Trấn Thành, Lê Trung Cương, Khương Ngọc,... sở hữu giọng hát hay không kém gì ca sĩ chuyên nghiệp.

Những sao Việt không phải ca sĩ nhưng hát cực hay

Một Thế Giới | 01/01/2016, 10:45

Trấn Thành, Lê Trung Cương, Khương Ngọc,... sở hữu giọng hát hay không kém gì ca sĩ chuyên nghiệp.

Trấn Thành

sao Viet
 
Được nhận xét là một người đa tài, làm được nhiều công việc khác nhau như MC, diễn viên và cả ca hát. Trấn Thành được biết đến nhiều hơn khi anh và ca sĩ Đoan Trang đã giành được giải quán quân cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2011. Năm 2014, Trấn Thành tổ chức liveshow cho riêng mình, tiết mục để lại nhiều ấn tượng nhất với khán giả hôm đó là bài hát Không cảm xúc. Nam MC đã xử lý ca khúc này gần như hoàn hảo, với một tay ngang đi hát như anh thì đây là một tiết mục rất đáng xem.
Khương Ngọc
sao Viet
 

Tham gia cuộc thi Gương mặt thân quen và mới đây nhất là Gương mặt thân quen nhí, Khương Ngọc gây được bất ngờ lớn cho khán giả với giọng hát dày, khỏe. Trong tuần đầu tiên của cuộc thi Gương mặt thân quen, Khương Ngọc hóa thân thành ca sĩ, nhạc sĩ Ấn Độ A.R.Rahman. Anh hát ca khúc "Jaiho" (nhạc phim Triệu phú khu ổ chuột) bằng tiếng Ấn Độ vô cùng xuất sắc. Một diễn viên đi hát lại có được một màn biểu diễn "xuất thần" như vậy quả thật rất đáng khen, nhiều người khuyên Khương Ngọc nên đi hát, đóng phim song song với nhau.

Lê Trung Cương

sao Viet
 

Lần đầu cầm mic trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2013, người mẫu Lê Trung Cương đã gây bất ngờ cho ban giám khảo và khán giả. Thể hiện tiết mục Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây cùng ca sĩ Khánh Ngọc, giọng hát dày dặn, ấm áp, truyền cảm như ca sĩ chuyên nghiệp của người mẫu Lê Trung Cương được bộ ba giám khảo hết lời khen ngợi. Thậm chí phần thể hiện của anh còn được nhận xét vượt trội hơn ca sĩ Khánh Ngọc. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn phải dùng tới từ "choáng váng" để miêu tả cảm giác khi nghe bài hát này, đạo diễn Lê Hoàng khó tính cũng cho anh 10 điểm tròn trịa.

Quách Ngọc Ngoan 

sao Viet
 

Xuất thân là người mẫu, diễn viên nhưng khi xuất hiện trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo 2010 cùng ca sĩ Ngọc Anh thể hiện tiết mục Đêm cô đơn, Quách Ngọc Ngoan đã khiến nhiều người ngỡ ngàng với giọng hát nồng nàn, tình cảm. Hát chung với một ca sĩ có kỹ thuật thanh nhạc tốt như Ngọc Anh nhưng Quách Ngọc Ngoan không hề bị lép vế. Mặc dù không giành được giải cao nhất trong cuộc thi đó nhưng Quách Ngọc Ngoan cũng đã để lại một ấn tượng tốt với khán giả về giọng hát, nhiều người nói đùa rằng sẽ có vài ca sĩ chuyên nghiệp bị "nhột" khi nghe anh hát.

Hà Duy

sao Viet
 

Công việc chính là nhà thiết kế nhưng khi Hà Duy đứng trên sân khấu với tư cách ca sĩ thì anh cũng tỏa sáng không thua kém bất kì giọng hát chuyên nghiệp nào. Trong đêm Chung kết cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2014, anh và Dương Hoàng Yến đã có một cuộc bứt phá ngoạn mục với bài hát từng được ca sĩ Tùng Dương thể hiện thành công là Chiếc khăn Piêu. Nhà thiết kế trẻ được khen có giọng hát hay và cách xử lý vô cùng tinh tế, chuyên nghiệp. Chính sự thể hiện xuất sắc đúng lúc đã giúp cặp đôi này đăng quang ngôi vị cao nhất mùa giải đó.

Dương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những sao Việt không phải ca sĩ nhưng hát cực hay