Nếu như chồng của bạn có một trong những biểu hiện dưới đây thì hãy cẩn thận có thể anh ấy đã thay đổi hoặc đang lừa dối bạn đấy.

9 biểu hiện của một người đàn ông đã thực sự chán vợ

Lệ Thu | 14/03/2017, 10:20

Nếu như chồng của bạn có một trong những biểu hiện dưới đây thì hãy cẩn thận có thể anh ấy đã thay đổi hoặc đang lừa dối bạn đấy.

1. Thường xuyên chê bai ngoại hình của vợ

Anh ấy không khen ngợi bạn, cũng không để tâm tới bất cứ việc gì bạn làm. Anh ấy chê bai tính cách, quần áo, cơ thể và tóc của bạn, chê những thứ bạn ăn, những việc bạn làm. Tóm lại, anh ta luôn thấy bạn không đủ tốt và không làm bất cứ điều gì đúng. Ngay cả khi bạn làm được điều gì đó rất tuyệt vời, anh ta cũng tìm thấy những sai sót của bạn. Nếu đây làđiều được lặp đi lặp lại nhiều lần thì rõ ràng tình cảm của anh ấy dành cho bạn gần như không có.

2. Hay so sánh vợ với người khác

Trong hôn nhân đặc biệt tối kỵ việc so sánh bạn đời của mình với người khác. Nếu một người đàn ông chỉ vì một lỗi nhỏ nào đó của bạnmà luôn miệng than trách, cố ý chì chiết hay mang điều đó ra để so sánh với người phụ nữ khác thì cuộc hôn nhân này sẽ ngày càng vô vị mà thôi.

3. Luôn có lý do không về nhà, nếu ở nhà cũng chỉ muốn được ở một mình

Khi có biểu hiện phản bội, đấng mày râu cảm thấy về nhà là điều gì đó như gánh nặng và vô vị, vì thế chàng ta sẽ tìm lý do (như tụ tập với bạn bè, công ty có họp đột xuất) để không phải về nhà. Hoặc nếu phải về nhà thì sẽ một mình xem ti vi, ăn cơm xong thì đóng cửachơi game. Cho dù có rỗi rãi thì cũng không thích dành thời gian bên cạnh vợ mình.

4. Không quan tâm đến cảm xúc của vợ

Một khi người đàn ông không còn muốn gắn bó với bạn, họ sẽ tỏ ra thờ ơ và không quan tâm đến việc bạn đang nghĩ gì, vui buồn ra sao, thậm chí họ cũng chẳng để ý bạn đang rất đau khổ khi gia đình không hạnh phúc. Họ không bao giờ chịu lùi bước trước bà vợ “cũ kỹ” của mình. Cho dù có bị dồn vào chân tường, đối phương tủi thân mà khóc lóc, chàng ta cũng không thèm nhường vợ, mặc kệ vợ để đi làm việc của mình hoặc bỏ đi “giải tỏa” ở đâu đó.

Trong cuộc sống hàng ngày, họ luôn có thái độ bình thản, rất ít khi có hành động tình cảm với vợ, nếu một khi đã cãi nhau thì sẽ dễ rơi vào trạng thái chiến tranh lạnh trong một thời gian dài.

5. Không còn nhớ những ngày kỷ niệm

Một người đàn ông chán vợ sẽ không bao giờ để tâm đến bất kì sự việc nào của đối phương. Ví dụ như luôn nhầm lẫn hoặc quên hẳn ngày sinh nhật của vợ, kỷ niệm ngày cưới… hoặc chỉ mua đại một món quà “tạm bợ” để tặng cho vợ. Khi đàn ông đã hết yêu, cho dù họ có muốn che giấu bằng hành động “quan tâm giả tạo” ấy thì cũng không thể nào làm cho nó thật chu đáo được.

6. Luôn nhìn thấy lỗi lầm của bạn

Bạn luôn là nguyên nhân của mọi vấn đề. Khi bạn phàn nàn rằng có vẻ như anh ta không yêu bạn nữa, anh ta ngay lập tức chỉ ra lỗi của bạn. Đây thường là một dấu hiệu chắc chắn rằng chồng bạn đang tìm kiếm lý do để thoát ra khỏi cuộc hôn nhân.

7. Anh ấy không nỗ lực vì hôn nhân

Khi bạn đề nghị anh thay đổi một số thói quen khó chịu (ví dụ đi nhậu đến khuya, quát tháo khi về nhà...), anh ta vẫn tiếp tục hành động đó. Bạn nói đi nói lại nhưng vẫn vờ như không nghe thấy và không có phản ứng gì. Bạn luôn là người phải hy sinh, phải thay đổi bản thân để duy trì hôn nhân. Kể cả khi bạn chán đến phát ốm và mệt anh ta vẫn không thèm để ý. Đây chính là biểu hiện rõ nhất của một người chồng đã không còn yêu vợ nữa.

8. Tạo khoảng cách với bạn bè và gia đình của vợ

Anh ta cũng tạo khoảng cách với người thân của bạn vì biết họ có thể sẽ can thiệp đến chuyện vợ chồng của bạn. Anh ấy không còn hào hứng đi tới những cuộc vui có bạn bè của bạn hoặc từ chối tham gia những công việc bênngoại. Đàn ông khi không còn coi nửa kia là người gắn bó nhất của mình, họ giữ sẽ khoảng cách nhất định đối với những người thân xung quanh của bạn đời, thậm chí tỏ ra lạnh nhạt, né tránh.

9. Không còn màng đến chuyện chăn gối

Nếu chồng bạn luôn lấy lý do sức khỏe và công việc để né tránh chuyện chăn gối điều đó có nghĩa bạn đã trở nên nhàm chán trong mắt anh ấy. Bạn cần sớm tìm hiểu nguyên nhân để tránh tình trạng này kéo dài.

An An (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
một giờ trước Thị trường và chính sách
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
9 biểu hiện của một người đàn ông đã thực sự chán vợ