Á hậu Huyền My cho biết cô đã bật khóc trên sóng truyền hình khi được lựa chọn xuất hiện đầu tiên trong chương trình "Người phụ nữ hạnh phúc" mùa thứ 4.

Á hậu Huyền My bật khóc khi được chọn là 'Người phụ nữ hạnh phúc'

06/06/2020, 16:34

Á hậu Huyền My cho biết cô đã bật khóc trên sóng truyền hình khi được lựa chọn xuất hiện đầu tiên trong chương trình "Người phụ nữ hạnh phúc" mùa thứ 4.

Mở màn

Sau 6 năm đăng quang ở ngôi vị Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Huyền My đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Lần đầu tiên không kìm được nước mắt trên sóng truyền hình" khi nhận món quà hạnh phúc mà ê kíp chương trình đã chuẩn bị dành tặng.

Bà Bùi Thanh Thủy, Phó trưởng ban Sản xuất các chương trình giải trí VTV

Nói về sự lựa chọn này, bà Bùi Thanh Thủy, Phó trưởng ban Sản xuất các chương trình giải trí VTV cũng quan niệm, không phải những người lớn tuổi mà cả những người trẻ, áp lực của cuốc sống hiện đại cũng đè lên họ rất nặng nề. “Trong chương trình này Huyền My cũng chia sẻ khi đi thi bạn đã phải nhốt mình trong phòng, trải qua những ngày sóng gió khi bị hiểu nhầm. Không phải chỉ mình Huyền My mà rất nhiều bạn trẻ ở trong thế giới của chính mình, đất nước của mình, nhóm trong nghệ thuật có nhiều xúc cảm, nhiều tổn thương, hiểu nhầm”- bà Thủy nói. Cũng theo bà Thủy, đây cũng là ví dụ tốt để các bạn trẻ có thể nhìn thấy và chia sẻ câu chuyện cùng với Huyền My, một cô gái xinh đẹp, trong sáng.

Á hậu Huyền My trải lòng trong ‘Người phụ nữ hạnh phúc’

Người phụ nữ hạnh phúc do Ban sản xuất các chương trình giải trí, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV3) đã trải qua 3 mùa phát sóng. Hơn 150 chương trình, cũng chính là hơn 150 câu chuyện, cảm xúc của những người phụ nữ khác nhau, từ những người nổi tiếng như hoa hậu, á hậu, diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ… đến những phụ nữ đời thường như giáo viên, thợ cắt tóc, đầu bếp, công nhân…

Dưới sự dẫn dắt truyền cảm của MC Thái Tuấn, sự tương tác tinh tế của các MC hiện trường, sự trải lòng chân tình và tin tưởng của nhân vật, chương trình đã tấu lên những bản nhạc tuyệt vời của cuộc sống mà ở đó, những phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ đã được tôn vinh.

MC Thái Tuấn

Người phụ nữ hạnh phúc có lẽ là một series chương trình truyền hình thực tế ý nghĩa nhất về Phụ nữ Việt Nam truyền tải thông điệp giàu tính nhân văn: Mọi phụ nữ đều xứng đáng được hưởng hạnh phúc. Người phụ nữ hạnh phúc mùa 4 chính thức trở lại vào tháng 6, vẫn giữ format với hai phần. Phần 1 là talkshow giữa MC Thái Tuấn và nhân vật với những trải lòng và chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp. Phần 2 là món quà hạnh phúc mà ê-kíp chương trình dành tặng cho nhân vật. Món quà hạnh phúc được đánh giá là hấp dẫn nhất, giàu tính nhân văn và xúc động nhất vì được giữ bí mật 100% với rất nhiều sự chuẩn bị kì công. Không chỉ nhân vật mà cả hàng triệu khán giả đã rơi nước mắt xúc động vì những món quà đặc biệt này.

Mùa 4 của chương trình sẽ có sự góp mặt của nhiều nhân vật khách mời nổi tiếng

Sau ba mùa phát sóng, hơn 150 câu chuyện đã được chia sẻ, lấy đi nước mắt của không ít khán giả xem truyền hình. Mùa 4 của chương trình sẽ có sự góp mặt của nhiều nhân vật khách mời nổi tiếng như NSƯT Thúy Ngần, NSƯT Minh Thu, ca sĩ Lương Hải Yến, diễn viên Hoa Thúy và diễn viên Trang Moon, Chef Quế Sa…

Bài, ảnh: Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Huyền My bật khóc khi được chọn là 'Người phụ nữ hạnh phúc'