Đúng hẹn 2 năm một lần, Hoa hậu Việt Nam 2020 trở lạị, đánh dấu Thập kỷ hương sắc Việt.

500 triệu đồng cho Hoa hậu Việt Nam 2020

13/05/2020, 18:19

Đúng hẹn 2 năm một lần, Hoa hậu Việt Nam 2020 trở lạị, đánh dấu Thập kỷ hương sắc Việt.

Đại diện BTC chia sẻ trước truyền thông

Thập kỷ hương sắc trước hết đánh dấu hành trình 10 năm Hoa hậu Việt Nam nâng tầm nhan sắc Việt khi tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, trí tuệ và lòng nhân ái của người phụ nữ ở tầm cao mới. Trong đó đại diện cho vẻ đẹp hiện đại của thời đại mới là Đặng Thị Ngọc Hân (Hoa hậu Việt Nam 2010), Đặng Thu Thảo (Hoa hậu Việt Nam 2012), Nguyễn Cao Kỳ Duyên (Hoa hậu Việt Nam 2014), Đỗ Mỹ Linh (Hoa hậu Việt Nam 2016) và Trần Tiểu Vy (Hoa hậu Việt Nam 2018).

Cuộc thi sẽ hướng ngày càng nhiều hơn đến các giá trị nhân văn, nhân ái, đóng góp tích cực vào các dự án thiện nguyện mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Dàn người đẹp HHVN qua các mùa đọ sắc

Sau buổi họp báo khởi động, Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ chính thức bước vào giai đoạn tuyển sinh. Cuộc thi sẽ có nhiều phần thi phụ hấp dẫn, được đầu tư dàn dựng công phu như Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Người đẹp thể thao, Người đẹp nhân ái, Người đẹp truyền thông… với format mới lạ, đi vào khai thác thế mạnh của thí sinh.

Bà Phạm Kim Dung phát biểu tại họp báo

Với sự uy tín và những giá trị tích cực cho cộng đồng, Hoa hậu Việt Nam luôn nhận được sự tin tưởng, đồng hành từ các thương hiệu cùng chung mục tiêu.

Chia sẻ về các trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ tại cuộc thi, ông Lê Xuân Sơn (Trưởng Ban tổ chức cuộc thi) cho biết: “Nói chung chúng tôi vẫn kiên trì giữ vẻ đẹp tự nhiên, vì đối với những can thiệp mà được định danh là phẫu thuật thẩm mỹ thì vẫn không được chấp nhận tại cuộc thi. Để định danh chính xác và tránh loại oan uổng thí sinh thì trước mỗi hiện tượng phát hiện, chúng tôi đều tham khảo các chuyên gia để xem chính xác đó có gọi là phẫu thuật thẩm mỹ không”.

Giải thưởng và danh hiệu:

  • Hoa hậu Việt Nam 2020: Giải thưởng chính thức gồm vương miện Hoa hậu Việt Nam và 500.000.000 đồng. (Năm trăm triệu đồng)
  • Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020: Giải thưởng chính thức 300.000.000 đồng. (Ba trăm triệu đồng)
  • Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020: Giải thưởng chính thức 250.000.000 đồng. (Hai trăm năm mươi triệu đồng.

Cuộc thi cũng chọn ra những thí sinh xuất sắc để trao các danh hiệu: “Người đẹp Truyền thông”, “Người đẹp Tài năng”, “Người đẹp Biển”, “Người có Gương mặt khả ái”, “Người đẹp Áo dài”, “Người có Làn da đẹp nhất”, “Người đẹp Thời trang”, “Người đẹp Thể thao”, “Người đẹp Du lịch”…Mỗi giải thưởng trị giá 50.000.000 đồng. (Năm mươi triệu đồng).

Riêng giải thưởng “Người đẹp Nhân ái” trị giá 100.000.000 đồng (Một trăm triệu đồng) và thí sinh đạt giải “Người đẹp Nhân ái” được đặc cách lọt vào TOP 5 thí sinh đạt giải cao nhất cuộc thi, tham dự Vòng thi ứng xử.

Dạ Thảo - Ảnh BTC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
500 triệu đồng cho Hoa hậu Việt Nam 2020