đơn giản giúp ngực căng tròn, quyến rũ...