Dù có xuất xứ không phải ở kinh đô thời trang lớn như Paris, hay Milan, London,... nhưng thiết kế đẹp, giá "mềm", những sản phẩm của 5 nhãn hàng hiệu "tầm trung" và "bình dân" sau luôn tạo được sức hấp dẫn với các tín đồ thời trang say mê cái đẹp. 

5 nhãn hàng hiệu ‘bình dân’ mê hoặc phụ nữ Việt

Một Thế Giới | 18/06/2015, 10:57

Dù có xuất xứ không phải ở kinh đô thời trang lớn như Paris, hay Milan, London,... nhưng thiết kế đẹp, giá "mềm", những sản phẩm của 5 nhãn hàng hiệu "tầm trung" và "bình dân" sau luôn tạo được sức hấp dẫn với các tín đồ thời trang say mê cái đẹp. 

* Hàng hiệu  "tầm trung":
Coach
5 thuong hieu thoi trang ‘binh dan’ me hoac phu nu Viet-hinh-anh-1
 

Thương hiệu túi xách đến từ Mỹ - Coach nổi tiếng với biểu tượng chữ C là một trong những nhãn hàng quen thuộc của nhiều ngôi sao nổi tiếng, nhưng nó lại không hề đắt đỏ như Chanel, Hèrmes hay Louis Vuitton…

Những mẫu túi của hãng không quá đắt, như trong BST Xuân Hè 2015 mới của hãng, các mẫu túi đều dao động từ 500USD. Sản phẩm của Coach chủ yếu là phụ kiện túi xách làm từ chất liệu da mềm mại, màu sắc đa dạng.
Ralph Lauren
5 thuong hieu thoi trang ‘binh dan’ me hoac phu nu Viet-hinh-anh-2
 

Ralph Lauren là nhãn hiệu thời trang nổi tiếng tại Mỹ. Các thiết kế đa dạng, đơn giản, ứng dụng cao và sang trọng của hãng mê hoặc nhiều tín đồ thời trang trên thế giới.  Một điều nữa, khi những dòng túi của các hãng nổi tiếng như Hermes, Dior, Chanel đầy rẫy hàng "fake", thì một chiếc túi Ralph Lauren chất lượng và ít đụng hàng sẽ là lựa chọn hợp lý cho các cô nàng yêu thời trang. 

Ralph Lauren gồm có 5 dòng sản phẩm, gồm Ralph Lauren Purple; Ralph Lauren Black¸ Ralph Ralph Lauren, Polo Ralph Lauren, Ralph Lauren Blue, Rugby. Trong đó, nổi bật nhất là Ralph Lauren Purple đắt nhất với phong cách cổ điển quý phái. Trong khi đó, các dòng còn lại có giá “dễ chịu” hơn, rẻ nhất là Rugby hướng vào đối tượng trẻ.

Micheal Kors
5 thuong hieu thoi trang ‘binh dan’ me hoac phu nu Viet-hinh-anh-3
 
Michael Kors là thương hiệu điển hình của thiết kế thanh lịch và tính “thể thao” sang trọng. Đây là thương hiệu ra đời tại Mỹ và hiện có mặt tại 74 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm bao gồm các loại phụ kiện như giày dép, túi xách và quần áo.
5 thuong hieu thoi trang ‘binh dan’ me hoac phu nu Viet-hinh-anh-4
 

Sản phẩm chính của hãng có 2 dòng là Michael Kors và Michael Michael Kors. Trong đó Michael Kors có giá khoảng trên dưới 1.000USD trở lên, còn Michael Michael Kors có giá mềm hơn, tập trung vào giới trẻ, khoảng từ 5 – 8 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một sản phẩm đẹp của thương hiệu. Sản phẩm không quá đắt với một tín đồ thời trang say mê cái đẹp.

* Hàng hiệu "bình dân"

Mango
5 thuong hieu thoi trang ‘binh dan’ me hoac phu nu Viet-hinh-anh-5
 
Mango là thương hiệu thời trang “hàng hiệu bình dân” có xuất xứ từ  Tây Ban Nha. Nhãn hiệu này mê hoặc nhiều phụ nữ trên thế giới bởi mẫu mã phong cách theo kịp xu hướng cũng như chất lượng tương đối và giá tiền vừa phải so với người bản xứ nên chúng được ưa chuộng khắp mọi nơi trên thế giới. 
5 thuong hieu thoi trang ‘binh dan’ me hoac phu nu Viet-hinh-anh-6
 
Tại Việt Nam, Mango là thương hiệu hấp dẫn không chỉ giới trẻ mà những phụ nữ ở độ tuổi khoảng từ 30 – 45 cũng ưa chuộng không kém. Sản phẩm của Mango từ vài trăm đến vài triệu đồng, tùy từng sản phẩm như áo, váy, đầm, jeans cho đến phụ kiện. Bạn có thể tìm thấy những thiết kế đẹp và hợp mốt nhất cho bất kỳ dịp nào tại những cửa hàng của Mango.
Charles & Keith
5 thuong hieu thoi trang ‘binh dan’ me hoac phu nu Viet-hinh-anh-7
 
Charles & Keith, nhãn hiệu thời trang phụ kiện nổi tiếng của Singpore và có nhiều cửa hàng ở các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, tập trung ở trung tâm Sài Gòn và Hà Nội. Sản phẩm của hãng gồm phụ kiện giày dép, kính mát, và túi xách. Kiểu dáng và chất liệu phong phú, luôn cập nhật xu hướng mới, Charles & Keith có từng sản phẩm riêng cho từng thị trường. Giá sản phẩm ở VN trung bình khoảng từ 1 – 2 triệu đồng là bạn đã có một sản phẩm mới và ưng ý. Hãng cũng luôn có chương trình giảm giá với mức giảm có khi lên đến 50% mỗi khi chuẩn bị qua mùa thời trang mới.
Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
6 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 nhãn hàng hiệu ‘bình dân’ mê hoặc phụ nữ Việt