COVID-19 không hề ảnh hưởng đến tiến độ ra nội dung mới của Netflix bởi kho nội dung hiện nay của kênh streaming này đủ để sử dụng đến hết hè. Dưới đây là 5 cái tên mới toanh đáng chú ý nhất dự kiến ra lên sóng trong tháng 5.

5 phim mới đáng chú ý nhất của Netflix trong tháng 5

01/04/2020, 06:02

COVID-19 không hề ảnh hưởng đến tiến độ ra nội dung mới của Netflix bởi kho nội dung hiện nay của kênh streaming này đủ để sử dụng đến hết hè. Dưới đây là 5 cái tên mới toanh đáng chú ý nhất dự kiến ra lên sóng trong tháng 5.

Ảnh: Netflix

The Half of It

Thể loại: phim ngắn

Lên sóng: 1.5

The Half of It do nữ đạo diễn đồng tính Alice Wu cầm trịch. Kịch bản phim lấy cảm hứng từ cuộc đời của chính cô khi còn là một thiếu niên gốc Hoa sống tại Mỹ vào thập niên 1980.

Ellie Chu (Leah Lewis đóng) là một học sinh gốc Á thông minh, bị cô lập tại trường và kiếm tiền bằng cách làm bài tập cho bạn bè trong lớp. Cô đồng ý giúp Paul Munsky (Daniel Diemer đóng) viết thư tỏ tỉnh cho Aster Flores (Alexxis Lemire đóng) – một cô gái thẳng tính và đáng yêu. Có điều, Ellie cũng phải lòng Aster khiến nảy sinh mối tình tay 3 đầy rắc rối.

Trên Rotten Tomatoes, The Half of It đang sở hữu “100% độ tươi” tổng hợp từ nhận xét của 11 nhà phê bình phim. “Thật thú vị khi xem một bộ phim không chỉ làm nổi bật một người phụ nữ Mỹ gốc Á đồng tính mà còn đối xử với cô ấy bằng sự tôn trọng và dịu dàng như vậy”, Nicole Clark của tờ San Francisco Chronicle viết.

Becoming

Thể loại: phim tài liệu

Lên sóng: 6.5

Lên kệ vào năm 2018, hồi ký Becoming của cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã trở thành cuốn sách bán chạy nhất năm đó và doanh số tiếp tục tăng mạnh trong năm 2019. Hơn 10 triệu bản đã được bán ra tính đến 3.2019.

Netflix đã mua bản quyền thực hiện phim tài liệu Becoming ghi lại tour quảng bá cuốn hồi ký của bà Michelle Obama. Vai trò đạo diễn được giao cho Nadia Hallgren với sự tham gia chỉ đạo trực tiếp của chính tác giả. Bà Michelle Obama từng miêu tả tour quảng bá của mình không đơn thuần là sự kiện truyền thông mà “thu hút rất nhiều nhóm cả già lẫn trẻ, độc đáo và đa dạng. Chúng tôi đã chia sẻ rất nhiều về niềm vui, sự lo lắng và ước mơ”.

Becoming lên sóng trong lúc tin đồn bà Michelle Obama đang là ứng viên triển vọng nhất cho vị trí phó tướng của Joe Biden trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ sắp tới. Mặc dù vậy, bà Michelle Obama từng phát biểu vào năm 2019 rằng bà không có ý định quay lại Nhà trắng vì 8 năm ở đó đã đánh đổi cuộc sống riêng tư của bà.

Hollywood

Thể loại: phim dài tập

Lên sóng: 6.5

Do Ryan Murphy sản xuất, Hollywood lấy bối cảnh kinh đô điện ảnh sau chiến tranh thế giới lần 2. Nội dung phim xoay quanh một nhóm diễn viên và nhà làm phim đầy tham vọng. Mỗi nhân vật cung cấp một cái nhìn độc đáo về vẻ hào nhoáng của Thời đại hoàng kim của Hollywood, từ đó cho thấy các góc khuất của nó như định kiến, phân biệt chủng tộc, giới tính, xu hướng tính dục vốn tiếp tục cho đến tận ngày nay.

Dàn cast của Hollywood hầu hết là những gương mặt quen thuộc trong phim của Ryan Murphy như David Corenswet, Darren Criss… cùng Jim Parson – ngôi sao của loạt phim hài đình đám The Big Bang Theory – và Queen Latifah.

The Lovebirds

Thể loại: phim ngắn

Lên sóng: 22.5

Ban đầu, The Lovebirds ra rạp vào ngày 3.4 nhưng vì đại dịch COVID-19 bùng phát vào giữa tháng 3 đã khiến Paramount bán bản quyền cho Netflix. Động thái này đã khiến nhiều người ngạc nhiên do công ty mẹ của Paramount là ViacomCBS cũng có kênh streaming riêng sắp ra mắt.

Một cặp vợ chồng (Issa Rae và Kumail Nanjiani đóng) vô tình bị lôi kéo vào một vụ giết người cùng lúc mối quan hệ của họ bắt đầu nảy sinh vấn đề. Trong lúc cố gắng minh oan cho mình, cả hai cũng phải tìm cách giải quyết mâu thuẫn trong hôn nhân.

Space Force

Thể loại: phim dài tập

Lên sóng: 29.5

Thuộc thể loại phim hài giả tưởng, Space Force xoay quanh một nhóm người được giao nhiệm vụ thành lập chi nhánh thứ sáu của Lực lượng Vũ trang Mỹ: Lực lượng vũ trụ. Bên cạnh Steve Carrell trong vai chính Tướng quân Mark R. Naird, dàn cast còn có nhiều gương mặt quen thuộc như John Malkovich, Ben Schwartz, Diana Silvers và Tawny Newsome.

Steve Carrell cũng đảm nhận vai trò nhà sản xuất.

Mai Thảo

Bài liên quan
Netflix mất hơn 22 tỉ USD giá trị sau thông báo ngừng chia sẻ số lượng người đăng ký mới
Cổ phiếu của Netflix giảm mạnh đầu ngày 19.4 sau động thái bất ngờ ngừng chia sẻ số lượng người đăng ký mới và doanh thu trung bình trên mỗi thành viên từ năm 2025.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 phim mới đáng chú ý nhất của Netflix trong tháng 5