Sau hàng loạt yêu cầu của khán giả truyền hình thì nữ ca sĩ cá tính Gil Lê cũng chính thức bước vào gian bếp Chuẩn cơm mẹ nấu và lần đầu tiên giới thiệu mẹ trên sóng truyền hình. 

Gil Lê thi nấu ăn cùng mẹ đoạt giải với món tôm hoàng kim

Một Thế Giới | 01/01/2016, 14:07

Sau hàng loạt yêu cầu của khán giả truyền hình thì nữ ca sĩ cá tính Gil Lê cũng chính thức bước vào gian bếp Chuẩn cơm mẹ nấu và lần đầu tiên giới thiệu mẹ trên sóng truyền hình. 

Bước chân vào con đường hoạt động nghệ thuật mới 3 năm trở lại đây, nhưng Gil Lê nhanh chóng trở thành cái tên được đông đảo các bạn trẻ yêu mến. Bên cạnh khả năng ca hát, Gil Lê còn lấn sân thành công ở 2 lĩnh vực người dẫn chương trình và diễn viên khi lần đầu thử sức với điện ảnh.

Sau bộ phim Yêu đóng cặp cùng “bạn gái tin đồn” Chi Pu, cái tên Gil Lê lại càng được nhắc đến nhiều hơn nữa khi nhận được sự yêu thương ủng hộ của cộng đồng GLBT.

Là người kiệm lời và cũng không thích chia sẻ những hình ảnh riêng tư cũng như gia đình lên trang cá nhân, nhưng mới đây lần đầu tiên Gil Lê quyết định chiều lòng fan tham gia chương trình Chuẩn cơm mẹ nấu.

Hiển nhiên, đây cũng là lần đầu tiên Gil Lê chính thức giới thiệu mẹ của mình trên sóng truyền hình.
Gil Le lan dau tien khoe me tren song truyen hinh-hinh-anh-1
Lần đầu tiên Gil Lê khoe mẹ của mình trên sóng truyền hình, dù trước đó rất nhiều fan tò mò muốn biết về cuộc sống riêng của nữ ca sĩ như thế nào.
Gil Le lan dau tien khoe me tren song truyen hinh-hinh-anh-2
 Việt Hương khen ngợi năng khiếu nấu nướng của Gil Lê dù chỉ mới lần đầu bước vào căn bếp thực sự. 

Cũng trong tập ghi hình Chuẩn cơm mẹ nấu cùng 2 người dẫn chương trình Đại Nghĩa và Việt Hương, Gil Lê đã hỗ trợ mẹ mình giành được giải thưởng 20 triệu đồng với món tôm hoàng kim.

Qua quá trình tham gia, những cử chỉ nhỏ của Gil Lê dành cho mẹ như lau mồ hôi, cách thưa gửi cũng nhận được lời khen ngợi từ người hâm mộ về sự ngoan ngoãn và tấm lòng hiếu thuận.

Dù lần đầu tiên bước vào căn bếp để nấu ăn, nhưng Gil Lê lại nhận được sự khen ngợi của cả mẹ và nghệ sĩ Việt. 
Tập 23 của Chuẩn cơm mẹ nấu với sự góp mặt của Gil Lê và mẹ sẽ được phát sóng vào 15g ngày 3.1.2016 trên VTV3. 

Diệu Linh 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
4 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gil Lê thi nấu ăn cùng mẹ đoạt giải với món tôm hoàng kim