Hoa hậu Bhasha Mukherjee tỏ ra cảm thông với các y bác sĩ và sẵn sàng cởi bỏ vương miện để trở về quê nhà tham gia chống dịch.

Hoa hậu Anh chia sẻ về sự vất vả của các y bác sĩ chống dịch COVID-19

12/05/2020, 21:11

Hoa hậu Bhasha Mukherjee tỏ ra cảm thông với các y bác sĩ và sẵn sàng cởi bỏ vương miện để trở về quê nhà tham gia chống dịch.

Hoa hậu Anh Bhasha Mukherjee - Ảnh: Internet

Mới đây, Bhasha Mukherjee - người đẹp đăng quang hoa hậu Anh năm 2019 - đăng tải bức ảnh khuôn mặt bị tàn phá nặng nề do đeo khẩu trang.

"Tôi chỉ đeo mặt nạ loại FFP3 trong một giờ đã thế này. Vậy bạn có tưởng tượng những người phải đeo suốt 12 giờ sẽ ra sao không?”, người đẹp Anh chia sẻ.

Cô cho biết mình đăng tải lên trang cá nhân không phải để phàn nàn. Thay vào đó, Bhasha muốn nhắn nhủ đến những người hay than mình không được ra khỏi nhà trong khi các y tá đã phải hy sinh khuôn mặt xinh đẹp của mình.

"Các y tá tìm một góc yên tĩnh để lau nước mắt. Da và tóc của họ bị hư hại", hoa hậu Anh kể thêm.

Gương mặt của hoa hậu Anh bị tổn thương do đeo khẩu trang trong nhiều giờ

Bhasha Mukherjee sinh năm 1996 tại phía tây Bengal, Ấn Độ. Gia đình người đẹp chuyển tới Anh sinh sống, Bhasha đã trở thành bác sĩ, nhà hoạt động và người mẫu nổi tiếng. Bhasha Mukherjee tốt nghiệp trường đại học danh giá Nottingham chuyên ngành Y khoa, chứng minh thành tích học tập khủng khi có tới 2 bằng cử nhân y khoa.

Ngoài ra, người đẹp còn thông thạo 5 ngoại ngữ, sở hữu IQ 146. Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu, Bhasha từng có quãng thời gian làm việc tại Bệnh viện Pilgrim ở Boston (Anh). Năm 2019, cô trở thành Hoa hậu nước Anh và lọt top 40 cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World 2019).

Hoa hậu nước Anh gây sốt khi chia sẻ thông tin tạm thời cất vương miện sắc đẹp để quay trở về với công việc làm bác sĩ chống COVID-19

Với sứ mệnh đặc biệt, Bhasha Mukherjee dành nhiều thời gian để tới khắp nơi trên thế giới làm công việc bác sĩ cho các tổ chức từ thiện. Tuy nhiên, trong thời gian hoạt động 7 ngày tại Ấn Độ, Hoa hậu nước Anh bỗng nhận được tin nhắn của đồng nghiệp tại bệnh viện Pilgrim - nơi cô từng công tác - rằng liệu cô có thể trở về để giúp đỡ các bệnh nhân không.

Cô nàng Hoa hậu cũng rất thành thật khi chia sẻ: "Khi bạn thực hiện công việc thiện nguyện khắp nơi trên thế giới, bạn vẫn muốn mình thật xinh đẹp và đội vương miện. Vậy nhưng tôi rất muốn trở về nhà, tới thẳng bệnh viện để giúp đỡ mọi người".

Trong bài phỏng vấn với CNN, Bhasha cho biết cô cảm thấy rất có lỗi và áy náy khi đội trên mình chiếc vương miện Hoa hậu nước Anh trong khi cả thế giới đang chống chọi với đại dịch COVID-19. Đồng nghiệp của Bhasha đã phải làm việc liên tục và đối mặt với muôn vàn thử thách họ chưa từng trải qua. Hoa hậu nước Anh cho biết cô trở về nước Anh vào ngày 9.4, thực hiện cách ly đầy đủ trước khi trở lại với công việc của 1 bác sĩ tại bệnh viện Pilgrim.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Anh chia sẻ về sự vất vả của các y bác sĩ chống dịch COVID-19