Dị nhân cứu người đàn ông đi xe đạp thoát chết trước mũi xe tải; ma di chuyển ghế, đập phá cửa, hất tung hồ sơ trong phòng… Đó là 2 trong 7 video bí ẩn chưa có lời giải.

7 clip ma quái và huyền bí chưa có lời giải

Một Thế Giới | 24/09/2015, 03:58

Dị nhân cứu người đàn ông đi xe đạp thoát chết trước mũi xe tải; ma di chuyển ghế, đập phá cửa, hất tung hồ sơ trong phòng… Đó là 2 trong 7 video bí ẩn chưa có lời giải.

>>Gái xinh nhận quà 7 triệu rồi bán mới chia tay, cho con bú trên xe đạp điện

>>Cảm phục chàng trai xin cưới bạn gái bị cưỡng bức có thai

>>Tâm sự của cô gái 20 tuổi muốn cưới người 59 tuổi có 2 đời vợ

>>Cái kết đắng cho kẻ cưỡng bức bạn gái vì tỏ tình bất thành

Clip dị nhân cứu người đàn ông thoát chết trước mũi xe tải từng được dân mạng bàn tàn sôi nổi. Camera giao thông ghi lại cảnh người đàn ông đạp xe quá ngã tư, tưởng chừng sẽ bị xe tải chạy rất nhanh tông chết. Song vào thời điểm này, một dị nhân bất ngờ phóng qua đường và biến mất cùng người đàn ông sắp gặp nạn.
Ngay sau đó, họ lại xuất hiện ở phía trên của ngã tư. Cứu người xong, siêu nhân đút tay vào túi và lặng lẽ bỏ đi. Không chỉ tài xế xe tải (tưởng tông chết người) mà ai xem clip này đều hết sức kinh ngạc và không hiểu chuyện gì vừa xảy ra.
7 clip ma quai va huyen bi chua co loi giai-hinh-anh-1
 Siêu nhân cứu người đàn ông thoát chết trước mũi xe tải.

Dân mạng đưa ra nhiều ý kiến của về clip này, trong đó khá nhiều người cho rằng đây là clip được dàn dựng hay dùng kỹ xảo rất công phu. Dù vậy, đến nay vẫn chưa có lời giải cụ thể cho clip dị nhân cứu người đàn ông đi xe đạp thoát chết trước mũi xe tải.

Bên cạnh đó còn có 6 clip chưa có lời giải khác, gồm cụ ông đi xe đạp bất ngờ hiện ra sau lưng một người đàn ông; ma nữ đi ra khỏi phòng khách sạn khi người đàn ông mở cửa; đám khói như bóng ma bay lên trời tại hiện trường vụ tai nạn ô tô;  bóng đen di chuyển ngay lưng trung vệ Dante trong trận đấu giữa Bayern Munich và Dortmund ở chung kết Cúp Quốc gia Đức vào tháng 5.2014; người đàn ông biến mất bí ẩn cùng bàn ghế ở quảng trường; công ty ma quái khi ghế tự di chuyển, chốt cửa tự động kéo, hồ sơ trong phòng bị hất tung tóe.

>>Xôn xao tâm thư của chàng trai xăm hình chó và từ ‘hứa’ lên mặt

>>Hot girl Tú Linh bị nhầm với sao JAV, cô gái chờ nhận quà mới chia tay

>>Những tiểu thư chơi ngông khiến thiếu gia xanh mặt
>>Tỏ tình thất bại với cô gái xinh nhất ĐH Thương Mại, nam sinh không từ bỏ

>>Dùng cần câu gái xinh, nhường người yêu cho bạn thân trước khi chết

>>Những hình ảnh không thể tin nổi của học sinh, sinh viên Việt (P3)


Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 clip ma quái và huyền bí chưa có lời giải