Trên Facebook cá nhân, MC Phan Anh bất ngờ kể chuyện bị lạm dụng tình dục năm 6 – 8 tuổi và bắt chước phim làm chuyện ấy với một cô bạn gái. Đây là chuyện Phan Anh giấu kín gần 30 năm nay và làm anh bị ám ảnh đến giờ. Ngoài ra, Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh tiết lộ sự thật gây ngỡ ngàng không kém.

MC Phan Anh kể chuyện bị lạm dụng tình dục, Hoa hậu Thùy Linh hé lộ sự thật sốc

Hồng Quân | 14/03/2017, 07:20

Trên Facebook cá nhân, MC Phan Anh bất ngờ kể chuyện bị lạm dụng tình dục năm 6 – 8 tuổi và bắt chước phim làm chuyện ấy với một cô bạn gái. Đây là chuyện Phan Anh giấu kín gần 30 năm nay và làm anh bị ám ảnh đến giờ. Ngoài ra, Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh tiết lộ sự thật gây ngỡ ngàng không kém.

Xem thêm:Ảnh kẻ xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi ở Hà Nội bị phát tán khắp Facebook

Kẻ tung clip sex của nữ sinh lớp 11 Quảng Bình gây phẫn nộ

Trước những vụ ấu dâm trẻ em ở Việt Nam bị phanh phui thời gian quasong thủ phạm vẫn chưa bị xử lý, MC Phan Anh bất ngờ tiết lộ chuyện bị lạm dụng tình dục từ năm 6 tuổi. Qua đó, ông bố ba con như muốn khẳng định bị lạm dụng hay xâm hại tình dục thủa nhỏ có thể khiến chúng ta bị ám ảnh suốt đời và cảnh tỉnh các bậc phụ huynh cần quan tâm đến con em mình hơn.

MC Phan Anh kể chuyện bị lạm dụng tình dục từ năm 6 tuổi khiến anh bị ám ảnh đến giờ.

Nội dung câu chuyện gây sốc của MC Phan Anh như sau:

6 tuổi: Có một bạn gần nhà thường xuyên bắt tôi tụt quần ra, nằm lên và nghe bạn ấy kể những câu chuyện kinh khủng về việc quan hệ tình dục.

7 tuổi: Một người quen kia lớn hơn tôi khá nhiều, khi ngủ cùng đã cầm tay tôi nhét vào trong quần và hôn tôi trong bóng tối.

Cũng khoảng thời gian đó, một bữa chúng tôi đang chơi thì có tiếng quát và tiếng cười ầm ĩ của mấy người lớn khi phát hiện ra hai đứa nhóc tầm 5 tuổi gì đó trong xóm đang bắt chước làm chuyện giống phim con heo.

8 tuổi: Trong khi lang thang chơi buổi trưa một mình, có người kia gọi tôi vào nhà… Xin lỗi, tôi không thể kể rõ ngọn ngành, vì khi tập trung nhớ lại, tôi thấy bủn rủn chân tay và rùng mình từng đợt, không tài nào gõ thêm được, tim như bị ai đó bóp chặt rất khó thở.

Và tôi đang phải hít sâu rất nhiều lần để chuẩn bị nói về một ám ảnh tội lỗi trong tâm trí của mình, khi chính tôi cũng đã lạm dụng tình dục người khác. Đó là câu chuyện lúc còn nhỏ cũng tầm 8 tuổi, tôi, dù rất sợ hãi mỗi khi bị lạm dụng nhưng dường như không ý thức được nó là điều kinh tởm. Thế nên chính bản thân chúng tôi nhiều lúc cũng giả vờ chơi trò vợ chồng rồi nằm lên nhau. Tôi biết nó không hẳn là trò chơi vì có khoái cảm thật sự. Rồi có 1 lần, chúng tôi bắt chước trong phim người lớn, bạn gái kia bị đau, khóc rồi doạ về mách mẹ.

Dù còn nhỏ, nhưng không hiểu sao ngay lúc đó, tôi nghĩ câu chuyện vỡ lở ra thì người ta sẽ giết, sẽ cho mình đi tù. Tôi năn nỉ, làm đủ trò để cô bạn hứa là sẽ im lặng. Tôi sợ muốn chết và cả chiều, tối hôm đó trốn tiệt trong nhà. Mỗi lần có tiếng cạch cửa, hay cảm giác ai đó đang đi vào tôi đều rất hoảng hốt… Cảm giác đó vẫn ám ảnh tôi đến giờ!

Một điều không thể tha thứ! Tôi cũng không hiểu sao mình lại kể câu chuyện vào thời điểm này.Có lẽ là lâu lắm rồi tôi mới tâm trạng đến như vậy.Có quá nhiều cả.

Hiện cóhơn 20 ngàn ngườilike và gần 1.000 chia sẻ lại câu chuyện của Phan Anh. Nhiều người đồng cảm với MC Phan Anh, trong đó Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh và ca sĩ Hoàng Bách.

Hoàng Bách cho biết: “Mình cũng có câu chuyện không muốn nhắc tới, nhưng xảy ra khi đã lớn hơn nên nó không ảnh hưởng lắm! Tuy nhiên, nó cũng làm mình hoang mang mất một thời gian ở ngưỡng cửa trưởng thành, nên mình cũng đã cố gắng tìm hiểu, để biết cảm thông và biết căm phẫn!”.

Trong khi Dương Thùy Linh cũng từng bị rơi vào tình cảnh giống Phan Anh hồi nhỏ song may mắn không bị ám ảnh sau này: “Em thì cũng bị bạn bè cùng khu phố lúc đó kêu 2 anh em họ em vào, bắt cởi đồ, nằm lên nhau. Em không hiểu chuyện gì xảy ra và ông anh họ bằng tuổi cũng không hiểu gì. Bọn nó bảo không được kể với người lớn. Nhưng em vốn không giỏi nghe lời lắm nên về kể hết giữa nhà. Ông anh họ sợ tái mặt. Không biết phụ huynh có đi xử lí bọn kia không, nhưng không bao giờ thấy chúng nó rủ vậy nữa. Đúng là chả ra làm sao. May em không bị ám ảnh”.

Trong buổi nói chuyện diễn ra vào tháng 12.2016, MC Phan Anh thừa nhậntừng là nạn nhân của lạm dụng tình dục và có hành động tương tự với người khác.Tuy nhiên, Phan Anh chỉ dừng lại ở đấyvà chưa muốn công bố câu chuyện vào thời điểm nhạy cảm đó như hiện giờ.

Hoa hậu Dương Thùy Linh hồi nhỏ cũng bị bắt cởi đồ như MC Phan Anh.

Nhân sự việc các bé gái ở Vũng Tàu, Hà Nội bị xâm hại tình dục, một số phụ nữ dũng cảm tiết lộtừng bị chuyện tương tự hồi nhỏ, điển hình là chị Lê Hoài Anh (Chủ tịch HAL Group) hay Facebooker N.U.Đ.

N.U.Đ chia sẻ chuyện mình và bạn từng bị xâm hại tình dục khi còn nhỏ: “Năm học lớp 2-3 gì đó, mình bị lạm dụng ở lớp học thêm, bởi ba của cô giáo. Lúc đó ông cụ khoảng trên 60. Cách thức rất quen thuộc, đó là cho bánh kẹo, rồi dụ dỗ "cho ông sờ 1 tí thôi, con đã ăn bánh của ông rồi mà". Lúc đó mình chỉ mơ hồ nhận thức được đó là chuyện xấu. Mình bỏ chạy, nhưng đã kịp bị ôm lại và đụng chạm. Sau đó, mình kể lại cho mẹ. Mẹ đã nói chuyện với cô giáo, sau đó mình không còn đi học ở đó nữa.

Bạn mình kể, lúc khoảng 8-9 tuổi, nó đến nhà bà chơi. Buổi trưa, khi mọi người ngủ hết, có người rủ nó lên lầu, bảo cho xem cái này hay lắm, rồi nó bị nằm đè lên, bị miết bộ phận sinh dục lên người, bị hôn khắp người. Người đó là cậu ruột nó.

Một bé trai mà mình biết, kể với mình (lúc đó nó chỉ khoảng 6 tuổi). Một hôm nó sang nhà anh hàng xóm chơi. Hắn rủ nó vào phòng xem phim siêu nhân, rồi hắn bắt đầu nghịch nựng bộ phận sinh dục của nó, rồi bắt sờ lại của hắn. Nó không bao giờ kể những chuyện ấy cho ba mẹ nó, vì ba mẹ nó suốt ngày lo buôn bán, ko có thời gian hỏi han đến nó. Còn 1 vài chuyện của những người xung quanh mình nữa, nhưng thôi, kể vậy đủ rồi”.

Như vậy để biết rằng nạn ấu dâm cực kỳ phổ biến, chứ không chỉ có vài trường hợp cá biệt như báo chí nêu gần đây. Ai có thể bảo vệ những đứa trẻ ấy? Hãy dạy con bạn những kiến thức tự vệ và hãy lên tiếng để những kẻ bệnh hoạn kia bị trừng trị đích đáng. Nếu bạn tiếp tục thờ ơ, nạn nhân ngày mai sẽ chính là con bạn”, N.U.Đ cảnh tỉnh các bậc phụ huynh.

Thông điệp Facebooker N.U.Đ muốn gửi đến các bậc phụ huynh có con nhỏ.

Bên cạnh đó, N.U.Đ chia sẻ cách bảo vệ con trẻ trước những kẻ bệnh hoạn: “Từ xưa đến nay, rất nhiều người từng là nạn nhân của ấu dâm chứ không riêng gì gần đây, chính mình cũng từng. Chỉ là bây giờ thông tin được lan toả tốt hơn, các vụ việc được biết đến nhiều hơn thôi.

Hãy có những hành động đúng đắn để bảo vệ con trẻ khỏi những kẻ bệnh hoạn.

- Từ khi trẻ biết nói, hãy dạy trẻ biết tự bảo vệ, không cho bất cứ ai trừ bố mẹ chạm vào vùng bikine. Lưu ý là "không ai, trừ bố mẹ", vì đôi khi ngay 1 người thân, họ hàng cũng chính là kẻ bệnh hoạn. Ngay cả bố mẹ cũng cần được sự đồng ý của trẻ mới được đụng chạm.

- Luôn luôn nhẹ nhàng tâm sự với trẻ, dạy trẻ kể mọi chuyện cho bố mẹ.

- Đừng dạy trẻ ‘ngoan’, hãy dạy trẻ biết phản ứng mạnh mẽ khi cảm thấy không thích ai đó chạm vào thân thể.

- Hãy chấm dứt thói quen đùa nghịch, sờ nắn bộ phận sinh dục của trẻ, dù là trẻ còn ẵm ngửa.

- Vì chúng ta không thể bảo vệ con em mình tuyệt đối, nên hãy bảo vệ lẫn nhau, cùng hướng đến 1 xã hội nhân văn.

Đừng ích kỷ, hãy lên tiếng”.

Lời kể đau lòng của người mẹ có con gái 7 tuổi nghi bị xâm hại tình dục ở trường tiểu học Lương Thế Vinh, quận Thủ Đức, TP.HCM (video: VTC14):

Vạn người uất ức vì cụ ông 76 tuổi dâm ô bé gái ở Vũng Tàu chưa bị xử lý (video: Hà Nội 18):

Xem thêm:Chủ tịch HAL Group và mỹ nữ kể chuyện bị người thân xâm hại tình dục năm 9 tuổi

Bản sao Ngọc Trinh bỏ chồng triệu phú 72 tuổi không thể làm chuyện ấy

Bay chuyến Đà Lạt – TP.HCM bị hoãn 4 lần, khách thề đoạn tuyệt với VietJet Air

Búp bê tình dục thế hệ mới tuyệt đẹp, mắt có hồn, không méo mó

Chuyện tình đẹp của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái xinh thi The Face

Nếu về Ấn Độ cùng chồng, Nguyệt Ánh nên tránh diện đồ sexy

Lý do cô gái xinh Quảng Ninh đi ăn, tắm, vệ sinh cũng đeo khẩu trang

5 người Nhật nhường chàng trai Việt check-in trước ở sân bay Liên Khương

Vì sao đạo diễn Kong: Skull Island loại Ngô Thanh Vân, chọn Cảnh Điềm?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MC Phan Anh kể chuyện bị lạm dụng tình dục, Hoa hậu Thùy Linh hé lộ sự thật sốc