Đồng hồ treo tường Story chỉ có viên bi bằng chrome lơ lửng trên bề mặt đồng hồ nhờ từ tính, không chỉ có thể đưa thông tin về thời gian mà còn có nhiều tính năng đặc biệt khác.

Đồng hồ treo tường đặc biệt chỉ dùng 1 viên bi

Thu Anh | 13/03/2017, 15:06

Đồng hồ treo tường Story chỉ có viên bi bằng chrome lơ lửng trên bề mặt đồng hồ nhờ từ tính, không chỉ có thể đưa thông tin về thời gian mà còn có nhiều tính năng đặc biệt khác.

Story cómặt chính làm bằng gỗ óc chó hoặc tần bì với bán kính mặt trong 26,8cm, dày hơn 4cm vàcó thể vận hành trong tư thế dọc, ngang hoặc nghiêng 60 độ. Điểm chú ý nhất trong thiết kế đồng hồ treo tường Story là viên bi có đường kính 1,6cm.

Khác với những loại đồng hồ treo tường thông thường, thiết kế của Story được tối giản đến mức tối đa với chỉ một viên bi có chức năng hiển thị thời gian. Về kết cấu, Story gồm viên bi bằng chromelơ lửng trên bề mặt đồng hồ nhờ từ tính nhằm đưa ra gợi ý về thời gian cũng như nhiều tính năng khác.

Cụ thể, Story có thể cho người dùng biết thời gian bắt đầu các mùa trong năm, hiển thị các ngày quan trọng trong đời, thời gian sắp diễn ra sự kiện… Thời gian tương ứng với sự di chuyển của viên bi hoàn toàn phụ thuộc vào hiệu chỉnh của người dùng với ứng dụng được tích hợp trên smartphone.

Ngoài ra, người dùng hoàn toàn có thể kết nối Story với các ứng dụng đám mây để sử dụng trên thiết bị di động. Màn hìnhcủa Story cũng có thểhiển thị pha Mặt Trăng, ánh sáng mặt trời mọc hay hoàng hôn, nhiệt độ hiển thị thông qua màu sắc. Người dùng chỉ việc kích hoạt phần màn hình hiển thị được tích hợp ở phần gỗ tròn là yêu cầu sẽ được đáp ứng.

Story còn có thể thực hiện chức năng như chiếc đồng hồ bấm giờ khi người dùng muốn hẹn giờ khinấu ăn hay tập luyện thể thao. Người dùng có thể lập kế hoạch trong ngàychỉ bằng một thao tác thiết lập thời giantrên ứng dụng. Khi cần xem chính xác thời gian, màn hình LED Matrix sẽ chiếu vào bề mặt gỗ (có thể được thiết lập để vĩnh viễn ON/OFF) hoặc xuất hiện thông qua chuyển động.

Nhờ thiết kế độc đáo, tốigiản kết hợp nhiều tính năng hữu ích, Story đã gọi vốn thành công trên Kickstarter. Dự kiếnStory sẽ được giao đến tay người dùng vào tháng 11.2017 với giá 399 USD cho phiên bản sử dụng gỗ tần bì và 449 USD cho phiên bản sử dụng gỗ óc chó.

Thu Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng hồ treo tường đặc biệt chỉ dùng 1 viên bi