Không cần mỹ phẩm bạc triệu, da dẻ cũng trở nên trắng sáng, mịn màng không tì vết, nếu bạn thường xuyên ăn 1 trong 9 loại quả này.

9 loại quả càng ăn càng xinh, da chỉ có đẹp trở lên

Blogtamsu | 06/12/2016, 11:47

Không cần mỹ phẩm bạc triệu, da dẻ cũng trở nên trắng sáng, mịn màng không tì vết, nếu bạn thường xuyên ăn 1 trong 9 loại quả này.

Có thể nói, hoa quả là một trong những sản phẩm vô giá mà thiên nhiên đã ưu đãi ban tặng cho chúng ta. Nó không những tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể, mà nó còn có tác dụng làm đẹp da mà bạn không ngờ tới. Đặc biệt, trong hoa quả có chứa nhiều vitamin và các loại khoáng chất thiết yếu, nó có tác dụng chống oxy hóa, cải thiện sắc tố da, giúp da trắng sáng,giảm thâm nám hiệu quả.

Xem thêm: Ngây ngất với 8 kiểu tóc ngang vai “cứ cắt là xinh” đang được hội chị em rất chuộng

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp hiệu quả ngay tại nhà.

1. Quảkiwi

Trong kiwi có chứa rất nhiều vitamin C, E và các chất chống oxy hóa, nó có tác dụng ngăn chặn sự tác động mạnh mẽ của các yếu tố bên ngoài và các tia cực tím đến làn da. Chính vì vậy, chỉ cần thường xuyên ăn kiwi, làn da sẽ trở nên tươi trẻ, mịn màng nhanh chóng.

2. Quả dưa hấu

Có thể nói, dưa hấu là một nguồn thực phẩm cung cấprất nhiều vitamin cho cơ thể con người. Hàng ngày bạn chỉ cần bổ sung dưa hấu vào thực đơn của mình, hoặc uống 1 cốc sinh tố dưa, nó không những góp phần cải thiện sắc tố da, giúp da trắng sáng, hồng hào, mặt khác giúp bạn ngăn chặn được tình trạng lãohóa một cách hiệu quả.

3. Quả lựu

Cũng như nhiều loại hoa quả khác, trong lựu có chứa rất nhiều vitamin B2, nó góp phần thúc đẩy việc sản xuất collagen, giúp da săn chắc, đàn hồi tự nhiên.

4.Măng cụt

Không chỉ là một loại quả cung cấp nhiều các chất dinh dưỡng cho sức khỏe con người, mặt khác trong măng cụt rất giàu vitamin và các chất chống oxy hóa, nó có tác dụng ngăn chặn sự hình thành của các nếp nhăn, giúp da căng sáng, trẻ trung.

5. Quả bơ

Sẽ thật là đáng tiếc nếu bạn không bổ sungbơ vào thực đơn ăn uống của mình. Không chỉ là một loại sinh tố quen thuộc, thơm ngon, bổ dưỡng, mà bơ còn được nhiều người biết đến, là một loại mặt nạ tự nhiên, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

6.Đu đủ

Như các bạn đã biết, trong đu đủ có chứa rất nhiều vitamin A, C, E... và các loại khoáng chất thiết yếu. Nó không chỉ được biết đến là một loại trái cây thơm ngon, 1 thức uống quen thuộc, mà nó còn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em trong việc chăm sóc sắc đẹp.

Hàng ngày bạn chỉ cần bổ sung cho cơ thể khoảng 200 gam đu đủ cộng với việc thường xuyên đắp mặt nạ, sẽ góp phần giúp bạn xóa sạch nám, tàn nhang và nếp nhăn nhanh chóng.

7. Quả chuối

Vẫn được biết đến là một loại trái cây giàu vitamin, chuối được coi là một nguồn thực phẩm không những giúp bạn giảm cân hiệu quả, mặt khác nếu biết sử dụng chuối đúng cách sẽ giúp bạn bảo vệ làn da tránh được những tác động từ bên ngoài một cách tốt nhất.

Đặc biệt, bạn có thể tận dụng vỏ chuối, rồi chà lên răng hoặc thoa đềulên những vùng da có chứa nhiều mụn, sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một hàm răng trắng sáng, trắng khỏe, mặt khác giúp bạn xua tan nỗi lo mụn nhọt một cách bất ngờ.

8. Quảtáo

Là một loại trái câycung cấp nhiềuenzyme và các chất hữu cơ cho cơ thể. Táo được coi là một loại thực phẩm bổ dưỡng, một loại mỹ phẩm rẻ tiền, giúp chị em làm đẹp da hiệu quả ngay tạinhà.

Xem thêm:Chân tay sưng cước chảy máu, da bong tróc ngứa ngáy cũng phải khỏi ngay bằng mẹo nhỏ này

9. Quả nho

Nhắc đến quả nho, nhiều người sẽ không biết đến công dụng làm đẹp thần thánh mà nó mang lại cho phái đẹp. Với hàm lượng vitamin C cao, nho được coi là một loại trái cây có tác dụng ngăn chặn sự tác động của các tia cực tím gây tổn hại cho làn da, giúp da căng sáng, mịn màng tự nhiên.

Trên đây là toàn bộ những gì mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với vài mẹo nhỏ, sẽ giúp mọi người trở nên đẹp và quyến rũ hơn.

Chúc các bạn thành công!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
9 loại quả càng ăn càng xinh, da chỉ có đẹp trở lên