Sự lớn mạnh của những nền tảng phát trực tuyến như Netflix, Amazon khiến mức lương của các ngôi sao tăng lên theo cấp số nhân. Trong đó, Daniel Craig, The Rock đều lọt vào danh sách sao nam được trả cát xê cao nhất năm 2021.

5 tài tử nổi bật nhất năm 2021

Đan Thuỳ | 24/12/2021, 10:54

Sự lớn mạnh của những nền tảng phát trực tuyến như Netflix, Amazon khiến mức lương của các ngôi sao tăng lên theo cấp số nhân. Trong đó, Daniel Craig, The Rock đều lọt vào danh sách sao nam được trả cát xê cao nhất năm 2021.

Daniel Craig

Năm 2021 là một năm đáng nhớ đối với nam diễn viên Daniel Craig khi anh lần cuối vào vai James Bond trong phim No Time To Die. Theo Box Office Mojo, phần 25 của phim thương hiệu 007 hiện là bom tấn Hollywood ăn khách nhất năm với doanh thu khoảng 774 triệu USD toàn cầu.

resize_images1567039_daniel_craig_t__ch_i_vai_james_bond.jpeg

Không những vậy Daniel Craig còn được vinh danh với một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood. Bên cạnh đó nam tài tử cũng dẫn đầu trong danh sách những sao nam nhận cao cát xê cao nhất năm với mức thù lao lên đến 100 triệu USD. Nhưng thu nhập khủng này không đến từ một trong những series Điệp viên 007, mà đến từ ông lớn Netflix với dự án Knives Out 2 và 3. Netflix cho rằng đây là mức thù lao xứng đáng cho vai thám tử Benoit Blanc của Daniel Craig.

Dwayne Johnson

Dwayne Johnson - The Rock cũng nhận mức lương khủng nhờ độ chịu chi của Amazon Studios. Với dự án phim hài phiêu lưu hành động Red One, nam diễn viên bỏ túi 30 triệu USD. Sau khi bộ phim phát hành thành công, mức lương có thể tăng lên 50 triệu USD. Variety đánh giá đây là mức cát xê khủng, tăng theo cấp số nhân. Trong năm, anh góp mặt trong nhiều bom tấn đáng chú ý như Jungle Cruise, Red  Notice...

the-rock-tai-tu-the-.jpeg

Paul Rudd

Năm nay, vượt qua hàng loạt tên tuổi khác như Chris Evans, Timothee Chalamet, Jason Momoa, diễn viên điện ảnh Paul Rudd đã vinh dự nhận được danh hiệu “Người đàn ông ông quyến rũ nhất thế giới 2021” (Sexiest man alive 2021).

bgg.jpeg

Ngoài việc là diễn viên tài năng, Rudd còn được ngưỡng mộ bởi gia đình hạnh phúc. Anh và vợ Julie Yaeger kết hôn năm 2003, có hai người con là Jack (17 tuổi) và Darby (12 tuổi).

Lee Jung Jae

Lee Jung Jae trở thành hiện tượng toàn cầu sau thành công của series Squid Game. Anh nhận một đề cử Quả cầu vàng 2022 hạng mục "Nam chính mảng truyền hình" cùng nhiều giải thưởng quốc tế khác nhờ thành công của bộ phim.

leejungjaetop3-1633070992-4025-1633071105_680x0.jpeg

Bên cạnh đó, Lee Jung Jae còn là một trong hai nghệ sĩ Hàn Quốc được New York Times vinh danh ngôi sao đột phá của năm 2021 vì đã có những đóng góp đặc sắc vào bộ mặt văn hóa nghệ thuật thế giới trong năm qua.

Tom Holland

Cú đột phá phòng vé của Spider-Man: No Way Home vào cuối năm 2021 đã đưa tên tuổi nam diễn viên Tom Holland nổi tiếng toàn cầu.

tom-holland-la-ai-thong-tin-tieu-su-su-nghiep-cua-nguoi-nhen-18015f30.jpeg

Diễn xuất của Tom Holland đã đóng góp một phần quan trọng trong thành công vượt trội của bộ phim khi Spider-Man: No Way Home đã cán mốc 751,3 triệu USD. Theo thống kê của Box Office Mojo, No Way Home hiện là phim Hollywood có doanh thu cao thứ 2 (xếp sau No Time to Die) và phim ăn khách thứ 4 toàn thế giới trong năm 2021.

Với tốc độ này, Spider-Man: No Way Home sẽ là bộ phim đầu tiên ở thời dịch đạt doanh thu hơn 1 tỉ USD trên toàn thế giới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 tài tử nổi bật nhất năm 2021