Những thói quen tốt vào buổi sáng để có một ngày mới vui tươi, tràn đầy sức sống là điều mà bạn gái nên duy trì mỗi ngày để xinh đẹp và tươi mới hơn.

5 thói quen buổi sáng giúp bạn gái bắt đầu ngày mới tràn đầy sức sống

Lệ Thu | 06/07/2016, 13:05

Những thói quen tốt vào buổi sáng để có một ngày mới vui tươi, tràn đầy sức sống là điều mà bạn gái nên duy trì mỗi ngày để xinh đẹp và tươi mới hơn.

1.Uống 1 cốc nước lọc

Nếu bạn chưa có thói quen này thì hãy bắt đầu tập ngay ngày hôm nay nhé vì nó rất tốt cho cơ thể,giúp đào thải độc tố và giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia cho biết sau một đêm dài cơ thể chúng ta tiêu hao rất nhiều nước bởi hệ hô hấp, tiết niệu, tuyến mồ hôi và các cơ quan khác vẫn hoạt động. Một ly nước lọc buổi sáng khi bụng còn rỗng không những giúp thanh lọc cơ thể đồng thời thúc đẩy tiến trình tuần hoàn máu và làm sạch đường tiêu hóa tốt hơn.

Đối với ai đang muốn giảm cân thì có thể uống 1 ly chanh ấm mật ong vào buổi sáng sẽ giúp quá trình giảm cân đạt hiệu quả tốt hơn.

2. Tập thể dục

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy rằng tập thể giúp buổi sáng giúp bạn có tinh thần minh mẫn, khỏe khoắn, tiêu hao nhiều calo hơn tập vào các buổi khác. Hơn thế nữa còn giúp bạn ngủ ngon hơn vào ban đêm và giúp tinh thần sảng khoái để làm việc,học tập tốt hơn.

3. Bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng

Người ta thường hay ví von ăn sáng là ăn cho mình, ăn trưa là ăn cho bạn, buổi tối là ăn cho kẻ thù. Thế nên bạn có thể bỏ qua bữa trưa hoặc bữa tối nhưng bữa sáng thì tuyệt đối không nên bỏ qua bởi cơ thể bạn sau một đêm dài dạ dày đã rỗng nên cần được cung cấp thức ăn để sản sinh năng lượng duy trì hoạt động của cơ thể cả ngày.

Việc thường xuyên bỏ bữa sáng đồng nghĩa với việc cơ thể bạn sẽ trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống, kéo theo đó sẽ khiến bạn dễ bị đau dạ dày.

Một bữa sáng giàu protein với các thực phẩm như trứng, thịt bò, sữa các chế phẩm từ sữa, ngũ cốc,…Sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ năng lượng cho cơ thể.

4. Tắm buổi sáng

Tắm buổi sáng là một thói quen tốt cho sức khỏe mà bạn gái nên duy trì,đặc biệt đối với những người tập thể thao sáng sớm nó giúp làm sạch bụi bẩn, mồ hôi, độc tố sau một đêm dài cơ thể sản sinh. Bên cạnh đó việc tắm buổi sáng còn giúp cơ thể mát mẻ, tinh thần sảng khoái để bắt đầu ngày mới.

5. Sử dụng kem chống nắng bảo vệ da

Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày là điều hết sức cần thiết bởi tia UV tác động trực tiếp lên làn da khi bạn ra khỏi nhà kểcả khi trời râm mát. Ngoài thoa kem chống nắng cho mặt thì cũng nên sử dụng cho các bộ phận thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như cổ, bàn tay,…

Mộc Trà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 thói quen buổi sáng giúp bạn gái bắt đầu ngày mới tràn đầy sức sống