Những thiết kế mới nhất từ vàng 24K của Prima Gold lấy nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên. 

Những “tuyệt tác” từ vàng 24k

Một Thế Giới | 14/06/2015, 13:30

Những thiết kế mới nhất từ vàng 24K của Prima Gold lấy nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên. 

Prima Gold một lần nữa phát huy thế mạnh từ những chế tác tinh xảo, độc đáo, làm nên sức hút riêng. Minh chứng là những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập Meridian được ví như những tuyệt tác độc đáo từ vàng 24K thượng hạng của Thụy Sĩ, với những hình cầu được tạo thành từ hình ảnh của đóa hoa hồng đặt cạnh bên chiếc lá may mắn. Mặt quả cầu được chạm trổ tinh xảo tăng khả năng bắt sáng khiến những người đeo càng thêm nổi bật dưới ánh mặt trời hoặc rực rỡ trong những đêm tiệc.
trang suc vang 24K, Prima Gold
Hoa hậu Đền Hùng Giáng My trong thiết kế của Prima Gold 
Ít ai biết rằng, để có bộ sưu tập hoàn hảo, các nghệ nhân kim hoàn của Prima Gold đã làm việc miệt mài hơn 800 giờ với độ tỉ mẩn cao nhất, từng chi tiết nhỏ.  Không chỉ giới hạn trong bộ sưu tập Meridian, các mẫu nữ trang khác của Prima Gold cũng được sáng tạo như những tác phẩm nghệ thuật.
Trong mùa Hè này, đến cửa hàng Prima Gold, ngoài việc được tư vấn những món trang sức phù hợp và đẹp mắt, bạn còn được tặng nhiều món quà có giá trị hấp dẫn từ Prima Gold. Bạn có thể tham khảo www.primagold.com.vn.
Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Bộ Y tế hướng dẫn tiêm vắc xin phòng ngừa
một giờ trước Thông tin Y học
Tình hình dịch bệnh COVID-19 trên thế giới diễn biến khó lường, khó dự báo với những biến chủng phụ mới tiếp tục được ghi nhận. Ngày 14.5, Bộ Y tế đã nêu hướng dẫn các địa phương và đơn vị tiêm vắc xin phòng COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những “tuyệt tác” từ vàng 24k