Một bức tranh phụ kiện từ A-Z đẹp mắt, rực rỡ về màu sắc, phong phú trong chất liệu và tinh xảo về kỹ thuật! Cùng ngắm nhìn và tìm hiểu thêm về những phụ kiện xinh xắn và tinh nghịch cho mùa hè.

Phụ kiện xinh cho mùa Hè từ A - Z (Phần 1)

Một Thế Giới | 14/06/2015, 23:07

Một bức tranh phụ kiện từ A-Z đẹp mắt, rực rỡ về màu sắc, phong phú trong chất liệu và tinh xảo về kỹ thuật! Cùng ngắm nhìn và tìm hiểu thêm về những phụ kiện xinh xắn và tinh nghịch cho mùa hè.

A - Athletic Feats

Thể thao thăng hoa cùng thời trang! BST của Alexander Wang và H&M nổ phát súng đầu tiên khơi nguồn cho trào lưu thể thao trong thời trang cao cấp, và phụ kiện cũng không đứng ngoài dòng chảy đó. Chanel dùng ngay dây xích huyền thoại để thiết kế vòng tay, Salvatore Ferragamo “nghịch” cùng ống tuýp nhựa và Marni thì sáng tác trên dây thừng và kim loại.

Phu kien cho mua He tu A - Z (Phan 1)-hinh-anh-1
Theo chiều kim đồng hồ: Chanel, Salvatore Ferragamo, Marni, Marni 

B - Book Bag

Túi mà như một cuốn sách: vui nhộn và lạ mắt. Erdem kết hợp cả hai trào lưu: book bag và mini bag, còn Valentino và Anya Hindmarch lại lấy cảm hứng từ những cuốn sổ tay. Cuốn sổ tay của Valentino được bọc lụa họa tiết Batik (Indonesia) còn cuốn sổ tay của Anya Hindmarch lại có những nét vẽ ngộ nghĩnh như của học sinh trung học.

Phu kien cho mua He tu A - Z (Phan 1)-hinh-anh-2
 Anya Hindmarch

C - Cut-out

Từ trang phục đến phụ kiện, cut-out tưng bừng và quyến rũ. Versace dùngwhite-on-white với túi cut-out: khóa móc và logo trắng trên túi trắng. Dsquared2 của Dean và Dan Caten lại giới thiệu mẫu bốt nhìn qua thì ngỡ buộc dây nhưng hóa ra là cut-out.

Phu kien cho mua He tu A - Z (Phan 1)-hinh-anh-3
 

D - Đỏ rực rỡ

Đỏ và những sắc thái của đỏ tràn ngập sàn diễn. Điều đặc biệt của phụ kiện đỏ là phù hợp với cả mùa Xuân-Hè và Thu-Đông nên được giới mộ điệu cưng nựng và coi là vũ khí bí mật. Đúng như NKT người Mỹ, Bill Blass nói: “Khi thấy hoài nghi, hãy chọn màu đỏ”.

Phu kien cho mua He tu A - Z (Phan 1)-hinh-anh-4
 Từ trái qua: Gucci, Tommy Hilfiger

E - Espadrilles (Đế cói)

Những đôi espadrilles cổ điển được biến tấu lấy cảm hứng từ những đôi giày Oxford buộc dây (Castañer), kiểu dáng chiến binh (Tomas Maier), thêu cut-out (Tory Burch), hay peep-toe (Stella McCartney).
Phu kien cho mua He tu A - Z (Phan 1)-hinh-anh-5
 

F - Fringes

Fringes – tua rua, là từ khóa không thể chối từ mỗi khi trào lưu này trở lại. Trong mùa này, những sợi tua tiếp tục tỏa sáng trên clutch (The Row), hoa tai, vòng cổ (Lanvin), sandals cao gót (Christian Louboutin), túi đinh tán (Altuzarra)…
Phu kien cho mua He tu A - Z (Phan 1)-hinh-anh-6
Salvatore Ferragamo 

G - Gladiators

Gladiators của 2015 cao và cao hơn nữa, thậm chí, phần dây buộc lên trên cả đầu gối. Phần dây buộc không chỉ là sợi dây đơn giản như gladiators nguyên thủy mà các NTK đầu tư để làm nổi bật phần dây buộc: đính trang sức (Fendi), chi tiết kim loại lấy cảm hứng biển cả (Valentino), thiết kế lấy cảm hứng mãng xà (Alexander McQueen)… Riêng Chloé chọn kết hợp ba xu hướng lớn nhất của giày vào một thiết kế: nhung + gladiators + đế xuồng.

Phu kien cho mua He tu A - Z (Phan 1)-hinh-anh-7
 Alexander McQueen

H - Hoa tai cọc cạch

Hoa tai cọc cạch tiếp bước xu hướng năm ngoái: hoa tai một bên. Sự độc đáo, táo bạo làm nên vẻ đẹp chung của những thứ khác lạ, từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu.

Phu kien cho mua He tu A - Z (Phan 1)-hinh-anh-8
Từ trái qua: Lucas Nascimento, Richard Nicoll 

I - Imagination (trí tưởng tượng)

Điều tuyệt diệu nhất khi theo dõi bản tin phụ kiện 2015 chính là nhìn ngắm những giới hạn trong trí tưởng tượng của các NTK liên tiếp bị phá bỏ. Khi Kate Spade làm cho các quý cô ra đường cùng bình nước tưới cây, Moschino biến chiếc quần lót Calvin Klein thành túi xách, hay các người mẫu của Chanel tung tăng đeo… bịch sữa, can xăng hay hộp đựng trứng trên vai.

Phu kien cho mua He tu A - Z (Phan 1)-hinh-anh-9
 Kate Spade

J - Janes

Những đôi Mary Janes huyền thoại trở lại nhưng không hiền lành như trước: với gai nhọn (Rochas), đế lớn (Rochas, Marc Jacobs), mũi nhọn (Louis Vuiton, Giorgio Armani) hay quai kép bọc satin (Prada). 

Phu kien cho mua He tu A - Z (Phan 1)-hinh-anh-10
 
Theo Elle VN
(Còn tiếp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ngân hàng Nhà nước làm việc với TP.HCM triển khai công tác quản lý thị trường vàng
Lãnh đạo TP.HCM cho biết sẽ chỉ đạo Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC) thực hiện ngay công tác bình ổn thị trường, thực hiện nhiệm vụ chính trị để ổn định thị trường vàng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phụ kiện xinh cho mùa Hè từ A - Z (Phần 1)