Không chỉ Mỹ Tâm, Minh Hằng, Tóc Tiên, Trấn Thành, nhóm 365... đã cùng nhau hội tụ tại thủ đô Hà Nội trong lễ hội chào đón năm mới Coutdown 2016. 

Mỹ Tâm bay ra tận Hà Nội đón năm mới 2016

Một Thế Giới | 01/01/2016, 11:00

Không chỉ Mỹ Tâm, Minh Hằng, Tóc Tiên, Trấn Thành, nhóm 365... đã cùng nhau hội tụ tại thủ đô Hà Nội trong lễ hội chào đón năm mới Coutdown 2016. 

Song song với TP.HCM, sự kiện đếm ngược Coutdown party đêm giao thừa Tết Dương lịch 2016 cũng nhận được sự hưởng ứng đông đảo của khán giả thủ đô Hà Nội. Dù đang trong thời tiết lập đông lạnh buốt 13, 14 độ, nhưng hàng chục ngàn người vẫn ùn ùn kéo nhau về khu vực tượng đài Lý Thái Tổ nằm bên Hồ Hoàn Kiếm. 
Không chỉ để tận hưởng những khoảnh khắc ấn tượng chào năm mới mà còn hòa cùng sự sôi động của DJ Smith Agent - nhà sản xuất nhạc kiêm DJ nổi tiếng từng đảm nhiệm vai trò DJ/sản xuất cho Rihanna, Reggie Bush, Paris Hilton… 
My Tam coutdown 2016
  Thủ đô Hà Nội khoác áo mới đón chào năm 2016
Trong khi đó, tại điểm khác ở Hà Nội, quảng trường Cách Mạng Tháng 8, Nhà hát Lớn Hà Nội thực sự sôi động với dàn sao hàng đầu Vpop đang được giới trẻ yêu mến: Tóc Tiên, Minh Hằng, Trọng Hiếu, Hoàng Tôn, nhóm 365, Văn Mai Hương và cả những giọng ca nhí như Quang Anh – quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên.
Trong không khí người dân cả nước tưng bừng, rộn rã chào đón năm mới 2016, các nghệ sĩ không chỉ cống hiến những phần trình diễn vô cùng sôi động và đẹp mắt dành tặng khán giả, mà còn hòa chung niềm vui hân hoan bên nhau trong thời khắc đặc biệt này.
My Tam bay ra tan Ha Noi don nam moi 2016-hinh-anh-1
 Mỹ Tâm và MC Nguyên Khang "đốt nóng" không khí tại lễ hội đếm ngược Heineken countdown
My Tam bay ra tan Ha Noi don nam moi 2016-hinh-anh-2
 Giới trẻ thủ đô chung vui khoảnh khắc chuyển giao sang năm mới
My Tam bay ra tan Ha Noi don nam moi 2016-hinh-anh-3
 Một năm 2015 thành công của MC Trấn Thành với mật độ phủ sóng các show truyền hình cũng như âm nhạc. Anh đảm nhận vai trò MC trong lễ hội đếm ngược tại quảng trường CMT8 Nhà hát Lớn Hà Nội
My Tam bay ra tan Ha Noi don nam moi 2016-hinh-anh-4
 Văn Mai Hương trở lại âm nhạc sau hơn 1 năm im ắng với ca khúc mới ra mắt tại Monalisa. Năm 2016 sẽ là một năm "bùng nổ" của á quân Vietnam Idol với nhiều dự án âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng
My Tam bay ra tan Ha Noi don nam moi 2016-hinh-anh-5
 Nhóm nhạc 365 khuấy động sân khấu bằng một loạt hit Và như thế, Hai cô tiên...Đây cũng là năm thứ 2 cả bốn chàng trai đón năm mới với khán giả thủ đô
My Tam bay ra tan Ha Noi don nam moi 2016-hinh-anh-6
 Quang Anh ngày càng trưởng thành trong giọng hát lẫn phong cách biểu diễn. Quán quân The Voice Kids mang đến 2 ca khúc dân ca "Lý cây đa" và "Bắc kim thang"
My Tam bay ra tan Ha Noi don nam moi 2016-hinh-anh-7
 Hoàng Tôn
My Tam bay ra tan Ha Noi don nam moi 2016-hinh-anh-8
 Trọng Hiếu được khán giả cả nước yêu mến với những ca khúc tiếng Anh
My Tam bay ra tan Ha Noi don nam moi 2016-hinh-anh-9
 Tóc Tiên 
My Tam bay ra tan Ha Noi don nam moi 2016-hinh-anh-10
Minh Hằng, Văn Mai Hương, Trọng Hiếu
My Tam bay ra tan Ha Noi don nam moi 2016-hinh-anh-11
 Hoàng Tôn, Tóc Tiên, nhóm 365
My Tam bay ra tan Ha Noi don nam moi 2016-hinh-anh-12
 Các nghệ sĩ cùng nhau đếm ngược chào đón năm mới và hòa chung niềm vui bên nhau
Hoài Thu 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm bay ra tận Hà Nội đón năm mới 2016