Những gã đàn ông chỉ muốn lợi dụng, không quan tâm đến cảm xúc của người yêu hoặc tán tỉnh những cô gái khác sau lưng người yêu,... thì không trước thì sau cũng chỉ làm khổ bạn mà thôi.

7 kiểu đàn ông nên tránh xa nếu không muốn bị lợi dụng 'thân xác'

Lệ Thu | 17/08/2017, 07:50

Những gã đàn ông chỉ muốn lợi dụng, không quan tâm đến cảm xúc của người yêu hoặc tán tỉnh những cô gái khác sau lưng người yêu,... thì không trước thì sau cũng chỉ làm khổ bạn mà thôi.

Anh ta chỉ muốn lợi dụng bạn

Lợi dụng này không chỉ có nghĩa là tiền bạc mà còn bao gồm cả thể xác và nhiều vấn đề khác nữa. Trong tình yêu, anh ta “tranh thủ” tận dụng mọi thứ của bạn thản nhiên như không. Một người đàn ông yêu chân thành, nghiêm túc sẽ có lòng tự trọng trong việc này và không bao giờ để bạn gái phải hi sinh hay đòi hỏi từ cô ấy quá nhiều.

Anh ta thể hiện sự thân mật quá sớm

Nếu một chàng trai mới quen và mong muốn đốt cháy giai đoạn yêu. Đó là một dấu hiệu không tốt. Với những loại người ngày, anh ta có thể thân thiện bất kỳ người con gái nào và mong muốn của họ chỉ là muốn thay đổi cảm giác mới lạ và mục đích chính chỉ muốn đưa bạn vào những cuộc ân ái mà thôi. Và sau khi đã “tỏ đường đi, lối về”, anh ta sẽ dễ dàng “đá” bạn không thương tiếc.

Anh ta không hề quan tâm đến cảm xúc của bạn

Đây chẳng khác gì một hình thức cưỡng bức. Cảm xúc của bạn là điều cần phải được tôn trọng. Nếu như bạn không muốn nhưng anh ta lại chẳng bận tâm và ép bạn phải lên giường, nó chứng tỏ anh ta là một kẻ độc đoán và chỉ quan tâm tới mình.

Thông thường những gã đàn ông này sẽ rất thô bạo trên giường vì anh ta không để tâm tới cảm xúc của bạn. Anh ta có thể gây ra những tổn thương cả về thể xác và tinh thần cho bạn.

Anh ta luôn muốn kiểm soát bạn

Ghen tuông, thích kiểm soát, khống chế đối phương là cách của một người muốn coi đối phương như tù nhân chứ không phải như người mình yêu thương. Nếu yêu và trân trọng bạn, anh ta sẽ nâng niu và đề cao con người bạn. Một kẻ thích khống chế từ cảm xúc, từ việc bạn đi đâu, làm gì, gặp ai sẽ chỉ khiến cho cuộc sống của bạn chẳng khác nào địa ngục mà thôi.

Anh ta dễ tức giận hoặc hay uống nhiều rượu

Đây là ý tưởng cực kì xấu. Khi người đàn ông trong tâm trạng không tốt, rất có thể bạn sẽ là người phải chịu trận. Anh ta sẽ trút những bức bối và sự tức giận lên bạn. Người đàn ông như thế rất khó quan tâm tới cảm xúc của bạn vàquan hệ tình dục một cách thô bạo.

Nếu người đàn ông mà bạn yêu đang say rượu, ý tưởng tốt nhất là tránh xa anh ta. Trong tình trạng say hơi men, không kiểm soát được bản thân, anh ta có thể là mối họa cho bạn.

Anh ta là tình cũ của bạn

Đừng bao biện cho sai lầm này, rõ ràng, tình cũ không phải là một đối tượng tốt để bạn có quan hệ tình dục. Mặc dù về mặt cảm xúc, chắc hẳn bạn sẽ thấy nhiều thú vị và đầy đam mê. Nhưng về mặt tinh thần, nó sẽ trở thành nỗi ám ảnh của bạn. Bạn sẽ lún sâu vào một mối quan hệ không có tương lai và ảnh hưởng tới hiện tại nếu như bạn đang có người yêu mới.

Anh ta đang tán tỉnh một cô gái khác sau lưng bạn

Khi biết rõ anh ta đang “bắt cá hai tay”, đừng dùng tình dục làm thứ níu kéo và ràng buộc gã đàn ông đó. Đây không phải là cách để bạn giữ anh ta lại bên mình. Càng làm như vậy bạn càng khiến người đàn ông đó chán và coi thường bạn hơn mà thôi. Lúc đó bạn đang biến mình thành thú vui cho anh ta.

Mộc Lam (th)
Bài liên quan
Người đàn ông 51 tuổi nuốt khung răng giả khi uống thuốc
Trong quá trình uống thuốc, người đàn ông 51 tuổi đã vô tình nuốt luôn cả khung răng giả có móc kim loại vào trong dạ dày.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 kiểu đàn ông nên tránh xa nếu không muốn bị lợi dụng 'thân xác'